เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"จูน" นางร้ายหัดตบ!!!! อาละวาดในคุก จิกข่วน "ซาร่า" ซะน่วม

ด้วยความน่ารักแสนซนก็ทำให้ "รัศมิชโลธร หรือที่มนุษย์เรียกกันว่า ชิโล" ในละคร "มณีแดนสรวง" กลายเป็นนางฟ้าในใจคอละครไปแล้ว และในตอนที่จะได้ชมกันในวันอังคารนี้เห็นทีว่า "ซาร่า เล็กจ์" ในบทของ "ชิโล" จะเรียกคะแนนสงสารได้เพิ่มมากขึ้นไปอีก เพราะถูกมนุษย์หญิงใจหยาบทำร้ายร่างกายจนต้องเข้าไปนอนในคุก เท่านั้นไม่พอยังต้องถูกรังแกซ้ำในคุกต่ออีกซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่นางฟ้าชิโลกับสิริสุดา (จูน-ภัทราดา) และเอิงเอย (เอ๋-มณีรัตน์) ถูกจับเข้าคุกข้อหาทะเลาะวิวาท ซึ่งความเดือดที่อยู่ในใจ "สิริสุดา" ยังคุกรุ่น เพราะยังชำระแค้นไม่สาสม เมื่อเหลือบไปเห็น "ชิโล" มีสร้อยสัตพิธรัตนะแก้วศักดิ์สิทธิ์ที่สุดจะหวงแหน จึงคิดว่าสร้อยเส้นนั้นต้องมีความสำคัญกับ "ชิโล" มาก แน่ ๆ ก็เลยวางแผนจะแย่งของรักมาเพื่อความสะใจ
      ฉากในห้องขังนี้ ได้ใช้สถานที่ของสถานีตำรวจอุดมสุข ซึ่งแรก ๆ นักแสดงก็แอบนอย ๆ ถือเคล็ดเรื่องการเข้าคุก ก็เลยพากันเดินถอยหลังเข้าตามเคล็ดที่บอกต่อกันมา ประจวบกับตอนนั้นตำรวจเพิ่งจับผู้ร้ายข้อหาฆ่าคนตายมาขังไว้ที่ห้องติดกับที่ถ่ายทำทำเอานักแสดงหญิงออกอาการเกร็ง ๆ เมื่อต้องเดินผ่าน เมื่อบรรยากาศดูจะไม่เป็นใจ พี่เอส (คมกริช ตรีวิมล) ผู้กำกับจึงไม่รอช้ารีบเรียก ทั้ง "ซาร่า, จูน เอ๋" มาต่อบท เตี๊ยมคิวในการตบตี เพราะ "น้องจูน" ถือได้ว่าเป็นนางร้ายมือใหม่ เรื่องคิวตบตีทำร้ายร่างกายนั้นถือเป็นครั้งแรกในชีวิตการแสดง จึงต้องมีการนัดคิวกันให้แม่นยำ ด้าน "ซาร่า" ผู้ที่จะถูกกระทำ ก็เลยต้องช่วยบอกน้องเรื่องมุมกล้อง ว่าต้องตบท่าไหน กระชากยังไง ถึงจะหลอกกล้องได้ ต้องมีวิธีการยั้งมือยังไงให้ไม่เจ็บจริง และก็ไฟเขียวบอก "จูน" ว่าไม่ต้องเกรงใจให้เล่นให้เต็มที่ และเมื่อทุกอย่างพร้อม "พี่เอส" ก็ขอถ่ายจริงไม่มีการซ้อม ถ้าไม่ได้ก็ค่อยถ่ายใหม่
      เมื่อเริ่มถ่ายจริง ๆ"จูน" กับ "ซาร่า" ที่นั่งอยู่คนละมุมฝั่ง "จูน" เหลือบไปเห็น"ซาร่า" มีท่าทางสำออยบอบบางน่าหมั่นไส้ ความแค้นในใจก็เดือดดาลขึ้น ปรี่เข้ากระชากเสื้อ "ซาร่า" ด้าน "ซาร่า" ได้แต่ตกใจไม่ตอบโต้ใด ๆ แค่ยกมือปัดป้องตัวเอง "จูน" ได้ใจรู้สึกเหนือกว่าก็กระชากลากถู พยายามแย่งสร้อยของรักมาจาก "ซาร่า"ทั้งคู่ก็ยื้อแย่งกันไปมา "เอ๋" ที่เห็นเหตุการณ์ดูจะบานปลายก็เข้ามาห้าม แต่ความโกรธจัดทำให้ "จูน" มีพลังมหาศาลเหวี่ยง "เอ๋" กระเด็นออกไปได้ ก็พุ่งเข้าตบหน้า "ซาร่า" ดังผั๊วะ!!! จนเสียหลัก และสุดท้าย "จูน" ก็แย่งสร้อยสัตพิธรัตนะไปได้ และก็โยนสร้อยนั้นไปห้องขังชายฝั่งตรงข้าม "ซาร่า" เสียใจมาก เพราะสูญเสียสร้อยที่เป็นของชิ้นเดียวที่คอยปกป้องตัวเองในเมืองมนุษย์ไปติดตามเอาใจช่วยนางฟ้าแสนซนคนสวยกับฉากนี้ได้ในวัน อังคาร ที่ 31 กรกฎาคม 2555 เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด!!!







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[15-08-2555] ซาร่าชุดนานาชาติ
[14-08-2555] แจ๊คแจกลายเซ็นต์
[10-08-2555] "ซาร่า" สวมบทนางระบำ เต้นโชว์หน้าท้อง ยั่วน้ำลายมาเฟียค้ามนุษย์!!!
[09-08-2555] "อาร์ต" ทะลึ่ง!!! โดดลงอ่างกับ "ซาร่า" "ซาร่า" เอาคืนกดหัวมุดน้ำ จนสำลักเกือบตาย!!!
[08-08-2555] บรอดคาซท์ฯ จัดเต็มฉากใหญ่ใน "มณีแดนสรวง" เนรมิตงานวัดลอยกระทง จับ "ซาร่า" พลิกลุคสาวลูกครึ่ง เป็นเทพีนพมาศ
[07-08-2555] "อาร์ต-แหนม" ฟัดกันนัว!!!! ลากกันลงต่อยในทะเล ทำเอาสะบักสะบอม ไข้ขึ้นเลยทีเดียว
[06-08-2555] "อาร์ต" ติวเข้มวิชายั่วชายให้ "ซาร่า" "ซาร่า" เขินจัด!!!เห็นแผงอก "อาร์ต" หน้าแดงอายม้วนต้วน!!!!
[31-07-2555] "จูน" นางร้ายหัดตบ!!!! อาละวาดในคุก จิกข่วน "ซาร่า" ซะน่วม
[28-07-2555] "ซาร่า-อาร์ต" หยิกแก้มหยอกเอิน จนอินจัด!!! "อาร์ต" เผลอใจจูจุ๊ฟ "ซาร่า"
[27-07-2555] พุดเดิ้ล-แหนม มือใหม่หัดบู๊!!! ปลื้มปริ่มได้พลิกคาแร๊กเตอร์ จับปืนเข้าฉากแอคชั่นสวมบทโหด
[20-07-2555] ซาร่า เล็กจ์ ตื่นเต้นมณีแดนสรวง จะออกอากาศ ลุ้นกับบทนางเอกละครเรื่องแรก
[19-07-2555] ซาร่า นางฟ้าแสนซนลงมาป่วนโลกมนุษย์ พลาดเสียเชิงอาร์ต โดนจูจุ๊บ กลายเป็นอุบัติเหตุรัก
[23-07-2554] บวงสรวงละคร มณีแดนสรวง
 
www.broadcastthai.com