เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"อั้ม-เจนี่" ลัลลา!!! ได้แอ่วเหนือ ขึ้นดอย

เปิดเรื่องด้วยความฮา น่ารัก ๆ ของแต่ละตัวละคร จนผู้ชมติดงอมแงมกันไปแล้ว สำหรับ “ดาวเกี้ยวเดือน” แต่ที่จะขาดไม่ได้ก็คือฉากกุ๊กกิ๊ก โรแมนติก ของพระ-นาง ที่แฟน ๆ ต่างรอคอย ซึ่งในวันพุธ ที่ 18 กันยายน นี้ จัดเต็มมาให้ได้ฟินกันแน่นอน เพราะเรื่องราวดำเนินมาถึงตอนที่แผนการณ์ตีสนิท “คุณชายจันทร” (อั้ม-อธิชาติ ชุมมานนท์) ของ “ประกายดาว” (เจนี่ อัศวเหม) คืบหน้าไปมากสามารถได้ใกล้ชิดแบบสองต่อสอง มีไปออกเดทกันเบา ๆและการออกเดทครั้งนี้ ถือเป็นการชี้เป็นชี้ตายแผนการล่าสเปิร์ม ของ “ประกายดาว” เพราะ “คุณชายจันทร” ขึ้นชื่อระบือนามมากว่า “เป็นคุณชายเดทเดียวดับ” เดทกับหญิงกี่คนกี่ครั้ง ครั้งเดียวจอด แป้กทุกราย งานนี้ “ประกายดาว” ก็เลยต้องงัดวิชามารยาหญิงร้อยเล่มเกวียนมาใช้ ซึ่งการออกเดทของคู่นี้ไม่ธรรมดาพากันไปหวานบนที่สูงหมู่บ้านชาวเขาบนดอยโน่นแน่ะ
      ฉากนี้ยกกองฯ ไปถ่ายทำไกลถึง บนดอยม่อนม่วน อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ซึ่งทั้งทีมงานและ นักแสดงต่างก็ลัลลากันเป็นพิเศษเพราะถือโอกาสได้เที่ยวไปในตัว ที่สำคัญฉากนี้บทพูดไม่ค่อยเยอะ เพราะ “พี่ซ้ง-ธรธร” ผู้กำกับ เน้นภาพสวย ๆ ขายวิวธรรมชาติบนดอย ทั้ง “อั้ม-เจนี่”ก็เลยไม่เครียดได้มีเวลาชิลดื่มด่ำธรรมชาติป่าเขาลำเนาไพรเพราะนาน ๆ ทีจะได้ขึ้นเหนือขึ้นดอยแถมยังตื่นเต้นที่จะได้ขี่รถล้อเลื่อนไม้ของชาวเขา เพราะในฉากทั้งคู่จะต้องขับแข่งกัน งานนี้พอไปถึงโลเกชั่นก็ถามถึงรถนี้ แล้วก็พุ่งปรี้ดไปทดลองขี่เพื่อความคุ้นเคยก่อนเข้าฉาก ซึ่งพอได้ลองขี่รอบแรกทำเอาทั้งคู่แทบจุก เพราะด้วยความที่เป็นถนนลูกลังพื้นไม่เรียบก็เลยกระแทกรุนแรงไปหน่อย แถมถนนก็ชันมาก ๆ ทำให้รถไหลลงมาด้วยความเร็ว ทำให้ ทั้ง “อั้ม-เจนี่” หวาดเสียวจะไถลออกนอกเส้นทาง เพราะยังงง ๆ กับการบังคับทิศทางรถ กว่าจะคุ้นชินก็ทำเอาทีมงานหวั่นใจจะได้แผลกันซะก่อน พอซ้อมขี่กันคุ้นเคยแล้ว “พี่ซ้ง” ก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง ขอถ่ายจริงไม่ต้องซ้อม เก็บภาพไปเรื่อย ๆ สอง พระ-นาง ก็เลยขึ้นไปเริ่มต้นบนถนนที่เป็นเนินลาดชันลงมามองเห็นไกลลิบ ๆ พอสั่งแอ๊คชั่น อั้ม-เจนี่ ก็ซิ่งรถแข่งพุ่งลงมาจากเนินเขา “อั้ม” ขี่แซงนำมาก่อน ลำบาก “เจนี่” ที่ต้องคอยควบคุมความเร็วของรถ ให้ทิ้งระยะห่างจาก “อั้ม” เพื่อให้กล้องจับภาพได้ แต่งานนี้ขอบอกว่า กว่าจะได้ภาพสวยงามสมใจ “พี่ซ้ง” ทั้งคู่ต้องขี่กันหลายรอบ กระเทือนกระแทก จน “เจนี่” พูดติดตลกว่าถ้าท้องอยู่คงแท้งแน่ ๆ ส่วน”อั้ม” บอก “ผู้ชายก็ไม่แพ้กันอาจเป็นหมันหรือไส้เลื่อนได้นะ” ทำเอาฮาทั้งกอง พอถ่ายฉากทรหดเสร็จแล้ว ก็ถึงฉากที่ “อั้ม” และ “เจนี่” ต้องสวมวิญญาณรักเด็ก เพราะตามเรื่อง “อั้ม” จะมีเด็กชาวเขาที่รับไว้อุปการะ จึงพาประกายดาวไปหาเด็ก ๆ ฉากนี้ไปถ่ายในหมู่บ้าน
      ชาวเขาที่เป็นเผ่ากระเหรี่ยงคอยาวที่พอสองนักแสดงไปถึง พวกชาวเขาก็ตื่นเต้นวิ่งกรูกันมาขอถ่ายรูป ทำให้รู้ว่าความดังทะลุทะลวงไปถึงบนยอดดอยทีเดียว และนอกจากชาวเขาจะตื่นเต้น ทั้ง “อั้ม-เจนี่” ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กันเพราะไม่เคยได้เจอกับบรรยากาศแบบนี้ก็เลยถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึกกันเพลินเลย จากนั้นก็ถึงเวลาเข้าฉากซึ่งก็ไม่มีอะไรยากสำหรับนักแสดงมืออาชีพ ที่ต้องสวมบทรักเด็ก พูดคุยทักทายยิ้มแย้มลัลลาเรื่อยเปื่อย จนผู้กำกับสั่งคัท เรียกได้ว่าเป็นฉากกินหมู ถือว่ามาพักผ่อนซะมากกว่า ติดตามชมภาพน่ารัก ๆ นี้ได้ใน ดาวเกี้ยวเดือน วันพุธ ที่ 18 กันยายน 2556 นี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด!!!!







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[03-10-2556] "อั้ม-เจนี่" ซ้อมเป็น บ่าว-สาว งานแต่งฯ ในสวนสุดอบอุ่น
[01-10-2556] "บีน" โหดโรคจิตจับ "เจนี่-อั้ม" มัดทรมาน
[25-09-2556] "อั้ม-เจนี่"บ้าพลัง!!! รีเควช ผกก. จัดเต็มฉากบู๊
[24-09-2556] "อั้ม" โดนยาปลุกเซ็กส์ อารมณ์ขึ้น!!!
[23-09-2556] "เจนี่" เต้นเซ็กส์ซี่ไม่ถนัด "อั้ม" ออกตัวช่วยเทรน
[18-09-2556] "พี่หน่อง-อรุโณชา" เรียกรวมพลนักแสดง "ดาวเกี้ยวเดือน"
[17-09-2556] "อั้ม-เจนี่" ลัลลา!!! ได้แอ่วเหนือ ขึ้นดอย
[13-09-2556] งานเลี้ยงปิดกล้อง "ดาวเกี้ยวเดือน" สนุกฮาน้ำตาเล็ด
[12-09-2556] "ญาญ่าหญิง" แค้น "เจนี่" แย่งสามี!!!
[12-09-2556] "อั้ม-ก้อง" ดี๊ด๊า!! เข้าฉากในอาบอบนวด
[11-09-2556] "เจนี่" อ่วม!!! ถูก "อั้ม" จัดหนัก เล่นแรง แกล้งโหด!!
[04-09-2556] "เจนี่" แสบ!!! จัดหนักแก้เผ็ด "ก้อง"
[02-09-2556] "อั้ม" ดี๊ด๊า!!! เข้าฉากตกน้ำ เข้าทางได้แกล้ง "เจนี่"
[29-08-2556] "เจนี่" สปิริตแรง!!! ถ่ายฉากเปิดตัว "ดาวเกี้ยวเดือน"
[28-08-2556] "เจนี่" นำทีม "อ้น-โบวี่" แอ๊บแบ๊ว!!! แต่งชุดนักศึกษา
[24-08-2556] เซอร์ไพร์ส วันเกิด รอน-ภัทรภณ
[12-08-2556] "พีท" โชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
[01-08-2556] บวงสรวงละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
 
www.broadcastthai.com