เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"อั้ม-ก้อง" ดี๊ด๊า!! เข้าฉากในอาบอบนวด

ภารกิจพิชิตใจคุณชายของ “ประกายดาว” (เจนี่ อัศวเหม) ในละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” มีโจทย์ยากมาให้วัดใจ พิสูจน์ไหวพริบตลอด ๆ ล่าสุดเจอหนักถึงขั้นมีคนปล่อยคลิปผู้หญิงหน้าคล้ายตัวเองกำลังนัวกับผู้ชายเลยทีเดียว เจออิหรอบนี้เข้าไป “ประกายดาว” เสื่อมเสียชื่อเสียงแทบแทรกแผ่นดินหนี แต่สู้คนอย่าง “ประกายดาว” มีหรอที่จะปล่อยไว้ จึงวางแผนกับแก๊งเพื่อน ๆ ไปตามล่าตัวผู้หญิงหน้าเหมือน ลงทุนปลอมตัวเป็นผู้ชายบุกเข้าไปอาบอบนวดกันเลยทีเดียว ฉากนี้ผู้ชมก็เลยจะได้เห็นเหล่านักแสดงผู้หญิงในเรื่องในลุคของผู้ชาย ซึ่งก็ดูน่ารักไปอีกแบบ โดยเฉพาะ “เจนี่” นางเอกของเรื่อง ที่แต่งออกมาแล้วคนชมทั้งกองว่าถ้าเป็นผู้ชายคงหญิงติดตรึม “เจนี่” เลยพูดติดตลกว่า เป็นลองทอมดูท่าจะดี ส่วน “โบวี่” สาวเซ็กซี่แถวหน้าของวงการ ที่พออยู่ในชุดแมน ๆ ก็ไม่เหลือเค้าความเอ็กเลยทีเดียว แถมยังต้องติดหนวด ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นอุปสรรคต่อการพูดและเวลาทานสุด ๆ เพราะหนวดตึงปากระบมกันเลยล่ะ
      ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สถานอาบอบนวด ย่านปทุมธานี ซึ่งบรรยากาศของการทำงานในวันนี้ดูจะคึกคักประปรี้กระเป่า ทุกคนจะแฮปปี้ดี๊ด๊าเป็นพิเศษ ทั้งนักแสดง ทั้งทีมงาน ฝั่งของนักแสดงหญิงก็ตื่นเต้นที่ได้แต่งเป็นชาย ส่วนนักแสดงฝ่ายชายก็ลัลลาเพราะมีนักแสดงประกอบสาว ๆ เข้าฉากให้ได้กระชุ่มกระชวย ไม่เว้นแม้กระทั่งผู้กำกับ รวมถึงทีมงานชายทั้งหลายแหล่ ประหนึ่งว่าได้มาสถานที่คุ้นเคย เบื้องหลังกองฯ จึงมีการอำ การแกล้งสนุกเฮฮา แต่เมื่อนักแสดงแต่งหน้าแต่งตัวพร้อมแล้ว “พี่ซ้ง-ธรธร” ผู้กำกับ ก็เรียกซ้อม โดยแบ่งให้เข้าฉากทีละคน เพราะตามเรื่องต้องแยกกันเข้าไปคนละห้อง ซึ่งเริ่มจากนางเอกเป็นคนแรกที่ตามเนื้อเรื่องต้องถูกน้องที่มาให้บริการรุกเร้านัวเนีย ซึ่งขนาดแค่ตอนซ้อมยังไม่แตะต้องตัวกันจริง แค่ลองแบบใกล้ ๆ “เจนี่” ก็ขนลุกเกลียวไปทั้งตัว หลุดขำลั่นห้อง บอกว่าจั๊กกะจี๋ และพอถ่ายจริง ก็มีหลุดขำออกมาอีก บอกว่าเขินสุด ๆ แต่สุดท้ายก็ตั้งสติ และบอกกับน้องที่เข้าฉากด้วยว่าให้น้องเล่นเต็มที่ไปเลย เดี๋ยว “เจนี่” จะจัดการตัวเองเอง ซึ่งสุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถัดมาเป็นคิวของ “อ้น-ศรีพรรณ” ที่ “พี่ซ้ง” บอกให้ขายความฮาให้เต็มเหนี่ยว สั่งให้ “อ้น” จัดหนักท่าฮา ๆ ให้ใส่มาเต็ม ๆ เมื่อผู้กำกับขอ “อ้น” ก็จัดให้ นางก็เต้นระเบิดระเบ้อ ไม่แคร์โลก ช็อทนี้ทีมงานบางคนถึงกับกลั้นขำไม่ไหว ต้องวิ่งออกไปขำก๊ากนอกห้องกันเลยทีเดียว จากนั้นถึงคิวของ “ก้อง-กรุณ” ที่งานนี้ “พี่ซ้ง” บอกจะจัดให้เป็นพิเศษ เพื่อก้องโดยเฉพาะ ทำเอา “ก้อง” ยิ้มกรุ้มกริ่ม พูดไม่ทันขาดคำ “พี่ซ้ง” เรียกน้องนักแสดงประกอบหน้าตาสวยหวาน ให้มาซ้อม โดยให้ “ก้อง” นอนคว่ำบนเตียง และให้น้องที่อยู่ในชุดเซ็กซี่เดินออกมาจากห้องน้ำส่งสายตายั่วยวน จากนั้นก็เข้ามาหา “ก้อง” ที่อยู่บนเตียง และเข้ามาประชิดติดตัวนวดให้ ซึ่ง “ก้อง” แทบไม่ต้องแสดงอะไร เพียงแค่ใช้สายตามองอย่างเจ้าชู้ ก็มิวายจะถูกแซวว่าฉากนี้ “ก้อง” กินหมูเพราะเล่นบทคุ้นเคย เป็นตัวเองสุด ๆ ทำเอาเจ้าตัวเขินหน้าแดง หมดคิวของ “ก้อง” ก็ต่อด้วยพระเอกของเรื่อง ซึ่งเป็นไฮไลท์ของฉากนี้
      เพราะเด็กคนที่ “อั้ม” เรียกเข้ามาให้บริการ คือคนหน้าเหมือน “ประกายดาว” ที่อยู่ในคลิป ซึ่งฉากนี้สำหรับ “อั้ม” ที่ด้วยความที่ต้องคงคาแร็กเตอร์เป็นคุณชาย ก็เลยเล่นไม่ยาก “พี่ซ้ง” แค่ให้นั่งนิ่ง ๆ มอง ๆ น้องที่กำลังเต้นยั่วอยู่ปลายเตียง แล้วก็ทำท่ากลัว ๆ นิดหน่อย เจอบทแบบนี้เข้าไป “อั้ม” เลยตะโกนลั่นกองว่า “พี่ซ้ง” สองมาตรฐาน ทำไมไม่ให้ “อั้ม” เล่นบทแบบ “ก้อง” บ้าง เรียกได้ว่าการถ่ายทำฉากนี้ไม่มีอะไรให้ต้องเครียด เอนเตอร์เทรนสนุกสนานกันตลอดการทำงาน เบื้องหลังสนุกขนาดนี้ เบื้องหน้าจะออกมาเป็นยังไง ติดตามได้ใน “ดาวเกี้ยวเดือน” วันพฤหัสบดี ที่ 12 กันยายน 2556 นี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด!!!






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[03-10-2556] "อั้ม-เจนี่" ซ้อมเป็น บ่าว-สาว งานแต่งฯ ในสวนสุดอบอุ่น
[01-10-2556] "บีน" โหดโรคจิตจับ "เจนี่-อั้ม" มัดทรมาน
[25-09-2556] "อั้ม-เจนี่"บ้าพลัง!!! รีเควช ผกก. จัดเต็มฉากบู๊
[24-09-2556] "อั้ม" โดนยาปลุกเซ็กส์ อารมณ์ขึ้น!!!
[23-09-2556] "เจนี่" เต้นเซ็กส์ซี่ไม่ถนัด "อั้ม" ออกตัวช่วยเทรน
[18-09-2556] "พี่หน่อง-อรุโณชา" เรียกรวมพลนักแสดง "ดาวเกี้ยวเดือน"
[17-09-2556] "อั้ม-เจนี่" ลัลลา!!! ได้แอ่วเหนือ ขึ้นดอย
[13-09-2556] งานเลี้ยงปิดกล้อง "ดาวเกี้ยวเดือน" สนุกฮาน้ำตาเล็ด
[12-09-2556] "ญาญ่าหญิง" แค้น "เจนี่" แย่งสามี!!!
[12-09-2556] "อั้ม-ก้อง" ดี๊ด๊า!! เข้าฉากในอาบอบนวด
[11-09-2556] "เจนี่" อ่วม!!! ถูก "อั้ม" จัดหนัก เล่นแรง แกล้งโหด!!
[04-09-2556] "เจนี่" แสบ!!! จัดหนักแก้เผ็ด "ก้อง"
[02-09-2556] "อั้ม" ดี๊ด๊า!!! เข้าฉากตกน้ำ เข้าทางได้แกล้ง "เจนี่"
[29-08-2556] "เจนี่" สปิริตแรง!!! ถ่ายฉากเปิดตัว "ดาวเกี้ยวเดือน"
[28-08-2556] "เจนี่" นำทีม "อ้น-โบวี่" แอ๊บแบ๊ว!!! แต่งชุดนักศึกษา
[24-08-2556] เซอร์ไพร์ส วันเกิด รอน-ภัทรภณ
[12-08-2556] "พีท" โชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
[01-08-2556] บวงสรวงละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
 
www.broadcastthai.com