จอย หาเรื่องเจ็บตัวสั่ง กิ๊บซี่ ตัดผม ถูกกรรไกรงับเข้าติ่งหูเลือดพุ่ง

ค่อย ๆ เผยทาสแท้ออกมาซะแล้ว สำหรับเยนหลิง (จอย-รินลณี) คุณนายที่ 2 ของเจ้าสัวเชงสือเกียง (นก-ฉัตรชัย) ที่วางมาดผู้ดีเป็นคุณพี่คอยให้คำแนะนำและปรึกษากับคำแก้ว (กิ๊บซี่-วนิดา) คุณนายที่ 4 มาตลอด แต่งานนี้คำแก้วต้องมามีเรื่องกับเยนหลิงจนถึงขั้นเลือดตกยางออก เมื่อเยนหลิงไม่รู้นึก ครึ้มอกครึ้มใจหรือมีแผนการอะไรในหัว ถึงได้มาเรียกให้คำแก้วไปตัดผมของเธอทั้ง ๆ ที่คำแก้วปฏิเสธแล้ว และในตอนนี้เราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังฉากมาฝากแฟน ๆ ละครกัน
ทางทีมงานก็ยังคงปักหลักถ่ายทำกันที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โลเกชั่นหลักของเรื่อง ซึ่งฉากนี้ ก็ทำเอาทั้งจอยและกิ๊บซี่หวั่น ๆ กันอยู่เหมือนกัน เพราะเกรงว่ากรรไกรจะพลาดไปตัดฉับเข้าติ่งหูสาว จอยเข้าจริง ๆ เลยร้อนถึง ผกก.หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ที่จะต้องเรียกหาช่างทำผมประจำกองมาสอน ลีลาทางท่าให้กับสาวกิ๊บซี่เป็นการด่วน แต่เมื่อซักซ้อมกันคล่องแล้ว ผกก.หมี ก็สั่งถ่ายทำจริงกันเลย โดยเริ่ิมจากจอยนั่งอยู่หน้ากระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ส่วนสาวกิ๊บซี่มือถือหวีกับกรรไกร ท่าทางกลัว ๆ กล้า ๆ ค่อย ๆ ตัดผมให้กับจอยทีละช่อ จนกิ๊บซี่ถึงขั้นออกปากว่า "ตัดไม่สวยอย่ามาต่อว่ากันนะ" จอยก็ตอบกลับว่า "ออกมาไม่ดีก็ช่างมัน พี่อายุเยอะแล้ว…สวยยังไงก็ไม่มีคนมาสนใจ" น้ำเสียงเรียบ ๆ แต่แอบจิกกัดที่ เจ้าสัวไม่สนใจตัวเหมือนที่สนใจกิ๊บซี่ แล้วกิ๊บซี่ก็ก้มลงแบ่งผม ง้างกรรไกรออกเตรียมจะตัดผม แต่มือของกิ๊บซี่เกร็งและสั่นจนเห็นได้ชัด กิ๊บซี่กำลังรวบรวมความกล้าทั้งหมดอยู่ แล้วจู่ ๆ จอยก็เอ่ยปากชม กิ๊บซี่ "ดูท่าทางชำนาญดีนี่…เก่งจริง ๆ" กิ๊บซี่ละสายตาจากผมเงยหน้าขึ้นมองจอยผ่านกระจก กรรไกร ที่ถูกง้างไว้ก็ตัดฉับเข้าไปที่ผม แล้วส่วนปลายของกรรไกรก็พลาดไปตัดโดนเนื้อติ่งหูของจอยเข้า ทำเอาจอยร้องกรี๊ดรีบยกมือขึ้นกุมหูด้วยความเจ็บ กิ๊บซี่ตกใจหน้าตาตื่นทำอะไรไม่ถูก จอยค่อย ๆ แบมือ ที่กุมหูออกมาดูเห็นเลือด ก็ร้องกรี๊ดขึ้นมาอีกแต่คราวนี้ร้องแบบ…สุดเสียงได้ยินไปแปดบ้านสิบบ้าน สายตาก็จ้องมองกิ๊บซี่อย่างอาฆาตมาดร้าย…
เอาล่ะซิ…งานนี้กิ๊บซี่จะเจอฤทธิ์เดชอะไรของสาวจอยคุณนายที่ 2 อีก ต้องติดตามชมในละคร "มงกุฎดอกส้ม" วันพุธที่ 29 ธ.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3



แบ่งปันข่าวนี้บน Facebookแบ่งปันข่าวนี้บน Twitter







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[31-01-2554] อั๋น-ลิฟท์ เขินหน้าแดงเจอฉากเลิฟซีนชายรักชาย
[25-01-2554] น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ทุ่มสุดตัวแต่งงิ้วชุดใหญ่โชว์ลีลาร่ายรำ
[17-01-2554] กิ๊บซี่-วนิดา จัดเต็มบิ้วท์อารมณ์สุดขีด ปล่อยโฮในฉากโหด แท้งลูก
[10-01-2554] กิ๊บซี่-วนิดา อดใจไม่ไหวกระหน่ำจูบ อั๋น-วิทยา
[04-01-2554] จอย แอ๊บแตกซัดกันนัว น้ำผึ้ง ก็รัวไม่ยั้ง
[27-12-2553] จอย หาเรื่องเจ็บตัวสั่ง กิ๊บซี่ ตัดผม ถูกกรรไกรงับเข้าติ่งหูเลือดพุ่ง
[21-12-2553] นก-ฉัตรชัย สยิวกิ้วเจอ น้ำผึ้ง ใส่จริตยั่วยวน
[15-12-2553] มิ้นท์ กะเอาถึงตาย เสกตุ๊กตาคุณไสยใส่ กิ๊บซี่
[08-12-2553] กิ๊บซี่ ทำเอา มิ้นท์ หน้าหงาย ประเดิมฉากแรก ฉะแหลกในมงกกุฎดอกส้ม
[07-12-2553] กิ๊บซี่ ประเดิมฉากแรก มงกุฎดอกส้ม เปิดซิงเลิฟซีนกับ นก-ฉัตรชัย
[03-12-2553] เปิดโปรแกรม "มงกุฎดอกส้ม" ประเดิมออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคมนี้ หลังข่าวค่ำ ช่อง3
[26-11-2553] ข่าวซุบซิบ "มงกุฎดอกส้ม"
[17-10-2552] บิ๊กบอสบรอดคาซท์ฯนำทัพนักแสดงบวงสรวง "มงกุฎดอกส้ม"
 
www.broadcastthai.com