Breaking Up 2
(10-09-2560)
เป๊ะ (โทนี่ รากแก่น) เก็บกดที่ตั้งแต่กลับมาเมืองไทย ไม่มีโอกาสได้กุ๊กกิ๊กหรือแม้แต่นอนร่วมห้องกับ หมอนทอง (ซาร่า เล็กจ์) เลย จนเก็บไปฝันวางแผน "ปล้ำเมียให้เพลียกันไปข้าง" แต่ฝันของเป๊ะต้องกลายเป็นฝันร้าย เมื่อ บิกินี่ (จักรพันธ์-ตัณฑะสุวรรณะ)มาสิงสู่ความฝันสวมรอยเป็นหมอนทอง แต่พอเล่าความฝันหวังจะเรียกคะแนนสงสารจากหมอนทองกลับถูกกล่าวหาว่าบ้ากาม ทำให้หมอนทองยิ่งไม่ไว้วางใจเป๊ะไปกันใหญ่ ในขณะที่หมอนทองยืนยันว่ายังไม่ไว้วางใจความสะอาดบริสุทธิ์ตอนที่เป๊ะอยู่นอกหูนอกตาที่เมืองจีนหลายเดือน หมอนทองก็ต้องเจอเหตุที่ทำให้ช็อคสุดขีดว่าในเฟชบุ๊คของเป๊ะ มิสเตอร์หว่องหุ้นส่วนที่เมืองจีนแท็กรูปถ่ายชุดแต่งงานของเป๊ะกับสาวหมวยคนหนึ่งมาให้

ตั้ม (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) กับ พลอยโกะ (จอย-ชลธิชา) ร่วมกันได้ไม่เท่าไหร่ก็เกิดทะเลาะกันต่อหน้าลูกค้าคนสำคัญของ งามพรรณ (ตั๊ก-มยุรา) และถูกลูกค้ายื่นคำขาดให้ทั้งคู่ชิมโปรดักส์บะหมี่สำเร็จรูปแล้วทำคอมเม้นต์รสชาติของบะหมี่แต่ละรสมาให้เป็นที่พอใจ จึงจะตกลงซื้อโฆษณาของรายการหน่วยกู้ใจ ตั้มกับพลอยต้องใช้เวลาชิมบะหมี่อยู่ด้วยกันทั้งคืน แต่บะหมี่รสไหนก็ไม่แซบซึ้งเท่าบะหมี่รสแฟนเก่า ที่ทั้งคู่ต้องเผลอใจลิ้มรสกันและกันอีกครั้ง

ติดตามชมเรื่องรักวุ่น ๆ ได้ใน "รักจัดเต็ม ซีซั่น 3" ตอน "Breaking Up 2" วันจันทร์ที่ 11 กันยายนนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33HD





ข่าวย้อนหลัง :

Breaking Up 4 Breaking Up 3 Breaking Up 2 Breaking Up 1
รักคือ…เรื่องเสียน้ำตา รักคือ…ทางแยก รักคือ…เรื่องของลิ้นกับฟัน รักคือ…ว่าที่แม่ยาย
รักคือ…วันไข่ตก รักคือ…ฟังกันบ้าง รักคือ…เพื่อนใหม่ รักคือ…เรื่องส่วนร่วม


สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด