กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


กล้าก็ลอง! "ต้า" ท้า "บอม" ต่อยกันกลางแจ้ง ใน "พี่จะตีนะเนย"
(08-12-2565)

       เดินทางมาถึง EP.4 กันแล้ว สำหรับซีรีส์วายน้องใหม่ที่กำลังมาแรงมาก อย่าง "พี่จะตีนะเนย" จากค่าย "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" ซึ่งตอนนี้ใคร ๆ ก็ต่างเป็นแฟนคลับของ เนย วัดพลุ และ ทิวา ในตอนนี้ เรื่องราวกำลังเข้มข้น เพราะหลังจากที่ ทิวา (บอม ธนวัฒน์) ได้รู้แล้วว่าลูกศิษย์คนล่าสุดของเขาไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือ เนย (ต้า อธิวัตน์) งานนี้นอกจากเรื่องติวจะไม่ง่ายแล้ว ยังต้องเอาชีวิตมาเสี่ยงอยู่ในลานประลองกับ เนย พร้อมเหล่าลูกสมุนอีก โดยเนยให้ข้อเสนอว่า ถ้าชกชนะเขาได้ จะยอมติวหนังสือกับทิวาแต่โดยดีอย่างไม่มีข้อยกเว้น

     ซึ่งในฉากนี้ ต้องถ่ายทำกันกลางแจ้ง ณ ลานโล่ง ๆ พร้อมแสงแดดแรง ๆ ที่เล่นเอาตาหยีจนลืมกันแทบไม่ขึ้น งานนี้สุภาพบุรุษนอกจอ "ต้า" เลยอาสากางร่มให้ "บอม" ตอนที่ต้องซ้อมคิวต่าง ๆ ก่อนถ่ายจริง ไม่รู้ว่าที่ตั้งใจกางร่มให้เป็นอย่างดี เพราะซีนนี้ บอมจะต้องฮึดสู้ ประลองหมัดกับต้า เลยรีบดูแลเทคแคร์ก่อนจะมีวางหมัดบนหน้าหล่อ ๆ รึป่าว แต่จะลงเอยแบบไหน ยังไง คงต้องให้ไปตามดูในซีรีส์ แต่ที่แน่ ๆ พี่จะตีนะเนย อาจต้องเปลี่ยนเป็น พี่จะต่อยนะเนย แล้วละ

     ทิวาจะทำอย่างไรกับสถานการณ์ที่โดน เนย วัดพลุ ท้าต่อย เขาจะสู้หรือว่าจะถอย พลาดไม่ได้ ในซีรีส์ "พี่จะตีนะเนย" EP.4 ในวันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม 2565 เวลา 23.00 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus และทาง AISPLAY เวลา 23.30 น.

     ดูรูปภาพเพิ่มเติม คลิกที่นี่
     ดูรูปภาพเบื้องหลัง EP.4 คลิกที่นี่



ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด