"โบว์-เบญจวรรณ" เจอหมัดเด็ดถึงกับเลือดกำเดาไหล โทษฐานยั่วโมโห "ริต้า"

เห็นหน้าสวยๆ หวานๆของ "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" กับคู่ปรับคู่ใหม่ "โบว์-เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์" แล้วไม่คิดว่าจะปะทะคารมและฝีมือได้ขนาดนี้ เพราะวันนี้เรามีอีกฉากเด็ด ๆ จากละคร "ยุทธการหักคานทอง" ของค่ายบรอดคาซท์ฯ มาฝาก
ฉากวันนี้เป็นฉากที่สองสาวระหว่าง ภูริดา(ริต้า) กับ ปรียาภัทร(โบว์) ที่ต้องการมาเคลียร์เรื่องปัญหาหัวใจที่มีผู้กองกฤติน(มาร์ท-กฤษดา)เป็นต้นเหตุ เพราะก่อนหน้านี้มีคนส่งรูปไปให้ริต้าดู ทางโทรศัพท์มือถือเป็นรูปที่มาร์ทไปทานไอศครีมกับโบว์ ซึ่งฉากนี้ริต้าต้องบุกไปถึงร้านขายเฟอร์นิเจอของโบว์ และขอไม่ให้โบว์ไปยุ่งเกี่ยวกับมาร์ทอีก เพราะริต้ารู้ดีว่าโบว์ ยังคงต้อง การตัวมาร์ทเพื่อเอาชนะ ซึ่งระหว่างพูดคุยกันโบว์ก็จะทำสีหน้า ท่าทาง ยียวน กวนโมโห ริต้าตลอดเวลา ทำให้ริต้าสุดจะทนกำหมัดชกเข้าที่หน้าจะหน้าโบว์หงาย จนเลือดกำเดาไหล
โดยฉากนี้เรายกกองไปถ่ายทำกันที่พัทยา จ.ชลบุรี ต้องบอกว่าซีนนี้ เป็นซีนสุดท้ายของวันนั้น และก็ดึกมากแล้ว ผกก.พี่หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ อยากให้ทุกอย่างสมจริงสุดๆ เลยมีการซ้อมบทของนักแสดง ซ้อมกล้อง โดยเฉพาะคิวที่ริต้ากับโบว์ต้องตีกัน ก็ต้องซ้อมกันยกใหญ่ แต่ไม่ต้องพูดถึงสองสาว เพราะริต้ากับโบว์ นั้นขยันท่องบท ซ้อมคิว ใส่เลือดปลอมให้โบว์ พอซักซ้อมคิวเสร็จ ผกก. ก็สั่งถ่ายทำจริง ทั้งริต้ากับโบว์ก็ใส่กันไม่ยั้ง เริ่มจากทั้งคู่มีปากเสียงกัน โบว์ก็สั่งให้เด็กในร้านมาจับริต้าออกไปนอกร้าน และขู่ว่าจะโทรศัพท์ไปบอกมาร์ทว่าริต้ามาหาเรื่องที่ร้าน ทำให้ริต้าสุดทนกำหมัดแน่น ควันออกหู และด้วยความโมโหริต้าเลยเดินเข้าไปต่อยหน้าโบว์หนึ่งเปรี้ยง..! จนโบว์หน้าหงาย เลือดกำเดาไหล เมื่อโบว์เห็นเลือดที่จมูกตัวเองก็ถึงกับเดินตรงปรี่เข้าไปเงื้อมือตบริต้า ทั้งสองคนเลยตบตีกันนัวเนีย จนผกก.สั่งคัต ก็เรียกเสียงเฮกันลั่นกองด้วยความสะใจ
ติดตามชมเรื่องราวสนุกสนานกับฉากนี้ได้ใน"ยุทธการหักคานทอง" วันเสาร์ที่ 2 ก.พ.นี้ เวลา 20.30 น .ทางช่อง 3







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[20-02-2551] "ริต้า-นุ่น" ชื่นมื่น "มาร์ท-โฬม" ยกขบวนขันหมากขอแต่งงาน
[19-02-2551] "แอนดรูว์-อิ๊บ" ปลื้มจูงมือเข้าโบถ์ส สุดตื่นเต้นได้สวมชุดแต่งงาน
[14-02-2551] "นุ่น" ประกาศตัวเป็นหญิงแกร่ง ฆ่าได้แต่ห้ามหยาม เจอ "โฬม" รู้ทันเกม เลยผลักตกน้ำซะให้เข็ด
[08-02-2551] "นุ่น-ศิรพันธ์" ลุ้นระทึก ปีนระเบียงหนี "แพง-พรรชนิดา"
[31-01-2551] "มาร์ท" แอบหวานลงทุนควักผ้าเช็ดเท้าให้ "ริต้า"
[30-01-2551] "โบว์-เบญจวรรณ" เจอหมัดเด็ดถึงกับเลือดกำเดาไหล โทษฐานยั่วโมโห "ริต้า"
[24-01-2551] "แอนดรูว์" ตามฉกตัว "นุ่น" "โฬม" หึงเลือดขึ้นหน้าท้าวางมวย
[19-01-2551] "นุ่น-อิ๊บ" คู่อริคู่ใหม่ เจอกันไม่ได้เป็นต้องวางมวย
[08-01-2551] รั้งไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่ซะแล้ว
 
www.broadcastthai.com