รักคือ…ทางแยก
(21-08-2560)
ใกล้ถึงวันครบรอบเข้าทุกที หมอนทอง (ซาร่า เล็กจ์) คาดหวังเป็นอย่างมากว่าคนโรแมนติก อย่าง เป๊ะ (โทนี่ รากแก่น) จะต้องเตรียมแผนเซอร์ไพรส์สุดตื่นเต้นไว้แน่นอน ซึ่งก็จริงอย่างที่ "หมอนทอง" คาดการณ์ "เป๊ะ" ตัดสินใจสร้างความตื่นเต้นด้วยการทำทีว่าไม่มีเซอร์ไพรส์และลืมวันครบรอบ จน "หมอนทอง" งอนจนถึงที่สุด "เป๊ะ" จึงยอมเฉลยพร้อมสร้อยเพชรสุดหรู แต่ที่เซอร์ไพรส์มากกว่าจนเอาให้ "หมอนทอง" ถึงกับพูดไม่ออกก็คือ "เป๊ะ" ขอหย่ากับ "หมอนทอง" ด้วยเหตุผลที่ว่าไม่อยากให้มารับภาระหนี้เงินกู้ที่ใช้สำหรับลงหุ้นธุรกิจที่เมืองจีน

ด้าน พลอยโกะ (จอย - ชลธิชา) หลังจากที่รู้ความจริงจาก ครูสุมาลี (สุนารี ราชสีมา) แม่ของ ตั้ม (ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร) ว่าเค้าแอบคุยกับเปรี้ยวหวาน "พลอยโกะ" จึงตัดสินใจพา "ตั้ม" กลับมารักษาตัวที่ห้อง และตั้งใจคาดคั้นความจริงจากปากของ "ตั้ม" จน "ตั้ม" ยอมรับ แต่ก็หลุดปากเผลอพูดว่าเหตุผลที่ "ตั้ม" แอบมีคนอื่น ก็เพราะความเอาแต่ใจของ "พลอยโกะ" เป็นส่วนหนึ่งด้วย งานนี้เลยยิ่งทำให้ทั้งสองไม่สามารถปรับความเข้าใจกันได้ จนตัดสินใจแยกกันอยู่ทั้งที่ต่างฝ่ายไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลยแม้แต่น้อย

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ใน "รักจัดเต็ม" ตอน "รักคือ..ทางแยก" วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ เวลา 23.20 น . ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33HD





ข่าวย้อนหลัง :

Breaking Up 4 Breaking Up 3 Breaking Up 2 Breaking Up 1
รักคือ…เรื่องเสียน้ำตา รักคือ…ทางแยก รักคือ…เรื่องของลิ้นกับฟัน รักคือ…ว่าที่แม่ยาย
รักคือ…วันไข่ตก รักคือ…ฟังกันบ้าง รักคือ…เพื่อนใหม่ รักคือ…เรื่องส่วนร่วม


สงวนลิขสิทธิ์ © 2567 บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด