รักคือ…เรื่องของลิ้นกับฟัน
(14-08-2560)
หมอนทอง (ซาร่า เล็กจ์) ถึงกับอึ้งกลางรายการเมื่อผู้ชมทางบ้านโฟนอินเข้ามาถามเรื่องที่ก้านยาว (โมสต์-วิศรุต) ถ่ายแบบขึ้นปกกับดาราสาวรุ่นใหญ่ในแนวเซ็กซี่ หมอนทองโมโหมาก แต่ก้านยาวยืนยันว่าตัวเองยอมเป็นนายแบบเพราะต้องการหาเงินเป็นทุนในการแต่งรถมอเตอร์ไซค์ เพื่อเตรียมเทิร์นโปรเป็นนักบิดมืออาชีพ งานนี้ เป๊ะ (โทนี่ รากแก่น) ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ย หมอนทองจึงยอมออกค่าใช้จ่ายในการแต่งรถให้กับก้านยาว แต่! เงินทุนที่ได้จากหมอนทองยังไม่มากพอ ก้านยาวจึงคิดรับข้อเสนอของบรรดาป้า ๆ น้า ๆ ที่เสนอค่าขนมให้ก้านยาวไปกินข้าว เดินห้าง ไปต่างประเทศด้วย โดยไม่มีเรื่องเซ็กซ์เข้ามาเกี่ยวข้อง....

ด้าน พลอยโก๊ะ (จอย-ชลธิชา) เกิดสงสัยว่า ตั้ม (ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร) คุยไลน์กับใคร จึงแย่งโทรศัพท์ตั้มในขณะที่ตัวเองกำลังขับรถจนทำให้รถประสบอุบัติเหตุ เพราะเหตุนี้จึงทำให้ ครูสุมาลี (สุนารี ราชสีมา) แม่ของตั้มโกรธพลอยโก๊ะมาก และยื่นคำขาดให้ตั้มเลิกกับพลอยโก๊ะ ตั้มจึงยอมสารภาพความจริงว่าทะเลาะแย่งโทรศัพท์กับพลอยโก๊ะในรถ เพราะแอบคุยไลน์กับเปรี้ยวหวาน

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรติดตามชมได้ใน "รักจัดเต็ม" ตอน "รักคือ..เรื่องของลิ้นกับฟัน" วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33HD





ข่าวย้อนหลัง :

Breaking Up 4 Breaking Up 3 Breaking Up 2 Breaking Up 1
รักคือ…เรื่องเสียน้ำตา รักคือ…ทางแยก รักคือ…เรื่องของลิ้นกับฟัน รักคือ…ว่าที่แม่ยาย
รักคือ…วันไข่ตก รักคือ…ฟังกันบ้าง รักคือ…เพื่อนใหม่ รักคือ…เรื่องส่วนร่วม


สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด