Breaking Up 3
(16-09-2560)
เป๊ะ (โทนี่ รากแก่น) เล่าถึงความอัดอั้นเก็บกดที่ตั้งแต่กลับมาจากเมืองจีนยังไม่เคยได้จี๊จ๊ะกับหมอนทอง (ซาร่า เล็กจ์) ให้ หมอนี่ (โจ๊ก โซคูล) และ ส้วม (ส้วม-สุขพัฒน์) ฟัง ส้วมจึงเสนอให้เป๊ะระบายความอัดอั้นด้วยการออกเที่ยวตามประสาผู้ชาย แต่ส้วมรู้ดีว่าเป๊ะจะต้องปฏิเสธเพราะความรักและซื่อสัตย์กับเมีย จึงวางแผนเอายานอนหลับใส่น้ำดื่มให้เป๊ะดื่มจนหลับไป เป๊ะมารู้ตัวอีกทีก็ถูกส้วมพาตัวมาที่สถานบันเทิงที่ส้วมเป็นหุ้นอยู่ ทำให้เป๊ะได้พบกับ "มังคุด" สาวหน้าเหมือนหมอนทองยังกับฝาแฝด ส้วมมั่นใจว่าความเก็บกด บวกกับได้เจอสาวหน้าเหมือนภรรยาสุดที่รักแบบนี้ เป๊ะจะต้องตบะแตกอย่างแน่นอน ด้าน พลอยโกะ (จอย-ชลธิชา) พยายามเตือนหมอนทองว่า ถ้าปล่อยให้เป๊ะอัดอั้นไปนาน ๆ เกิดเป๊ะไปหาที่ระบายนอกบ้าน คนที่จะเดือดร้อนก็คือหมอนทองเอง หมอนทองให้เหตุผลว่า ในเวลาที่สติสัมปชัญญะครบถ้วน หมอนทองก็อดคิดคิดระแวงเรื่องความสะอาดปราศจากราคีของเป๊ะไม่ได้ พลอยโกะจึงอาสาผสมเครื่องดื่มค๊อกเทล "ฟินสิ้นฟอร์ม" ให้หมอนทองดื่มเพื่อค่ำคืนสุดพิเศษนี้

แต่พอเช้าวันรุ่งขึ้นหมอนทองกลับรู้สึกตัวตื่นโดยมีเป๊ะนอนอยู่ข้าง ๆ บนโซฟาที่หมอนทองสั่งให้เป๊ะใช้เป็นที่นอน แถมเป๊ะยังไม่ยอมฉวยโอกาสปล้ำเมียที่เมาหลับ แต่ขอนอนใกล้ ๆ เท่านั้นเอง แต่อีกเหตุผลที่เป๊ะต้องมานอนเบียดกับหมอนทอง เพราะเป๊ะกลับมาพบว่า ห้องนอนของเป๊ะกับหมอนไม่ว่างนั้นเอง

ติดตามชมเรื่องรักวุ่น ๆ ได้ใน "รักจัดเต็ม ซีซั่น 3" ตอน "Breaking Up 3" วันจันทร์ที่ 18 กันยายนนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33HD





ข่าวย้อนหลัง :

Breaking Up 4 Breaking Up 3 Breaking Up 2 Breaking Up 1
รักคือ…เรื่องเสียน้ำตา รักคือ…ทางแยก รักคือ…เรื่องของลิ้นกับฟัน รักคือ…ว่าที่แม่ยาย
รักคือ…วันไข่ตก รักคือ…ฟังกันบ้าง รักคือ…เพื่อนใหม่ รักคือ…เรื่องส่วนร่วม


สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด