เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"บีน" โหดโรคจิตจับ "เจนี่-อั้ม" มัดทรมาน

คอละครกำลังดูกันเพลิน ๆ ได้ขำ ๆ ได้ยิ้ม ๆ กันทุกพุธ-พฤหัสบดี เผลอแป๊บเดียว “ดาวเกี้ยวเดือน” ก็จะลาจอซะแล้ว ซึ่งจากที่ลุ้นกันมาตลอดว่า “ประกายดาว” (เจนี่ อัศวเหม) จะสามารถทำภารกิจขอเชื้อที่ดีที่สุด จาก “คุณชายจันทรภานุ” มาได้สมอย่างใจหวังหรือเปล่า ตอนจบวันนี้ก็จะได้รู้คำตอบกันแล้ว แต่กว่าจะไปถึงบทสรุป ก็มีเหตุการณ์ต่าง ๆ มาบีบคั้นหัวใจคนดู ให้ได้ลุ้นระทึกกันไปอีกหลายเท่า ซึ่งต้องบอกเลยเนื้อสุดเข้มข้นที่จะพลาดไม่ได้เลยทีเดียว และฉากที่เก็บเบื้องหลังมาเรียกน้ำย่อยกันนี้ ก็เป็นฉากที่ “ศิวะ” (บีน-วีระกิตติ์) จะเพิ่มดีกรีความร้าย บวกความโรคจิต แบบเต็มขั้น เพราะเมื่อชีวิตเข้าตาจน ก็เกิดความอาฆาตแค้นเลยจับ “ประกายดาว” มาเป็นตัวประกัน เพื่อล่อให้ “ชายจันทร์” มาติดกับ และจะชำระแค้นกับทั้งคู่ด้วยวิธีแสนทรมาน
      ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โกดังเก็บของ มนตรีสตูดิโอ ลาดพร้าว 101 ที่ถือเป็นฉากยากอีกฉากหนึ่งเพราะต้องมีคิวบู๊ ยิงกัน แถมยังต้องรอแสงตอนกลางคืน จึงถ่ายทำกันตั้งแต่หัวค่ำจนเกือบสว่างเลยทีเดียว และบทหนักของฉากนี้ก็เห็นจะเป็นมือใหม่หัดร้าย อย่าง “บีน” เพราะเป็นตัวเดินเรื่องของฉากนี้ ที่นอกจากจะบทพูดยาวกว่าสองหน้า แถมยังต้องมีคิวบู๊ อีกทั้งยังกดดันเมื่อต้องเข้าฉากใหญ่กับมืออาชีพ ก่อนเข้าฉาก “บีน” จึงปลีกวิเวกไปทบทวนบท และทำสมาธิ ด้าน “เจนี่” บทพูดก็ยาวไม่แพ้กัน เลยง่วนกับการท่องบท ตั้งอกตั้งใจสุด ๆ ส่วน “อั้ม” นั้นต้องบอกว่าอารมณ์คนละขั้วกับสองคนนั้นเลย เพราะบทพูดน้อย แถมเป็นเจ้าพ่อคิวบู๊ก็เลยชิล ๆ ซึ่งเมื่อนักแสดงพร้อมทุกฝ่ายพร้อม “พี่ซ้ง-ธรธร” ผู้กำกับก็เรียกต่อบท เพื่อให้ทั้งสามคนจังหวะพูดลงตัวและส่งอารมณ์กันได้ต่อเนื่อง พอเข้าใจตรงกันแล้วก็สั่งให้ถ่ายจริงเลย ทีมงานเลยจับ “เจนี่” และ “อั้ม”มัดติดกับเก้าอี้ แต่ทีมงานคงมือหนักไปหน่อย มัด “เจนี่” ซะแน่น จน “อั้ม” สังเกตุได้ เลยเป็นห่วงเพื่อน รีบบอกทีมงานว่า “ไม่ต้องมัดแน่นเดี๋ยวเจนี่หายใจไม่ออก” ทีมงานก็เลยต้องคลายเชือกออก ส่วน “บีน” รอพร้อมอยู่แล้ว พอผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่น “บีน” เดินลากหุ่น ถือปืนออกมาดูหน้าตาโรคจิตสุด ๆ “เจนี่” ที่ถูก “บีน” โป๊ะยาสลบมามัดไว้ ได้ยินเสียงก็สะดุ้งตื่น ส่วน “อั้ม” ที่ถูกไม้ฟาดหัวลากตัวมาก็ยังคงสลบเหมือดพอเห็น “บีน” เดินเข้ามา “เจนี่” ก็เริ่มพูดจาเกลี้ยกล่อมหว่านล้อมให้ “บีน” กลับใจ แต่ยิ่งพูดก็ยิ่งเหมือนยิ่งทำให้โมโห “บีน” เล็งปืนไปที่เป้าของ “อั้ม” เพราะหวังทำลายสิ่งที่ “เจนี่” อยากได้ที่สุดในชีวิต “เจนี่” ก็หาเรื่องพูดดึงความสนใจ ที่ขณะนั้น “อั้ม” รู้สึกตัวแล้วและแก้มัดให้ตัวเองได้แล้วแต่แกล้งหลับต่อ โดยส่งซิกกับ “เจนี่” ไว้ช่วงที่ “บีน” ลืมระวังตัวเถียงกับ “เจนี่” อยู่ “อั้ม” ก็เตะมือ “บีน” จนปืนกระเด็นหลุดออกไป จากนั้นทั้งคู่ก็เตะต่อยสู้กันชุลมุนซึ่งระหว่างที่สองหนุ่มสู้กันนี้ “พี่ซ้ง” ผกก. เลยสั่งคัท เพื่อให้ “เจนี่” ได้ไปพักก่อนเพราะถูกมัดติดกับเก้าอี้นั่งผิดท่าจนปวดหลังไปหมดส่วนฝ่ายชายก็ซ้อมคิวบู๊กันซะดิบดี โดย “บีน” มือใหม่ที่เพิ่งได้บู๊เป็นครั้งแรก ก็ได้พี่ชายใจดี “อั้ม” ช่วยสอน แนะนำเทคนิคว่าต้องล้มยังไงถึงจะเซพ แล้วเตะต่อยท่าไหนถึงจะออกมาดูเท่ห์ ซึ่งปรากฏว่าออกมาสมบูรณ์แบบได้ดั่งใจผู้กำกับ และฉากนี้เอง ที่ถือว่าเป็นการแจ้งเกิดตัวร้ายอย่าง “บีน” ที่ “พี่ซ้ง” แซวว่า “ตั้งแต่เล่นมาทั้งเรื่องฉากนี้แหละที่บีนเล่นดีที่สุด” ส่วน“อั้ม-เจนี่” ก็บอกว่า “บีน” มาถูกทางแล้ว เกิดมาเพื่อบทร้ายเนี่ยแหละ เล่นได้โรคจิต อินเนอร์แรงมาก ๆบีนเลยยิ้ม ๆ ตอบกลับไปว่า “นี่ผมไม่รู้ว่าพี่ ๆ ชมหรือว่าผมกันแน่” ทำเอาฮาทั้งกองฯ
      สุดท้ายแล้วทั้ง “ประกายดาว-ชายจันทร์” จะรอดพ้นจาก คนโรคจิตอย่าง “ศิวะ” มาได้อย่างไร ความรักของทั้งคู่จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่ ติดตามได้ในตอนอวสานของ“ดาวเกี้ยวเดือน” ในวันพฤหสบดี ที่ 3 ตุลาคม 2556 นี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด!!!!







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[03-10-2556] "อั้ม-เจนี่" ซ้อมเป็น บ่าว-สาว งานแต่งฯ ในสวนสุดอบอุ่น
[01-10-2556] "บีน" โหดโรคจิตจับ "เจนี่-อั้ม" มัดทรมาน
[25-09-2556] "อั้ม-เจนี่"บ้าพลัง!!! รีเควช ผกก. จัดเต็มฉากบู๊
[24-09-2556] "อั้ม" โดนยาปลุกเซ็กส์ อารมณ์ขึ้น!!!
[23-09-2556] "เจนี่" เต้นเซ็กส์ซี่ไม่ถนัด "อั้ม" ออกตัวช่วยเทรน
[18-09-2556] "พี่หน่อง-อรุโณชา" เรียกรวมพลนักแสดง "ดาวเกี้ยวเดือน"
[17-09-2556] "อั้ม-เจนี่" ลัลลา!!! ได้แอ่วเหนือ ขึ้นดอย
[13-09-2556] งานเลี้ยงปิดกล้อง "ดาวเกี้ยวเดือน" สนุกฮาน้ำตาเล็ด
[12-09-2556] "ญาญ่าหญิง" แค้น "เจนี่" แย่งสามี!!!
[12-09-2556] "อั้ม-ก้อง" ดี๊ด๊า!! เข้าฉากในอาบอบนวด
[11-09-2556] "เจนี่" อ่วม!!! ถูก "อั้ม" จัดหนัก เล่นแรง แกล้งโหด!!
[04-09-2556] "เจนี่" แสบ!!! จัดหนักแก้เผ็ด "ก้อง"
[02-09-2556] "อั้ม" ดี๊ด๊า!!! เข้าฉากตกน้ำ เข้าทางได้แกล้ง "เจนี่"
[29-08-2556] "เจนี่" สปิริตแรง!!! ถ่ายฉากเปิดตัว "ดาวเกี้ยวเดือน"
[28-08-2556] "เจนี่" นำทีม "อ้น-โบวี่" แอ๊บแบ๊ว!!! แต่งชุดนักศึกษา
[24-08-2556] เซอร์ไพร์ส วันเกิด รอน-ภัทรภณ
[12-08-2556] "พีท" โชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
[01-08-2556] บวงสรวงละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
 
www.broadcastthai.com