เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
บรอดคาซท์ฯ จัดเต็มฉากใหญ่ใน "มณีแดนสรวง" เนรมิตงานวัดลอยกระทง จับ "ซาร่า" พลิกลุคสาวลูกครึ่ง เป็นเทพีนพมาศ

เป็นละครที่มีครบทุกอรรถรสจริง ๆ สำหรับ "มณีแดนสรวง" ทั้งแฟนตาซี แอคชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ รวมทุกความยาก สัตว์ เด็ก เอฟเฟค สลิง มาไว้ในเรื่องนี้ ที่ตอนนี้กลายเป็นละครยอดฮิตของน้อง ๆ หนู ๆ ไปแล้วงานนี้แม้จะเป็นละครเย็นแต่ "บ. บรอดคาซท์ ไทย เทลเวิชั่น" ขอคืนกำไรให้คนดูทุ่มงบเต็มที่ พิถีพิถันทุกขั้นตอนการถ่ายทำ และฉากอลังการอีกหนึ่งฉากที่ผู้ชมจะได้เห็นในละครวันพุธ ที่ 8 สิงหาคม 2555 นี้ จะเป็นฉากงานลอยกระทงสุดอลังการ ที่ขนมาทั้งชิงช้าสวรรค์ ปาโป่ง ยิงปืน รวมถึงซุ้มอาหารโบราณหาทานได้ยาก ประหนึ่งว่าเป็นงานวัดของจริงกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังต้องมีฉากบู๊ ยิงกันสนั่นลั่นงานอีกด้วย แถมมีนักแสดงมารวมตัวกันเกือบครบทั้งเรื่อง
      ซึ่งฉากนี้เป็นจะเป็นตอนที่ นางฟ้า "ชิโล" (ซ่าร่า เล็กจ์) ต้องมาทำหน้าที่เป็นสายลับจำเป็นให้กับตำรวจเพื่อสืบเรื่องขบวนการค้ามนุษย์ งานนี้เลยต้องยอมเอาตัวเข้าแลก ปลอมตัวเป็นนางนพมาศขึ้นประกวดในงานลอยกระทงเพื่อให้มาเฟียต่างชาติ "ชีค อาเหม็ด" (โอลิเวอร์ บีเวิอร์) ดูตัว โดยมีตำรวจคือ "สการ" (อาร์ต-พศุภม์) และ "ดรัณ" (แหนม-รณเดช) ที่ปลอมตัวเป็นนักท่องเที่ยวมาคอยคุ้มกันความปลอดภัยอยู่ห่าง ๆ และงานนี้นอกจากความเสี่ยงที่นางฟ้าผู้ไม่ประสาโลก "ชิโล" จะต้องไปเป็นสายลับตกอยู่ในเงื้อมือโจรแล้ว ยังมีเหล่านางร้ายที่ตามมาเช็คบิลคดีเก่าด้วย ทั้ง "สริริสุดา" (จูน-ภัทราดา) , "มัดหมี่" (กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์) , "เอิงเอย" (เอ๋-มณีรัตน์) รวมถึงเหล่าอสูรสาวทั้ง 3 ก็ยังตามล่าตัวอีกด้วยเรียกได้ว่างานนี้ "ชิโล" รับศึกหนักหลายทาง
      ซึ่ง "ซาร่า" ตัวเด่นของฉากนี้ก็หนักใจไม่น้อย ไหนจะต้องแต่งตัวชุดไทย เดินประกวดนพมาศ ที่ออกตัวว่าไม่ถนัดเอาซะเลย แถมยังเจอไดอะล็อคยาก ๆ เพราะต้องท่องตำนานของงานลอยกระทง ที่คำศัพท์แต่ละคำนั้นยากเกินกว่าที่ลูกครึ่งอย่างเธอจะเข้าใจได้ เลยต้องปลีกวิเวกจากเพื่อนนักแสดงคนอื่นไปท่องบท ทำสมาธิก่อนเข้าฉาก ส่วนนักแสดงคนอื่น ๆ ออกจะดี๊ด๊าลัลลา เหมือนได้มาเที่ยวเล่นงานวัด บางคนก็ไปเล่นปาโป่ง บางคนก็จองซุ้มยิงปืน บางคนก็ขอนั่งชิงช้าสวรรค์ ทางด้าน อาร์ต และ แหนม แม้จะมีฉากบู๊รออยู่ แต่ก็หาได้แคร์ไม่นึกสนุกขอไปลองทำข้าวโพดคั่วแบบโบราณ และ ปิ้งข้าวเกรียบว่าวกันเพลินเลยทีเดียวเรียกได้ว่าฉากนี้มีครบทุกอรรถรสให้แฟน ๆ ละครได้ตื่นตาสมกับเป็นละครแนวแฟนตาซี ไม่เสียชื่อ บรอดคาซท์ฯ ติดตามได้ในวันพุธ ที่ 8 สิงหาคม 2555 นี้ เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด!!!






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[15-08-2555] ซาร่าชุดนานาชาติ
[14-08-2555] แจ๊คแจกลายเซ็นต์
[10-08-2555] "ซาร่า" สวมบทนางระบำ เต้นโชว์หน้าท้อง ยั่วน้ำลายมาเฟียค้ามนุษย์!!!
[09-08-2555] "อาร์ต" ทะลึ่ง!!! โดดลงอ่างกับ "ซาร่า" "ซาร่า" เอาคืนกดหัวมุดน้ำ จนสำลักเกือบตาย!!!
[08-08-2555] บรอดคาซท์ฯ จัดเต็มฉากใหญ่ใน "มณีแดนสรวง" เนรมิตงานวัดลอยกระทง จับ "ซาร่า" พลิกลุคสาวลูกครึ่ง เป็นเทพีนพมาศ
[07-08-2555] "อาร์ต-แหนม" ฟัดกันนัว!!!! ลากกันลงต่อยในทะเล ทำเอาสะบักสะบอม ไข้ขึ้นเลยทีเดียว
[06-08-2555] "อาร์ต" ติวเข้มวิชายั่วชายให้ "ซาร่า" "ซาร่า" เขินจัด!!!เห็นแผงอก "อาร์ต" หน้าแดงอายม้วนต้วน!!!!
[31-07-2555] "จูน" นางร้ายหัดตบ!!!! อาละวาดในคุก จิกข่วน "ซาร่า" ซะน่วม
[28-07-2555] "ซาร่า-อาร์ต" หยิกแก้มหยอกเอิน จนอินจัด!!! "อาร์ต" เผลอใจจูจุ๊ฟ "ซาร่า"
[27-07-2555] พุดเดิ้ล-แหนม มือใหม่หัดบู๊!!! ปลื้มปริ่มได้พลิกคาแร๊กเตอร์ จับปืนเข้าฉากแอคชั่นสวมบทโหด
[20-07-2555] ซาร่า เล็กจ์ ตื่นเต้นมณีแดนสรวง จะออกอากาศ ลุ้นกับบทนางเอกละครเรื่องแรก
[19-07-2555] ซาร่า นางฟ้าแสนซนลงมาป่วนโลกมนุษย์ พลาดเสียเชิงอาร์ต โดนจูจุ๊บ กลายเป็นอุบัติเหตุรัก
[23-07-2554] บวงสรวงละคร มณีแดนสรวง
 
www.broadcastthai.com