เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"อั้ม" ดี๊ด๊า!!! เข้าฉากตกน้ำ เข้าทางได้แกล้ง "เจนี่"

มีหลายกระแสให้ต้องลุ้นกันมาตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ สำหรับ“ดาวเกี้ยวเดือน”แต่สุดท้ายเมื่อประเดิมจอไปตอนแรก ก็ปรากฏว่าฟีดแบ็กดีเกินคาด ที่เนื้อหาละครสร้างรอยยิ้มเรียกเสียงฮาจากแฟน ๆ คอละคร เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจกันเลยทีเดียว แต่ขอบอกว่า ตอนแรกที่ว่าสนุกแล้ว ตอนที่ 2 ที่จะให้ได้ชมกันใน วันพุธ ที่ 4 กันยายน 2556 นี้ แซ่บ!!! ยิ่งกว่า จัดเต็มฉากกุ๊กกิ๊กให้ได้ยิ้ม ๆ และอัดแน่นความฮา กะว่ามัดใจแฟน ๆ ไม่ให้เปลี่ยนช่องหนี โดยเฉพาะฉากที่เก็บภาพเบื้องหลังมาให้ชมกันนี้ เป็นฉากอุบัติเหตุรักของคู่ พระ-นาง “อั้ม-อธิชาติ ชุมมานนท์” และ “เจนี่ อัศวเหม”
      โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ ประกายดาว (เจนี่) ช่าวภาพสาวสุดมั่น มีภารกิจให้ต้องไปถ่ายรูปครอบครัวของ “ชายจันทร์” (อั้ม-อธิชาติ) ซึ่ง ทั้งคู่ไม่ชอบขี้หน้ากันเป็นทุนเดิม ระหว่างถ่ายภาพก็ปะทะคารมกันตลอด ๆ จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อน้องหมาของ “ชายจันทร์” เกิดวิ่งหนีออกไป “ชายจันทร์” จึงวิ่งออกไปตามหา โดยมี “ประกายดาว” วิ่งตามออกไปช่วยหาด้วยอีกแรง แต่เรื่องราวกลับชุลมุนขึ้นไปอีก เพราะขณะที่ “ชายจันทร์” กำลังวิ่งวุ่นตามหาน้องหมา ก็เกิดพลัดตกลงไปในสระน้ำ แถมเจ้าตัวก็มีความหลังฝังใจกับน้ำในตอนเด็กเลยกลัวน้ำ ว่ายน้ำไม่เป็น จึงดำผุดดำว่ายอยู่ “ประกายดาว” เห็นก็กระโดดลงไปช่วย แต่ปรากฏว่าน้ำไม่ได้ลึกอย่างที่คิด ความฮาก็เลยบังเกิด!!!
      ฉากนี้ “พี่ซ้ง-ธรธร” ผู้กำกับ รอให้แดดร่มลมตก ถึงค่อยเริ่มถ่ายทำ เพราะสระว่ายน้ำอยู่กลางแดดจ้า เลยเซพนักแสดง ถ้าทั้งตากแดด แช่น้ำอีก ก็หวั่นจะเป็นไข้กันไปซะก่อน เมื่อทุกฝ่ายพร้อม “พี่ซ้ง” จึงเรียกนักแสดง มาต่อบท วางบล็อกกิ้ง นัดคิวเพื่อความแม่นยำ เพราะจะต้องมีการเปียกน้ำได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ซึ่ง ทั้ง “อั้ม” และ “เจนี” ต่างก็คึกเป็นพิเศษที่จะได้ลงสระว่ายน้ำเย็น ๆ โดยเฉพาะ “อั้ม” จอมขี้แกล้ง ที่เพียรเล็งหาเหยื่อทีมงานที่จะลากลงไปเปียกด้วย เรียกได้ว่าวันนั้นไม่มีใครกล้าเข้าใกล้อั้ม กลัวจะถูกแกล้ง ศึกหนักเลยตกเป็นของ “เจนี่” เพราะด้วยความเป็นเพื่อนซี้ ระหว่างที่ซ้อมก็เลยมีการแกล้งฉุดกระชาก ลากถู กันตลอด ๆ ทำเอา “เจนี่” สะบักสะบอมตั้งแต่ยังไม่เข้าฉาก แต่พอผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่น สองนักแสดงก็ปรับโหมดสวมบทตัวละครได้เป๊ะมาก “อั้ม” ก็ วิ่งวุ่นหาน้องหมา จนกระทั่ง “เจนี่” มาช่วยหาด้วยอีกแรง ระหว่างนั้นเกิดเหยียบพลาด “อั้ม” ตัวโงนเงนจะตกแหล่ไม่ตกแหล่อยู่ขอบสระ สุดท้ายทรงตัวไม่อยู่ก็ตกลงไปโครม แล้วผู้กำกับก็ให้คัทเท่านี้ก่อน เพราะต้องย้ายกล้องมารับตอน “เจนี่” จะกระโดดลงไปตาม ซึ่งระหว่างที่เปลี่ยนมุมกล้อง “อั้ม” ที่แช่อยู่ในสระเย็นสบาย ก็ยังไม่วายจะแกล้ง “เจนี่” เลยขึ้นมาจากสระ ทำเป็นมาเนียน ๆ ชวน “เจนี่” ไปยืนคุยกันริมสระ “เจนี่” ไม่ทันได้ระแวงเพื่อน ปรากฏว่าจู่ ๆ “อั้ม” กระโดดลงสระเต็มแรง น้ำกระจายกระเด็นโดน “เจนี่” เปียกมะล่อกมะแล่ก ท่ามกลางเสียงฮาของเหล่าทีมงาน ด้าน “เจนี่” ก็อึ้งในความพยายามที่จะแกล้งของเพื่อน ได้แต่ตะโกนฟ้องทีมงานว่า “พี่ดูมันซิ ดูมันซิ” ส่วน “อั้ม” ไม่ต้องพูดถึงหัวเราะด้วยความสะใจที่แกล้งสำเร็จ แต่ก่อนที่จะสนุกกันเพลินเมื่อ ทีมกล้องตั้งกล้องรอพร้อมแล้ว ผู้กำกับก็สั่งแอ๊คชั่น “อั้ม” ก็ดำผุดดำว่ายอยู่ในสระ “เจนี่” เห็นท่าไม่ดี กระโดดลงไปช่วย แต่ปรากฏว่าสระมันตื้น ยืนได้ “เจนี่” เลยพยายามบอก “อั้ม” ว่าให้ตั้งสติเพราะสระมันตื้น “อั้ม” ได้ยินเสียง “เจนี่” เรียกสติกลับมาได้ ทั้งสองคนจึงได้มีโอกาสใกล้ชิดสบตากัน จนผู้กำกับก็สั่งคัท พอสิ้นเสียงคัทเท่านั้นล่ะ ทั้ง พระ-นาง ของเราก็เล่นกันเป็นเด็ก ๆ แกล้งกดหัวกันจุ่มน้ำ “อั้ม” อุ้ม “เจนี่” ทุ่มลงน้ำมั้งล่ะ “เจนี่” แกล้งคืนเลยบ้วนน้ำใส่หน้า “อั้ม” ทาง “อั้ม” ก็ใช่จะยอม บ้วนคืนแรงกว่า แถมยังกระโดดขี่คอ “เจนี่” ซะงั้น แถมยังทำเป็นมุดดำลงไปในน้ำ จับ “เจนี่” ขี่คอขึ้นมา เบื้องหลังฮาขนาดนี้ การันตีว่าผู้ชมต้องเพลินไปกับละครโรแมนติกคอมเมดี้ “ดาวเกี้ยวเดือน” วันพุธ ที่ 4 ก.ย. นี้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 20.15 น. ห้ามพลาด!!!!






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[03-10-2556] "อั้ม-เจนี่" ซ้อมเป็น บ่าว-สาว งานแต่งฯ ในสวนสุดอบอุ่น
[01-10-2556] "บีน" โหดโรคจิตจับ "เจนี่-อั้ม" มัดทรมาน
[25-09-2556] "อั้ม-เจนี่"บ้าพลัง!!! รีเควช ผกก. จัดเต็มฉากบู๊
[24-09-2556] "อั้ม" โดนยาปลุกเซ็กส์ อารมณ์ขึ้น!!!
[23-09-2556] "เจนี่" เต้นเซ็กส์ซี่ไม่ถนัด "อั้ม" ออกตัวช่วยเทรน
[18-09-2556] "พี่หน่อง-อรุโณชา" เรียกรวมพลนักแสดง "ดาวเกี้ยวเดือน"
[17-09-2556] "อั้ม-เจนี่" ลัลลา!!! ได้แอ่วเหนือ ขึ้นดอย
[13-09-2556] งานเลี้ยงปิดกล้อง "ดาวเกี้ยวเดือน" สนุกฮาน้ำตาเล็ด
[12-09-2556] "ญาญ่าหญิง" แค้น "เจนี่" แย่งสามี!!!
[12-09-2556] "อั้ม-ก้อง" ดี๊ด๊า!! เข้าฉากในอาบอบนวด
[11-09-2556] "เจนี่" อ่วม!!! ถูก "อั้ม" จัดหนัก เล่นแรง แกล้งโหด!!
[04-09-2556] "เจนี่" แสบ!!! จัดหนักแก้เผ็ด "ก้อง"
[02-09-2556] "อั้ม" ดี๊ด๊า!!! เข้าฉากตกน้ำ เข้าทางได้แกล้ง "เจนี่"
[29-08-2556] "เจนี่" สปิริตแรง!!! ถ่ายฉากเปิดตัว "ดาวเกี้ยวเดือน"
[28-08-2556] "เจนี่" นำทีม "อ้น-โบวี่" แอ๊บแบ๊ว!!! แต่งชุดนักศึกษา
[24-08-2556] เซอร์ไพร์ส วันเกิด รอน-ภัทรภณ
[12-08-2556] "พีท" โชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
[01-08-2556] บวงสรวงละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
 
www.broadcastthai.com