เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"ญาญ่าหญิง" แค้น "เจนี่" แย่งสามี!!!

ภารกิจพิชิตใจคุณชายของ “ประกายดาว” (เจนี่ อัศวเหม) ในละคร “ดาวเกี้ยวเดือน” มีโจทย์ยากขึ้นเรื่อย ๆ และมีอุปสรรคมากมายให้ต้องฝ่าไปให้บรรลุเป้าหมาย และโจทย์ยากที่ “ประกายดาว” ต้องเจอ ในวันพฤหัสบดี ที่ 12 กันยายน ผู้ชมจะได้ชมกันนั้น เป็นตอนที่ “ประกายดาว” ต้องวางกล้อง สลัดคราบสาวลุย ๆ สวมวิญญาณนางแบบ เดินบนแคทวอล์ค ในงานที่เต็มไปด้วยผู้คนในสังคมชั้นสูง โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ประกายดาวต้องเป็นนางแบบจำเป็น ขึ้นไปเดินแบบแทนนางแบบตัวจริงที่ไม่สามารถมางานได้กะทันหัน “ประกายดาว” จึงกลายเป็นนางแบบตัวเสียบไปแบบงง ๆ แถมครั้งนี้ยังกลายเป็นเป้าให้สอง นางร้ายคู่อริอย่าง “อรอุมา” (ญาญ่าหญิง) “รติรส” (นุ่น-รมิดา) ที่แค้นประกายดาวมาแย่งสามี ได้วางแผนกลั่นแกล้ง ที่ทั้งคู่วางแผนจะวางยากะว่าจะให้ “ประกายดาว” เมาไร้สติและเสียหน้าบนแคทวอล์ก แต่ที่ไหนได้งานนี้กลับเข้าทางสุภาษิตที่ว่า “ให้ทุกข์ถึงท่านทุกข์นั้นถึงตัว” เพราะอรอุมา ดันไปกินยาซะเอง ก็เลยเดินเมาตกเวทีขายขี้หน้าตัวเองซะงั้น
      ฉากนี้ถ่ายทำกันที่โรงแรม “โกลเด้นทิวลิป” พระราม 9 โดยใช้ห้องจัดเลี้ยง เซ็ทเป็นห้องจัดงาน เวทีเดินแบบสุดเก๋สมจริง ซึ่งถ่ายทำเป็นฉากแรกของวัน เหล่านักแสดงก็ซุ่มแต่งหน้าแต่งตัวกันอยู่หลังเวที ทีมงานที่รออยู่ด้านนอกต่างก็ลุ้นว่าชุดใส่เข้าฉากของแต่ละคนจะอลังการ จัดเต็มแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อ “เจนี่” เดินปรากฏตัวออกมาในชุดเดรสยาวสีดำ คอคว้านลึก เรียบหรู ดูเซ็กซี่สุด ๆ ก็เรียกได้ว่าสะกดทุกสายตาทุกคนที่อยู่ในกองฯ ทำเอาตะลึงตาค้างกันเป็นแถว แต่ไม่มีใครกล้าแซว จะมีก็แต่ “อั้ม-อธิชาติ” ที่เป็นเพื่อนซี้เลยกล้าอยู่คนเดียว ก็ตะโกนลั่นกองฯ ว่า “วันนี้เจนี่พร้อมจะคุยเปิดอกกับทุกคน ใครมีอะไรให้มาคุยกันได้เลย” ทำเอา “เจนี่” ขำกร๊าก ไม่กล้าตอบโต้กลัวจะโดนแซวหนักกว่าเดิม ซึ่งชุดนี้ “เจนนี่” เตรียมมาเองเพื่อฉากนี่โดยเฉพาะ ส่วน “ญาญ่าหญิง” ก็เก๋ไม่แพ้กัน มาในชุดตาข่ายสีดำ ดูมีดีไซด์และเซ็กซี่ไปอีกแบบ แต่เจ้าตัวเล่นมุขว่า เป็นชุดทอดแห จะให้ยืมไปดักจับปลา ทางด้านสองพระเอก “อั้ม-อธิชาติ” และ “ก้อง-กรุณ” ก็อยู่ในชุดสูทสุดเนี้ยบ แต่ใครจะรู้ว่าชุดนี้สร้างความลำบากให้สองหนุ่มอย่างมากเพราะกางเกงแน่นเปรี๊ยะ!!! จะเดิน จะยกขาก็ลำบาก ยิ่งในฉากต้องมีตอนไปนั่งยอง ๆ ก็หวั่น ๆ ใจกลัวเป้าจะแตก ฉากที่ดูว่าเหมือนจะง่าย ก็ไม่หมูอย่างที่คิด
     และเมื่อต่อบทซ้อมคิง วางบล็อคกิ้งกันเสร็จแล้ว “พี่ซ้ง-ธรธร” ผู้กำกับ ก็สั่งให้เล่นจริงเลย เริ่มจากมีเหล่านางแบบเอ็กซ์ตร้า เดินนำมา 2-3 คน จากนั้นก็ถึงคิว “เจนนี่” เดินสวยสง่าออกมาประหนึ่งนางแบบมืออาชีพ โดยมี “ญาญ่าหญิง” เดินตามออกมาติด ๆ และกำลังอยู่ในอาการมึนเมา เดินโซซัด
      โซเซ ช่วงที่เดินสวนกันจึงชนกระแทกกับ “เจนนี่” เต็มแรง ทำให้ “เจนนี่” เซถลาล้มลงเกือบตกเวที จึงเป็นคิวของ 2 พระเอกหน้าหล่อ “อั้ม” และ “ก้อง” ที่โผล่พรวดขึ้นเวทีพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย เข้าประคอง “เจนี่” ไว้ อุปสรรคของการถ่ายทำอยู่ตรงนี้แหละ เพราะกางเกง “หนุ่มก้อง” ดันตะเข็บปริ “ก้อง” เลยรีบตะโกนบอกทีมงาน ผู้กำกับจึงสั่งคัท ให้ฝ่ายเสื้อผ้ามาเย็บซ่อมไว้ก่อน เมื่อ “อั้ม” เห็น “ก้อง” เป็นแบบนั้น เลยต้องคอยระวังตัวเป็นพิเศษ เมื่อเนากางเกงเสร็จแล้ว ผู้กำกับจึงให้ถ่ายต่อช่วงที่ “ญาญ่าหญิง” ชน “เจนี่” ล้ม พอสั่งแอคชั่น “ญาญ่าหญิง” ก็เดินชนปุ๊บ “เจนี่” ก็ล้มปั๊บ “อั้ม-ก้อง” กระโดดขึ้นรับ ซึ่งคราวนี้ทั้ง “ก้อง-อั้ม” ต้องคอยเกร็งขาช่วย นั่งยอง ๆ ลงไปได้ไม่เต็มแรง หวาดเสียวว่าจะโชว์เป้า ด้วยความที่มัวแต่กังวลเรื่องเป้า เลยทำให้ท่าทางดูเก้ ๆ กัง ๆ ผู้กำกับจึงต้องสั่งคัทใหม่ กลายเป็นว่า 2 พระเอกต้องคอยกระโดดขึ้น-ลงเวที อยู่อย่างนั้นหลายรอบ กว่างานจะเป๊ะสมใจผู้กำกับทำเอา 2 หนุ่มขาเปรี้ยอ่อนแรง ฉากง่าย ๆ เลยกลายเป็นทำเอาพระเอกบ้างพลังอย่าง “อั้ม” ล้าไปเหมือนกัน แถม “อั้ม” ยังแอบแซวปิดท้ายว่า ฉากนี้ “พี่ซ้ง” ทำเอานักแสดงเป็นโรค เพราะ “เจนี่” กลายเป็นปอดบวม ส่วน “ผมกับก้อง ก็เป็นกล้ามเนื้อขาอ่อนแรง!!! ติดตามฉากนี้ได้ใน “ดาวเกี้ยวเดือน” ห้ามพลาด!!!!






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[03-10-2556] "อั้ม-เจนี่" ซ้อมเป็น บ่าว-สาว งานแต่งฯ ในสวนสุดอบอุ่น
[01-10-2556] "บีน" โหดโรคจิตจับ "เจนี่-อั้ม" มัดทรมาน
[25-09-2556] "อั้ม-เจนี่"บ้าพลัง!!! รีเควช ผกก. จัดเต็มฉากบู๊
[24-09-2556] "อั้ม" โดนยาปลุกเซ็กส์ อารมณ์ขึ้น!!!
[23-09-2556] "เจนี่" เต้นเซ็กส์ซี่ไม่ถนัด "อั้ม" ออกตัวช่วยเทรน
[18-09-2556] "พี่หน่อง-อรุโณชา" เรียกรวมพลนักแสดง "ดาวเกี้ยวเดือน"
[17-09-2556] "อั้ม-เจนี่" ลัลลา!!! ได้แอ่วเหนือ ขึ้นดอย
[13-09-2556] งานเลี้ยงปิดกล้อง "ดาวเกี้ยวเดือน" สนุกฮาน้ำตาเล็ด
[12-09-2556] "ญาญ่าหญิง" แค้น "เจนี่" แย่งสามี!!!
[12-09-2556] "อั้ม-ก้อง" ดี๊ด๊า!! เข้าฉากในอาบอบนวด
[11-09-2556] "เจนี่" อ่วม!!! ถูก "อั้ม" จัดหนัก เล่นแรง แกล้งโหด!!
[04-09-2556] "เจนี่" แสบ!!! จัดหนักแก้เผ็ด "ก้อง"
[02-09-2556] "อั้ม" ดี๊ด๊า!!! เข้าฉากตกน้ำ เข้าทางได้แกล้ง "เจนี่"
[29-08-2556] "เจนี่" สปิริตแรง!!! ถ่ายฉากเปิดตัว "ดาวเกี้ยวเดือน"
[28-08-2556] "เจนี่" นำทีม "อ้น-โบวี่" แอ๊บแบ๊ว!!! แต่งชุดนักศึกษา
[24-08-2556] เซอร์ไพร์ส วันเกิด รอน-ภัทรภณ
[12-08-2556] "พีท" โชว์พลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
[01-08-2556] บวงสรวงละคร "ดาวเกี้ยวเดือน"
 
www.broadcastthai.com