เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"อาร์ต-แหนม" ฟัดกันนัว!!!! ลากกันลงต่อยในทะเล ทำเอาสะบักสะบอม ไข้ขึ้นเลยทีเดียว

ถึงคราวเพื่อนรักจะหักเหลี่ยมโหดกันซะแล้ว เมื่อ "สการ" (อาร์ต-พศุตม์) และ "ดรัณ" (แหนม-รณเดช) เกิดรักและชอบพอ "นางฟ้าชิโล" (ซาร่า เล็กจ์) เหมือนกัน งานนี้ที่ทั้งคู่แอบรู้ความรู้สึกของกันและกันที่มีต่อผู้หญิงคนเดียวกัน ก็แอบหมั่นไส้ เขม่นกันมาอยู่ลึก ๆ เมื่อได้ทีก็ต้องชำระแค้นให้สาสมฉากนี้ขอบอกว่าทั้ง "อาร์ต" และ "แหนม" ต่อยกันซะอ่วมเลยทีเดียวฝั่ง "อาร์ต" ยังไม่ค่อยห่วงเท่าไหร่ เพราะถนัดเรื่องคิวบู๊ รู้วิธีเซพตัวเองอยู่แล้ว แถมเรื่องรูปร่างก็ดูจะเป็นต่อกว่า ทางด้าน "แหนม" ที่ใครหลาย ๆ คนจะคุ้นเคยในลุค ของผู้ชายบูติก อ่อนโยน งานนี้เลยต้องรับศึกหนักเอาการ จึงต้องมีครูมาสอนคิวบู๊ เรียนวิธีเตะต่อย สอนคิวบู๊กันโดยเฉพาะ เพื่อให้ออกมาดูสมจริงและท่าสวย
      เพื่อให้ได้ภาพสวยงามและสะบักสะบอมสมกับที่ฟัดกันจริงจัง พี่เอส (คมกริช ตรีวิมล) ผู้กำกับ เลยขอเลือกโลเกชั่นเป็นทะเล จึงยกทัพทีมงานและนักแสดงไปถ่ายทำไกลกันถึงหาดเทวาสถิตย์ วังแก้ว จังหวัดระยอง แถมวันที่ถ่ายทำเป็นวันที่ท้องฟ้าใส แดดเปรี้ยงกันเลยทีเดียว ทำเอาสองนักแสดง อาร์ต และ แหนม โอดครวญเล็ก ๆ ว่า "โหดจริง ๆ ที่ต้องต่อยกันกลางแดด แถมคลุกทราย ยังไม่พอต้องลงไปฟัดกันกลางทะเลอีก" แต่สุดท้ายแล้วทั้งสองคนก็นึกสนุก โดยเฉพาะ "แหนม" ที่ตื่นเต้นกับการได้เล่นฉากบู๊ ได้ทำอะไรแปลกใหม่ ตั้งอกตั้งใจเรียนคิวบู๊อย่างมาก ด้าน "อาร์ต" ผู้มีประสบการณ์ก็คอยช่วยแนะช่วยสอน และเตี๊ยมคิวกันซะดิบดีเรียกว่าฟิตกันทั้งคู่ ซึ่งเมื่อพอจะถ่ายจริง "พี่เอส" ผู้กำกับ ก็เรียกทั้งตากล้อง และนักแสดงมาทำความเข้าใจเรื่องบล็อกกิ้ง เรื่องมุมกล้อง ว่าต้องต่อยกันหันหน้าทางไหน กล้องจะรับฝั่งไหน ล้มยังไงถึงจะท่าสวย และต่อยกันบนบกกี่จังหวะ แล้วถึงค่อยลากกันลงไปในทะเลเมื่อนักแสดงและทีมงานเข้าใจตรงกันแล้ว ผู้กำกับก็สั่งให้เริ่มแสดง
      เปิดด้วย "อาร์ต" และ "แหนม" ที่กำลังพูดจาไม่เข้าหูกันเริ่มมีปากเสียง "อาร์ต" เป็นฝ่ายสติแตกก่อนก็พุ่งหมัดเข้าหน้า "แหนม" ผั๊วะ!!! "แหนม" ก็อึ้ง ๆ แต่ก็ใช่ว่าจะยอม จึงต่อยสวนกลับ อาร์ตเองก็ไม่คิดว่าเพื่อนจะฮึดสู้ ก็เลยแลกหมัดกลับไปอีก ทีนี้ทั้งคู่ก็ควบคุมสติตัวเองไม่ได้ ต่อยกันล้มลุกคลุกคลานคลุกทรายเปรอะเปื้อน จนกระทั่งลากกันไปต่อยในทะเล ต่างไม่มีใครยอมใครลืมความเป็นเพื่อนไปสนิทกว่าจะถ่ายฉากนี้ผ่านทำเอา "แหนม" และ "อาร์ต" ตกอยู่ในสภาพที่เรียกว่าเยิน เปื่อย สะบักสะบอม เอามาก ๆ เพราะแค่ลำพังต่อยกันไม่ว่าใครก็ต้องเหนื่อยหอบแฮ่ก!!แต่นี่ต้องมาต่อยกันบนผืนทรายกว่าจะยกขาแต่ละก้าวก็ลำบาก พอล้มลงไปไหนจะทรายกระเด็นเข้าตา แถมเหงื่อก็ไหลเข้าตาซ้ำอีก ยิ่งพอลงทะเลไม่ต้องพูดถึง เพราะการเคลื่อนตัวในน้ำในสภาพเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบก็ลำบากมากพอแถมต้องมาเตะต่อย กดหัวกันมุดน้ำอีก และน้ำทะเลก็เค็มเข้าตาเข้าปากก็ทำแย่กันทั้งคู่ แต่ด้วยสปิริตของอาชีพนักแสดง ทั้งอาร์ต และ แหนม ก็ทุ่มเทกับฉากนี้เกินร้อย พอผู้กำกับสั่งคัท ทีมงานทุกคนที่ยืนลุ้นกันอยู่ชายหาด ต่างพากันปรบมือให้ทั้งคู่พอจบฉากโหด ๆ นี้ ทั้งสองคนถึงขั้นต้องขออัดยาแก้ไข้กันเลยทีเดียว ติดตามชมฉากมันส์ ๆ นี้ได้ใน "มณีแดนสรวง" ในวันอังคาร ที่ 7 สิงหาคม 2555 นี้ เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[15-08-2555] ซาร่าชุดนานาชาติ
[14-08-2555] แจ๊คแจกลายเซ็นต์
[10-08-2555] "ซาร่า" สวมบทนางระบำ เต้นโชว์หน้าท้อง ยั่วน้ำลายมาเฟียค้ามนุษย์!!!
[09-08-2555] "อาร์ต" ทะลึ่ง!!! โดดลงอ่างกับ "ซาร่า" "ซาร่า" เอาคืนกดหัวมุดน้ำ จนสำลักเกือบตาย!!!
[08-08-2555] บรอดคาซท์ฯ จัดเต็มฉากใหญ่ใน "มณีแดนสรวง" เนรมิตงานวัดลอยกระทง จับ "ซาร่า" พลิกลุคสาวลูกครึ่ง เป็นเทพีนพมาศ
[07-08-2555] "อาร์ต-แหนม" ฟัดกันนัว!!!! ลากกันลงต่อยในทะเล ทำเอาสะบักสะบอม ไข้ขึ้นเลยทีเดียว
[06-08-2555] "อาร์ต" ติวเข้มวิชายั่วชายให้ "ซาร่า" "ซาร่า" เขินจัด!!!เห็นแผงอก "อาร์ต" หน้าแดงอายม้วนต้วน!!!!
[31-07-2555] "จูน" นางร้ายหัดตบ!!!! อาละวาดในคุก จิกข่วน "ซาร่า" ซะน่วม
[28-07-2555] "ซาร่า-อาร์ต" หยิกแก้มหยอกเอิน จนอินจัด!!! "อาร์ต" เผลอใจจูจุ๊ฟ "ซาร่า"
[27-07-2555] พุดเดิ้ล-แหนม มือใหม่หัดบู๊!!! ปลื้มปริ่มได้พลิกคาแร๊กเตอร์ จับปืนเข้าฉากแอคชั่นสวมบทโหด
[20-07-2555] ซาร่า เล็กจ์ ตื่นเต้นมณีแดนสรวง จะออกอากาศ ลุ้นกับบทนางเอกละครเรื่องแรก
[19-07-2555] ซาร่า นางฟ้าแสนซนลงมาป่วนโลกมนุษย์ พลาดเสียเชิงอาร์ต โดนจูจุ๊บ กลายเป็นอุบัติเหตุรัก
[23-07-2554] บวงสรวงละคร มณีแดนสรวง
 
www.broadcastthai.com