"นุ่น" ประกาศตัวเป็นหญิงแกร่ง ฆ่าได้แต่ห้ามหยาม เจอ "โฬม" รู้ทันเกม เลยผลักตกน้ำซะให้เข็ด

ประกาศศึกกันมาตั้งแต่ต้นเรื่องแล้วสำหรับ "ยุทธการหักคานทอง" ของบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด จนใกล้จะจบแล้วเราก็เห็นทั้ง 2 คู่ ไม่ว่าจะเป็น ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น,มาร์ท-กฤษดา พรเวโรจน์, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา กับ โฬม-พัชฏะ นามปาน ยังก็ตีกันไม่เลิก อย่างนี้เข้าตำรา "ผู้หญิงตีเพราะผู้หญิงรักอ่ะป่าว" และวันนี้ก็เป็นอีกฉากที่เราได้เก็บภาพเบื้องหลังที่ยกกองไปถ่ายทำกันถึง จุลดิศ เขาใหญ่ มาฝาก
ซึ่งฉากนี้เป็นฉากที่ทั้ง 4 คน ภูริดา(ริต้า),ชลาษา(นุ่น),กฤติน(มาร์ท) และคีรินทร์(โฬม) ต้องเดินทางไปถ่ายหนังโฆษณา โดยมีกฤตินมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ ฉากนี้จะเป็นเรื่องราวของคู่รักสลับขั้วเพราะเนื่องจากริต้างอนมาร์ทที่เลื่อนการแต่งงานออกไป ริต้าเลยไปรวมหัวกับโฬมแกล้งทำกุ๊กกิ๊กกัน เพื่อให้มาร์ทกับนุ่นหึงซึ่งก็ได้ผลจริงๆ ซึ่งฉากนี้ ผกก.หมี โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ก็อธิบายให้นักแสดงฟังได้เห็นภาพมากๆ ผกก.บอกว่า ทำให้เหมือนเรากำลังหึงแฟนเราที่กำลังไปกุ๊กกิ๊กกับคนอื่นอยู่ อิอิ...อธิบายซะชัดเจนแบบนี้มีหรอพระเอกนางเอกอขงเราจะไม่อิน พอผกก.สั่งถ่ายทำ หนุ่มมาร์ทก็เดินตรงปรี่เข้าไปกระชากตัวริต้า แล้วก็อุ้มพาดไหล่ออกมาทันที ส่วนคู่กัดอย่างโฬมที่กลายเป็นผู้ชายปากร้ายไปซะแล้วตอนนี้ ก็ไม่ยอมเช่นกันตรงเข้าไปดึงแขนนุ่น แล้วก็ยังไว้ลายผู้ชายรู้ทัน บอกว่าที่นุ่นทำแบบนี้เพราะนุ่นหึงแล้วก็รักเขามาก พอพูดจโฬมก็ยิ้มกวนๆ นุ่นถึงกับออกอาการทนไม่ได้ที่เจอคนรู้ทัน และโมโหสุดๆ ผลักโฬมตกสระน้ำไปเลย
ติดตามเรื่องราวความรักโรแมนติกคอมเมดี้ พ่อแง่แม่งอน และลุ้นไปกับแผนการมันส์ ฮาของสาว ๆ ใน "ยุทธการหักคานทอง" โดยฉากนี้ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[20-02-2551] "ริต้า-นุ่น" ชื่นมื่น "มาร์ท-โฬม" ยกขบวนขันหมากขอแต่งงาน
[19-02-2551] "แอนดรูว์-อิ๊บ" ปลื้มจูงมือเข้าโบถ์ส สุดตื่นเต้นได้สวมชุดแต่งงาน
[14-02-2551] "นุ่น" ประกาศตัวเป็นหญิงแกร่ง ฆ่าได้แต่ห้ามหยาม เจอ "โฬม" รู้ทันเกม เลยผลักตกน้ำซะให้เข็ด
[08-02-2551] "นุ่น-ศิรพันธ์" ลุ้นระทึก ปีนระเบียงหนี "แพง-พรรชนิดา"
[31-01-2551] "มาร์ท" แอบหวานลงทุนควักผ้าเช็ดเท้าให้ "ริต้า"
[30-01-2551] "โบว์-เบญจวรรณ" เจอหมัดเด็ดถึงกับเลือดกำเดาไหล โทษฐานยั่วโมโห "ริต้า"
[24-01-2551] "แอนดรูว์" ตามฉกตัว "นุ่น" "โฬม" หึงเลือดขึ้นหน้าท้าวางมวย
[19-01-2551] "นุ่น-อิ๊บ" คู่อริคู่ใหม่ เจอกันไม่ได้เป็นต้องวางมวย
[08-01-2551] รั้งไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่ซะแล้ว
 
www.broadcastthai.com