กฤษฎา พรเวโรจน์
รับบท : กฤติน
คาแรคเตอร์ :
ผู้กองหนุ่มอนาคตไกล รักความยุติธรรม ชอบช่วยเหลือผู้คน ห่ามๆ พูดจาไม่ค่อยหวานหู ไม่โรแมนติค ออกจะตรงๆ เอาอกเอาใจใครไม่เป็น เลือกมาเป็นตำรวจตามพ่อที่เป็นตำรวจเหมือนกับปู่ กฤตจึงรักอาชีพตำรวจมากพอๆ กับรักภูริดา หญิงสาวที่เป็นฝ่ายวานให้น้ำมาจีบเขาก่อนตั้งแต่สมัยเรียนนายร้อยตำรวจ แต่เขาก็รักดาเพราะดาเปรียบเสมือนกับเจ้าหญิงที่ยืนอยู่บนหอคอยที่เขาเฝ้าใฝ่ฝันมาตลอด บางครั้งเขาก็ดูออกว่าดาต้องการแต่งงานกับเขา แต่ความต้องการของดาก็ทำให้เขาหนักใจ เพราะเขารักดามากเกินกว่าที่จะยอมให้ดามาเป็นเมียตำรวจที่ชีวิตหาความปลอดภัยไม่ได้ ชีวิตครอบครัวอาจจะพังเหมือนกับคู่พ่อแม่ของเขาที่ต้องแยกทางกันเพราะแม่ทนอยู่กับตำรวจไม่ได้ กฤตจึงพยายามเลี่ยงที่จะตอบตกลงแต่งงานกับดา จนกว่าวันที่เขาตัดสินใจเลือกได้มาถึง...แล้ววันนั้นเขาจะเลือกอะไรระหว่างอาชีพที่รักกับหญิงสาวที่รัก ???
   
พัชฏะ นามปาน
รับบท : คีรินท์
คาแรคเตอร์ :
ชายหนุ่มผู้พรากเอาความรักครั้งแรกของน้ำจากไปพร้อมกับตัวเขา ด้วยเหตุผลเพราะปัญหาครอบครัว พ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ แม่เป็นอัมพาตไม่ยอมพูด ครอบครัวเป็นหนี้สิน จนคีรินท์ได้รับความช่วยเหลือจากคุณมนชิตช่วยชุบชีวิตใหม่ให้กับเขา จนกลายมาเป็นมือขวาคนสำคัญให้กับคุณมนชิตคอยดูแลกิจการทุกอย่างแทน คีรินท์จึงมีบุคลิกที่ต้องเด็ดเดี่ยว ดุ และร้ายกาจ ปากร้ายบ้างเป็นบางครั้งเพราะต้องดูแลกิจการงานเป็นพันล้านให้กับคุณมนชิต ทั้งๆ ที่เขาเองมีโลกส่วนตัวสูง โดยเฉพาะกับภาพวาดของชลาษาซึ่งวาดจากความทรงจำที่เขามีต่อเธอมิเคยลืม เมื่อได้เจอกับชลาษาอีกครั้งเขาจึงอยากจะสานความสัมพันธ์ แต่เธอกลับเห็นเขาเป็นศัตรู งานนี้เขาเลยต้องรบรากับคนรักเก่าเพื่อให้เธอรู้จักตัวตนที่แท้จริงของเขาอีกครั้ง
   

ศรีริต้า เจนเซ่น
รับบท : ภูริดา
คาแรคเตอร์ :
สาวสวยช่างฝัน ช่างสร้างภาพในจินตนาการ สวยอย่างสง่า มิใช่สวยเรียบๆ ธรรมดา อดีตเธอเป็นทั้งเชียร์ลีดเดอร์ชั้นมัธยม เป็นทั้งดาวมหาวิทยาลัย ซึ่งช่วยการันตีได้ถึงความสวย แต่ถ้าจะคิดว่าเจ้าหล่อนสวยใสไร้สมอง...คิดผิด !...เธอเป็นหญิงยุคใหม่ ไม่ยอมถูกมองเป็นแค่เพียงผ้าที่ถูกพับไว้ เพราะเจ้าหล่อนรู้จักใช้วาทศิลป์และมารยาของหญิงสาว ใช้เป็นลูกล่อลูกชนเอาตัวรอดได้แทบทุกสถานการณ์ (แต่ไม่กล้าอยู่เรื่องเดียวคือ ขอคนรักแต่งงานเพราะกลัวเสียจริตหญิง) อาชีพ A.E. สาวในบริษัทโฆษณาจึงเหมาะเหม็งกับเธอ กับชลาษาหรือน้ำเพื่อนรักคนเดียวที่มี เธอชอบทำตัวเป็นเหมือนลูกแมวขี้อ้อนให้น้ำช่วยจัดการปัญหาต่างๆ ให้ ดาจึงเป็นผู้หญิงที่ดูน่าสงสารในบางทีและน่าหมั่นไส้ในบางครั้ง แต่คนที่อยู่ใกล้ก็มักจะรักเธอ
   
ศิรพันธ์ วัฒนจินดา
รับบท : ชลาษา
คาแรคเตอร์ :
สาวมาดทอมบอย เข้มแข็ง ปราดเปรียว กร้าวแกร่ง ฉลาดลุ่มลึก เจ้าแผนการ ขวานผ่าซาก บุคลิกดูเผินๆ น่าจะเป็นผู้หญิงที่ควรเดินห่างๆ เพราะถ้าพูดอะไรไม่เข้าหูเธอมีสิทธิ์เจ็บตัวได้ !! แต่แท้ที่จริงน้ำกลับเป็นหญิงขมซ่อนหวานไว้ภายใน รักต้นไม้ใบหญ้า ชอบอยู่กับหมู่มวลดอกไม้ใบไม้เลยเป็นงานอดิเรกของเธอ ส่วนงานประจำคือการเป็นครีเอทีฟในบริษัทโฆษณา น้ำต้องคอยปกป้องและช่วยเหลือดาเพื่อนรักมาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย เรียกว่าเป็นคู่ซี้ปาท่องโก๋ จนคนเข้าใจผิดว่าสองคนนี้เป็นคู่ทอมดี้อยู่สม่ำเสมอ โดยที่แม้แต่ดาก็ไม่เคยรู้ว่า สาเหตุที่น้ำต้องวางมาดเป็นทอมเพราะต้องการปกปิดความเสียใจจากความรักครั้งแรกที่มีต่อคีรินท์ ชายหนุ่มที่มอบจูบแรกให้เธอก่อนจะหายไปอย่างไร้ร่องรอยไม่มีสาเหตุ เมื่อเธอได้พบกับเขาอีกครั้ง...ความรักไม่ใช่สิ่งที่อยากได้คืน เธอต้องการให้เขารู้จักความเสียใจบ้างต่างหาก...แต่ความจริงในอดีตของคีรินท์จะทำให้น้ำต้องเปลี่ยนใจ
   

ศุภมร โคร์นิน
รับบท : ภีห์มะ
คาแรคเตอร์ :
หนุ่มลูกครึ่งไทย – อินเดีย ลูกชายเจ้าของร้านเพชรผู้ร่ำรวยย่านบ้านหม้อ มาดยียวนกวนประสาท ถือคติตื้อเท่านั้นที่ครองโลก แต่มีบุคลิกที่ชอบเรียกร้องความสนใจ ทำตัวเป็นหนุ่มเพลย์บอยผู้น่าสงสาร เคยเป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยมมากับภูริดา จนดาเลือกมาเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำหรับแผนการเป็นกิ๊กชั่วคราวเพื่อกระตุ้นให้กฤตขอเธอแต่งงาน แต่ภีห์มะกลับหลงรักน้ำอย่างหัวปักหัวปำเพราะติดใจมาดทอมบอยของน้ำ
   
ยุพาพักตร์ วัชราภัย
รับบท : เอมิกา
คาแรคเตอร์ :
A.E. สาวเปรี้ยวจี๊ด ปากจัด ช่างกระแนะกระแหน ขี้อิจฉา ริษยา มารยาหญิงมากกว่าร้อยเล่มเกวียน คู่ปรับคนสำคัญในบริษัทของน้ำและดา อายุรุ่นราวเดียวกัน มีโอกาสเสี่ยงสูงจากชมรมคานทอง แต่เจ้าหล่อนมักจะอวดอ้างถึงหนุ่มๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตให้คนอื่นอิจฉา (ที่ส่วนใหญ่เป็นฝ่ายจิกเองซะมากกว่า) แต่ถึงจะแค้นกันนักหนากับน้ำและดา เมื่อสุดท้ายได้รับการช่วยเหลือจากคู่อริจากการถูกลูกค้าลวนลาม เอมี่ก็กลายมาเป็นเพื่อนของน้ำและดา และเป็นคนแรกที่ชิงลงจากคานทองได้ก่อน...ไม่ตั้งใจเยาะเย้ยนะยะ
   

อนันต์ บุนนาค
รับบท : ชโยดม
คาแรคเตอร์ :
เจ้าของบริษัทโฆษณาที่ดาและน้ำทำงานอยู่ เป็นเจ้านายใจดีเข้าอกเข้าใจลูกน้อง ไม่เคยจู้จี้เรื่องงานกับลูกน้องเลย ถือคติใครใคร่ทำ ทำ ใครขี้เกียจมีพิจารณาเป็นเรื่อง !! รักลูกน้องทุกคน ชอบความสมานฉันท์ภายในบริษัท อีกหน้าที่หนึ่งที่จำเป็นคือกรรมการห้ามมวยที่ลูกน้องตัวเองมักเปิดเวทีใส่กันอยู่เนืองๆ โดยเฉพาะกับน้ำ ดา และเอมี่
   
พรรณชนิดา ศรีสำราญ
รับบท : มณิสร
คาแรคเตอร์ :
ลูกสาวคนสวยคนเดียวของคุณมนชิต ผู้มีพระคุณต่อคีรินท์ มณิสรเป็นสาวหัวนอกใช้ชีวิตฟุ่มเฟือยอยู่ในแวดวงเหล่าเซเล็บ เอาแต่ใจตัวเองเพราะถูกอบรมเลี้ยงดูอย่างตามใจจากผู้เป็นพ่อ จนชีวิตไม่เคยรู้จักคำว่าไม่ได้และคำว่าเสียใจ เธอหลงรักคีรินท์จนหัวปักหัวปำ และทึกทักเอาเองว่าอาการยอมเธอทุกอย่างของคีรินท์คือการตอบรับรักของเธอ เธอจึงหวงคีรินท์สุดๆ ชนิดเห็นผู้หญิงคนไหนสนใจคีรินท์ เธอเล่นงานแน่ !!
   

เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์
รับบท : ปรียาภัทร
คาแรคเตอร์ :
ม่ายสาวสดๆ ซิงๆ เพิ่งหย่ากับสามีชาวอังกฤษ เลยพาน้องลิลลี่ลูกสาวคนเดียวมาลงหลักปักฐานที่เมืองไทย อดีตเคยหลงรักกฤตและคิดว่ากฤตก็รักเธอ แต่เมื่อถูกกฤตปฏิเสธรักจึงหนีไปแต่งงาน เมื่อกลับมาได้พบกับ กฤตอีกครั้ง เธอจึงยังโหยหาเขาแม้จะรู้ว่ากฤตควงอยู่กับยัยดา คู่อริตั้งแต่สมัยเรียน แต่ภัทรก็ไม่สนใจ ตั้งใจจะใช้มารยาร้อยเล่มเกวียนและความน่าสงสารในชีวิตครอบครัวที่ล้มเหลว ร่ายมนต์ให้กฤตยอมมาเป็นพ่อใหม่ของน้องลิลลี่ให้จงได้
   
วัชระ ปานเอี่ยม
รับบท : ประวิทย์
คาแรคเตอร์ :
ผู้การฯภาค พ่อของผู้กองกฤติน ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้กฤตยึดมั่นในอาชีพตำรวจ และกฤตก็คือความภาคภูมิใจของประวิทย์ เพราะประวิทย์เป็นฝ่ายเอากฤตมาเลี้ยงดู แต่สิ่งเดียวที่กฤตไม่เอามาจากเลือดพ่อคือนิสัยเจ้าชู้เป็นปลาไหลของพ่อ จนเป็นเหตุให้แม่ต้องเลิกกับพ่อ แต่ถึงประวิทย์จะเจ้าชู้มากแค่ไหน ประวิทย์ก็ยังรักแม่ของกฤตไม่เคยเสื่อมคลาย ตั้งแต่หย่าจึงไม่เคยจริงจังกับใครนอกจากแม่ของกฤตคนเดียว
   

อุทุมพร ศิลาพันธ์
รับบท : ศรีวิไล
คาแรคเตอร์ :
แม่ของผู้กองกฤติน เป็นคนเจ้ายศเจ้าอย่าง ขี้งอนขี้น้อยใจ ต้องยอมให้ประวิทย์เอากฤตไปเลี้ยง เพราะกฤตอยากเป็นตำรวจอย่างพ่อทั้งๆ ที่ตัวเองไม่เห็นด้วย จึงพยายามช่วยผลักดันให้กฤตแต่งงานกับดาที่เธอถูกชะตาเป็นนักเป็นหนา โดยหวังว่าดาจะทำให้กฤตลาออกจากการเป็นตำรวจ แต่ศรีวิไลก็มักจะโดนลูกชายตัวดีหาเรื่องบ่ายเบี่ยงตลอด เลยพาลหาเรื่องไปถึงผู้การฯ ประวิทย์ที่เลี้ยงลูกเสียคน กลายเป็นไม้เบื่อไม้เมาของคู่วัยดึก (แต่แอบรักและเป็นห่วงกัน)
   
วรวิทย์ แก้วเพชร
รับบท : การันต์
คาแรคเตอร์ :
หมอหนุ่มพี่ชายของกฤต แต่บุคลิกต่างกับกฤตคนละเรื่อง เพราะใจเย็น สุภาพ เชื่อฟังที่แม่กับเมียพูดทุกอย่าง เข้าทำนองมีเมียดีเป็นศรีกับตัว จึงเป็นลูกคอให้กับศรีวิไลที่เออออห่อหมกทุกอย่างที่ศรีวิไลสั่งกฤต
   

แวร์ โซว
รับบท : อัปสร
คาแรคเตอร์ :
ลูกสะใภ้ของศรีวิไล เป็นคนใจเย็น เรียบร้อยแม่บ้านแม่เรือน ทำหน้าที่พี่สะใภ้และพี่สาวเข้าอกเข้าใจกฤต ดูเหมือนจะเป็นคนเดียวที่กฤตพอจะเป็นที่ปรึกษายามเมื่อจนปัญญาเรื่องรักได้
   
ภัทรา อธิราษฎร์กุล
รับบท : นิอร
คาแรคเตอร์ :
บัญชีสาวในบริษัทโฆษณา คู่ซี้กับเอมี่ เดินตามเอมี่อยู่ตลอดเวลาดั่งลูกกะเดือกและคอหอย ไม่ค่อยมีสมองคิดเองเท่าไหร่ เอมี่ว่ายังไงหล่อนว่าตามนั้น
   
www.broadcastthai.com