เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"ซาร่า" สวมบทนางระบำ เต้นโชว์หน้าท้อง ยั่วน้ำลายมาเฟียค้ามนุษย์!!!

มีโจทย์ชีวิตยาก ๆ มาทดสอบความอึดของนางฟ้าแสนซนคนสวย "ชิโล" ตลอด ๆ และครั้งนี้ต้องมาเจองานหนัก งานเสี่ยงที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะนางฟ้าผู้ไม่ประสาโลกต้องจำใจมาเป็นสายลับให้กับตำรวจ เพื่อสืบคดีค้ามนุษย์ งานนี้เลยต้องปลอมตัวเป็นหญิงสาวค้าบริการ ที่ไปเสนอตัวให้ "ชีค อาเหม็ค" (โอลิเวอร์ บีเวอร์) มาเฟียต่างชาติและความยากอยู่ที่ว่าต้องทำทุกวิถีทางให้ตัวเองเป็นที่ถูกตาต้องใจ เพื่อให้ "ท่านชีค" พาไปอยู่ด้วยให้ได้เมื่อเจอโจทย์ยากขนาดนี้ "ชิโล" เลยต้องทุ่มสุดตัว ด้วยการปลอมตัวเป็นนางระบำ ที่มาพร้อมกับหน้าสวยคมเข้ม กับพุงขาว ๆ เรือนร่างอรชรอ้อนแอ้น โชว์ระบำแบบอินเดียให้ระดับมาเฟียข้ามชาติได้ตาค้าง น้ำลายหก
      ฉากนี้ "ซาร่า" เจองานหิน เพราะชีวิตห่างไกลกับคำว่าระบำอินเดียมาก ๆ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าในชีวิตจะต้องมาทำอะไรแบบนี้ แต่เพื่อความเพอร์เฟค "ซาร่า" จึงต้องเข้าคอสเล็ก ๆ เรียนระบำอินเดีย เพื่อให้แนบเนียนสมเป็นนักสืบ ซึ่งครูที่สอนก็บอกว่านักเรียน "ซาร่า" มีไหวพริบและเรียนรู้เร็ว เต้นได้ดีมาก ๆ ฉากนี้ "พี่เอส" (คมกริช ตรีวิมล) ผู้กำกับ เลือกโลเกชั่นสวยงามโรแมนติก เป็นชายหาดริมทะเลให้ "ซาร่า" ได้เต้นสวย ๆ พริ้ว ๆ และเมื่อถึงวันที่จะต้องถ่ายฉากนี้ ทุกคนในกองถ่ายต่างก็ตื่นเต้น ตั้งใจจดจ่อรอดู "ซาร่า" เต้น แต่เหมือน "พี่เอส" รู้ทันเลยเอาฉากไฮไลท์ฉากนี้ ไว้ซะครึ่งบ่ายของวันเลยทีเดียว แต่ที่ไหนได้คนที่ทรมานสุดไม่ใช่ทีมงานและเพื่อนนักแสดง แต่เป็น "ซาร่า" เอง ที่ทนท้องกิ่วหิวข้าว ไม่ยอมทานอะไรทั้งวัน เพราะกลัวพุงป่องนั่นเอง
      เมื่อถึงเวลาเข้าฉาก "ซาร่า" ก็ปรากฏตัวในชุดอินเดียสีแดง ชนิดที่ว่าความสวยทำเอาทุกคนตกตลึง ต่อแถวเข้าคิวถ่ายรูปกันยกใหญ่ กว่าจะได้เข้าฉากถ่ายทำเรียกได้ว่านางเอกเกือบเป็นลม และพอทุกคนอยู่ในความสงบ "พี่เอส" จึงให้เริ่มแสดงโดยไม่มีการซ้อมปล่อยให้ "ซาร่า" เต้นไหลยาว โดยมี "กบ-ทรงสิทธิ์" และ "โอลีเวอร์ บีเว่อร์" ที่รับบทเป็นมาเฟียค้ามนุษย์ นั่งดูโชว์แบบประชิดติดเวทีพอดนตรีขึ้นปุ๊บ!!! "ซาร่า" เริ่มโยกสะโพก กระโดดเต้นตามจังหวะ หมุนตัว โยกเข้าจังหวะได้พริ้วประหนึ่งมืออาชีพ ยิ่งพอถึงจังหวะที่ต้องส่ายหน้าท้อง "ซาร่า" ทำได้เซ็กซี่ยั่วยวนสะกดสายตาทุกคนให้จ้องอยู่ที่ตัวเธอแบบไม่กระพริบตาและเมื่อสั่งคัททุกคนที่อยู่ ณ ตรงนั้น ต่างปรบมือให้ "ซาร่า" แบบพร้อมเพรียงโดยไม่ได้นัดหมาย ส่วนนักแสดงที่เข้าฉากร่วมทั้ง "กบ-ทรงสิทธิ์" และ "โอลิเว่อร์" ที่ยังคงอึ้ง ตะลึงในความสวย และ ยังอยู่ในอารมณ์เคลิ้มกับโชว์ที่เพิ่งได้ชมไป และ ถึงกับเอ่ยปากว่า "ก็รู้ว่าระบำอินเดีย แต่ไม่ได้ตื่นเต้นอะไร แต่พอได้เห็น "ซาร่า" เต้นมันทำให้ตะลึงจริง ๆ เมื่อกี้ที่เห็นแทบไม่ได้แสดงอะไรเลย มันเป็นความทึ่งกับสิ่งที่เห็นจริง ๆ " ด้าน "ซาร่า" เมื่อเต้นเสร็จก็แทบจะยกภูเขาออกจากอก เพราะภารกิจใหญ่ได้เสร็จสิ้น ที่สำคัญจะได้ทานข้าวซะที หลังจากที่หอบท้องรอมาทั้งวัน"ซาร่า" จะเต้นได้เซ็กซี่ขนาดไหนติดตามชมได้ใน "มณีแดนสรวง" วันศุกร์ ที่ 10 สิงหาคม 2555 นี้ เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาดเด็ดขาด!!!







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[15-08-2555] ซาร่าชุดนานาชาติ
[14-08-2555] แจ๊คแจกลายเซ็นต์
[10-08-2555] "ซาร่า" สวมบทนางระบำ เต้นโชว์หน้าท้อง ยั่วน้ำลายมาเฟียค้ามนุษย์!!!
[09-08-2555] "อาร์ต" ทะลึ่ง!!! โดดลงอ่างกับ "ซาร่า" "ซาร่า" เอาคืนกดหัวมุดน้ำ จนสำลักเกือบตาย!!!
[08-08-2555] บรอดคาซท์ฯ จัดเต็มฉากใหญ่ใน "มณีแดนสรวง" เนรมิตงานวัดลอยกระทง จับ "ซาร่า" พลิกลุคสาวลูกครึ่ง เป็นเทพีนพมาศ
[07-08-2555] "อาร์ต-แหนม" ฟัดกันนัว!!!! ลากกันลงต่อยในทะเล ทำเอาสะบักสะบอม ไข้ขึ้นเลยทีเดียว
[06-08-2555] "อาร์ต" ติวเข้มวิชายั่วชายให้ "ซาร่า" "ซาร่า" เขินจัด!!!เห็นแผงอก "อาร์ต" หน้าแดงอายม้วนต้วน!!!!
[31-07-2555] "จูน" นางร้ายหัดตบ!!!! อาละวาดในคุก จิกข่วน "ซาร่า" ซะน่วม
[28-07-2555] "ซาร่า-อาร์ต" หยิกแก้มหยอกเอิน จนอินจัด!!! "อาร์ต" เผลอใจจูจุ๊ฟ "ซาร่า"
[27-07-2555] พุดเดิ้ล-แหนม มือใหม่หัดบู๊!!! ปลื้มปริ่มได้พลิกคาแร๊กเตอร์ จับปืนเข้าฉากแอคชั่นสวมบทโหด
[20-07-2555] ซาร่า เล็กจ์ ตื่นเต้นมณีแดนสรวง จะออกอากาศ ลุ้นกับบทนางเอกละครเรื่องแรก
[19-07-2555] ซาร่า นางฟ้าแสนซนลงมาป่วนโลกมนุษย์ พลาดเสียเชิงอาร์ต โดนจูจุ๊บ กลายเป็นอุบัติเหตุรัก
[23-07-2554] บวงสรวงละคร มณีแดนสรวง
 
www.broadcastthai.com