เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"อาร์ต" ติวเข้มวิชายั่วชายให้ "ซาร่า" "ซาร่า" เขินจัด!!!เห็นแผงอก "อาร์ต" หน้าแดงอายม้วนต้วน!!!!

เมื่อนางฟ้าแสนซนคนสวย "ชิโล" ต้องจำใจมาเป็นสายลับจำเป็น เพื่อสืบคดีค้ามนุษย์ให้กับตำรวจ ซึ่งงานนี้นางฟ้าผู้แสนบริสุทธิ์ต้องปลอมตัวเป็นหญิงสาวค้าบริการ ที่ไปเสนอตัวให้นักธุรกิจต่างชาติ และโจทย์ยากคือต้องทำทุกวิถีทางให้ตัวเองเป็นที่ถูกตาต้องใจ และพาไปอยู่ด้วยให้ได้ เมื่อภารกิจนี้ดูเสี่ยงเกินไปสำหรับนางฟ้าที่ไม่ประสาโลกอย่าง "ชิโล" "สการ" (อาร์ต-พศุตม์) เลยต้องติวเข้มวิชายั่วผู้ชายให้กับ "ชิโล" และฉากนี้เองจะเป็นฉากที่ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น และ ได้มั่นใจในหัวใจตัวเองที่ต่างมีความรู้สึกพิเศษให้แก่กัน
      ฉากนี้ พี่เอส (คมกริช ตรีวิมล) ผู้กำกับ บอกกับนักแสดงทั้งสองว่าต้องการจะสื่อออกมาให้ดูน่ารัก ๆ ให้เห็นในมุมพ่อแง่แม่งอนของทั้งคู่ และต้องการให้เห็นถึงความใสซื่อบริสุทธิ์ของนางฟ้า เมื่อทำความเข้าใจเรื่องของอารมณ์แล้ว พี่เอสก็เรียกต่อบทซ้อมคิว วางบล็อกกิ้งให้แม่น เพราะทั้งคู่ต้องมีการแสดงออกมีแอ๊คชั่นที่รับส่งกันเยอะ ที่จังหวะมันต้องลงตัว และสำคัญอยู่ที่การที่ทั้งคู่ต้องล้มตัวลงนอนบนเตียงด้วยกัน เมื่อ "อาร์ต" และ "ซาร่า" พร้อมพี่เอสก็ขอซ้อมเหมือนจริงพร้อมเรคคอร์ดกล้องไว้ด้วย เพื่อให้ได้อารมณ์สด ๆ ณ เวลานั้น
      พอสั่งแอ๊คชั่น "อาร์ต" และ "ซาร่า" ที่อยู่ในห้องนอนสองต่อสอง "อาร์ต" ก็ค่อย ๆ เดินเข้ามาหา "ซาร่า" จนอยู่ในระยะประชิดตัวพร้อมส่งสายตาหวานเชื่อมให้ ฝั่ง "ซาร่า" ก็ได้แต่เขิน อายม้วนต้วน ก้มหน้างุด ๆ ไม่ยอมสบตา ทำเอา "อาร์ต" ต้องตะคอกใส่ "ว่านี่คือการแสดง ไม่ได้พิศวาสจริง ๆ " พร้อมบอก " ซาร่า" ให้ถอดเสื้อออก จุดนี้นางฟ้าออกอาการงง รีบเอามือปกปิดเรือนร่างของตัวเองแสดงออกว่าหวงตัว "อาร์ต" ก็ทำเข้มใส่อีกว่า ให้ถอดเสื้อของ "อาร์ต" ออก ด้วยความเป็นนางฟ้าไม่เคยได้แตะต้องตัวชาย และไม่เคยได้สัมผัสเรือนร่างชายมาก่อน ก็ยังคงกล้า ๆ กลัว ๆ จน "อาร์ต" ต้องจับมือ "ซาร่า" มาวางบนแผงอก แล้วบอกให้ "ซาร่า" ลูบอย่างยั่วยวน และ ค่อย ๆ ปลดเสื้อออก มาถึงช็อทนี้ "ซาร่า" ก็หลุดขำออกมาซะงั้น งานนี้ไม่รู้ว่าเขินจริง ๆ เลยแกล้งเนียนขำหรือว่ายังไงกันแน่ "พี่เอส" เลยต้องออกโรงมาทำท่าลูบไล้ให้ดูเป็นตัวอย่าง ทำเอา "อาร์ต" ออกอาการเสียวสันหลัง และพอ "ซาร่า" ทำสมาธิได้ "พี่เอส" ก็ให้เล่นต่อที่จุดเดิม งานนี้ "ซาร่า" ค่อย ๆ ถอดเสื้อ "อาร์ต" ออก แต่ยังคงเขินอย่างมาก เลยทำเบือนหน้าหนี พร้อมหลับตาปี๋ มือก็ค่อย ๆ ถอดเสื้อ และสุดท้าย "อาร์ต" ก็สั่ง ให้ "ซาร่า" ค่อย ๆ ผลักตัวเองลงบนเตียง มาถึงจุดนี้ ทั้งคู่ก็เลยสบตากันซึ้ง เผลอปล่อยความรู้สึกที่แท้จริงออกมา จนทั้งคู่ล้มลงไปบนเตียงพร้อมกัน งานนี้ "นางฟ้าชิโล" จะยั่วยวนได้เซ็กซี่สมจริงขนาดไหน ติดตามความน่ารัก ๆ ของฉากนี้ได้ใน "มณีแดนสรวง" ในวันอังคาร ที่ 7 สิงหาคม 2555 นี้ เวลา 18.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 พลาดพลาด!!!







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[15-08-2555] ซาร่าชุดนานาชาติ
[14-08-2555] แจ๊คแจกลายเซ็นต์
[10-08-2555] "ซาร่า" สวมบทนางระบำ เต้นโชว์หน้าท้อง ยั่วน้ำลายมาเฟียค้ามนุษย์!!!
[09-08-2555] "อาร์ต" ทะลึ่ง!!! โดดลงอ่างกับ "ซาร่า" "ซาร่า" เอาคืนกดหัวมุดน้ำ จนสำลักเกือบตาย!!!
[08-08-2555] บรอดคาซท์ฯ จัดเต็มฉากใหญ่ใน "มณีแดนสรวง" เนรมิตงานวัดลอยกระทง จับ "ซาร่า" พลิกลุคสาวลูกครึ่ง เป็นเทพีนพมาศ
[07-08-2555] "อาร์ต-แหนม" ฟัดกันนัว!!!! ลากกันลงต่อยในทะเล ทำเอาสะบักสะบอม ไข้ขึ้นเลยทีเดียว
[06-08-2555] "อาร์ต" ติวเข้มวิชายั่วชายให้ "ซาร่า" "ซาร่า" เขินจัด!!!เห็นแผงอก "อาร์ต" หน้าแดงอายม้วนต้วน!!!!
[31-07-2555] "จูน" นางร้ายหัดตบ!!!! อาละวาดในคุก จิกข่วน "ซาร่า" ซะน่วม
[28-07-2555] "ซาร่า-อาร์ต" หยิกแก้มหยอกเอิน จนอินจัด!!! "อาร์ต" เผลอใจจูจุ๊ฟ "ซาร่า"
[27-07-2555] พุดเดิ้ล-แหนม มือใหม่หัดบู๊!!! ปลื้มปริ่มได้พลิกคาแร๊กเตอร์ จับปืนเข้าฉากแอคชั่นสวมบทโหด
[20-07-2555] ซาร่า เล็กจ์ ตื่นเต้นมณีแดนสรวง จะออกอากาศ ลุ้นกับบทนางเอกละครเรื่องแรก
[19-07-2555] ซาร่า นางฟ้าแสนซนลงมาป่วนโลกมนุษย์ พลาดเสียเชิงอาร์ต โดนจูจุ๊บ กลายเป็นอุบัติเหตุรัก
[23-07-2554] บวงสรวงละคร มณีแดนสรวง
 
www.broadcastthai.com