"นุ่น-อิ๊บ" คู่อริคู่ใหม่ เจอกันไม่ได้เป็นต้องวางมวย

ลงจอเป็นวันแรกสำหรับ "ยุทธการหักคานทอง" กับละครแนวดราม่าสนุกสนานของบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด กำกับการแสดงโดย หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ที่จับเอาพระเอกดาวรุ่งมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, โฬม-พัชฏะ นามปาน, ศรีริต้า เจนเซ่น, นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา มาประกบคู่กันสร้างสีสันสะท้อนสังคมหนุ่มสาวในปัจจุบันที่อยากจะหักคานทอง
"เปิดฉากวันแรกก็ได้เจอคิวบู๊ประกาศความเป็นคู่อริคู่ใหม่ตั้งแต่ต้นเรื่องเลย เมื่อชลาษาหรือน้ำ(นุ่น-ศิรพันธ์) ในมาดครีเอทีฟ ห้าว ปากไว กับ เอวิกาหรือเอมี่ (อิ๊บ-ยุพาพักตร์) และลูกคู่อย่าง นิอร(จิ๊บ-ภัทรา) AE.สาวประจำบริษัทโฆษณาของ ชโยดม(เอ-อนันต์)
ซึ่งวันนี้เป็นฉากที่อิ๊บจะต้องพาลูกค้ามาดูการถ่ายทำหนังโฆษณาที่นุ่นเป็นครีเอทีฟคิดงานให้ แต่ด้วยความห้าว ปากไวบวกความหมั่นไส้อิ๊บ นุ่นเลยพูดกระทบกระเทียบเอมี่หาว่าเป็นคาสโนวี่ ขาดผู้ชาย ทำให้อิ๊บอายและเสียหน้า เลยจะเดินเข้าไปตบตีสั่งสอนนุ่นที่ปากเสีย ด้วยความไวนุ่นหลบทัน จึงทำให้อิ๊บต้องตกลงไปในบ่อโคลน ฉากนี้ก็ซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่เพื่อให้คิวต่างๆ ไหลลื่น สุดท้ายงานนี้นุ่นก็ต้องเสียหน้าซะเอง โทษฐานปากไว ทำเอาอิ๊บ,จิ๊บ ออกอาการกระดี้กระด๊าสะใจกันยกใหญ่ งานนี้สาวไฮโซอย่างอิ๊บก็ต้องมาเจอบทหนัก ถึงขั้นยอมตกบ่อโคลนจริงๆ แต่ด้วยสปิริตสาวอิ๊บก็ไม่ยักกะบนสักคำแถมยังนั่งแช่น้ำในบ่อโคลนเล่นเย็นใจซะอีก"
ติดตามชมฉากบู๊กับคู่อริคู่ใหม่นี้ได้ใน "ยุทธการหักคานทอง" วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3 เสนอเป็นตอนแรก




รายการข่าวละครทั้งหมด...
[20-02-2551] "ริต้า-นุ่น" ชื่นมื่น "มาร์ท-โฬม" ยกขบวนขันหมากขอแต่งงาน
[19-02-2551] "แอนดรูว์-อิ๊บ" ปลื้มจูงมือเข้าโบถ์ส สุดตื่นเต้นได้สวมชุดแต่งงาน
[14-02-2551] "นุ่น" ประกาศตัวเป็นหญิงแกร่ง ฆ่าได้แต่ห้ามหยาม เจอ "โฬม" รู้ทันเกม เลยผลักตกน้ำซะให้เข็ด
[08-02-2551] "นุ่น-ศิรพันธ์" ลุ้นระทึก ปีนระเบียงหนี "แพง-พรรชนิดา"
[31-01-2551] "มาร์ท" แอบหวานลงทุนควักผ้าเช็ดเท้าให้ "ริต้า"
[30-01-2551] "โบว์-เบญจวรรณ" เจอหมัดเด็ดถึงกับเลือดกำเดาไหล โทษฐานยั่วโมโห "ริต้า"
[24-01-2551] "แอนดรูว์" ตามฉกตัว "นุ่น" "โฬม" หึงเลือดขึ้นหน้าท้าวางมวย
[19-01-2551] "นุ่น-อิ๊บ" คู่อริคู่ใหม่ เจอกันไม่ได้เป็นต้องวางมวย
[08-01-2551] รั้งไม่หยุด..ฉุดไม่อยู่ซะแล้ว
 
www.broadcastthai.com