กิ๊บซี่ ทำเอา มิ้นท์ หน้าหงาย ประเดิมฉากแรก ฉะแหลกในมงกกุฎดอกส้ม

"มงกุฎดอกส้ม" เปิดตัวมาวันแรกก็ปะทะคารมเฉียดเฉือนแถมตั้งตัวเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันซะแล้ว สำหรับสาวกิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ และ มิ้นท์-มิณฑิตา วัฒนกุล แต่หารู้ไม่ว่าคนที่มิ้นท์ปะทะคารมอยู่นั้นกำลังจะมาเป็นคุณนายที่ 4 ของเจ้าสัว (นก-ฉัตรชัย) แห่งตะกูลเชงสือเกียง เราได้เก็บบรรยากาศเบื้อง หลังการถ่ายทำฉากนี้มาฝากกันก่อนใคร
ซึ่งทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่สวนศิลป์มีเซียม ยิบอินซอย พุทธมณฑลสาย 7 ฉากนี้ต้องแปลงโฉมกิ๊บซี่ให้ย้อนกลับไปเป็นนักเรียน ม.ปลายวัยกระเตาะผูกเปียสองข้าง ทำเอาเจ้าตัวออกอาการกระดี๊กระด้า ถ่ายรูปแอ๊บเด็กเป็นการใหญ่ หลังจากที่สนุกสนานกับการถ่ายรูปแล้ว ผกก. พี่หมี-โชติรัตน์ รักษ์เริ่มวงษ์ ก็เรียกสองสาว กิ๊บซี่-มิ้นท์ มาอธิบายภาพที่อยากจะได้ พร้อมกับซักซ้อมคิวกันอย่างละเอียด เนื่องจากฉากนี้ทั้งคู่จะต้องปะทะทั้งคารมและฝีมือกันอย่างหนักหน่วง เมื่อแม่นคิวกันแล้ว ผผก.ก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที โดยเริ่มจากที่คำแก้ว (กิ๊บซี่) เดินไม่รู้เหนือรู้ใต้เข้ามายังบ้านของเจ้าสัว และได้มาเจอกับกิมลั้ง (มิ้นท์) สาวใช้จอมแสบ ซึ่งรีบเดินปรี่เข้าไปไล่กิ๊บซี่ และบอกว่าที่นี่ไม่รับคนรับใช้ กิ๊บซี่ไม่ตอบโต้ ทำให้ มิ้นท์แหย่กิ๊บซี่ว่าเป็นใบ้ แล้วทำท่าแบะ ๆ ยียวนกวนประสาท หัวเราะเยาะลั่นทุ่ง กิ๊บซี่ทนไม่ไหวตวาดให้หยุดหัวเราะ แล้วออกคำสั่งให้ยกกระเป๋าไปเก็บบนบ้าน มิ้นท์ยังหัวเราะต่อไม่สนใจ กิ๊บซี่เลยผลักมิ้นท์จนล้ม แต่พอมิ้นท์ตั้งตัวได้ก็รีบวิ่งไปคว้าไหล่ กิ๊บซี่ปัดมือทิ้งอย่างแรง มิ้นท์ก็ไม่ยอมแตะขาสูงเฉียดหน้ากิ๊บซี่ไปนิดเดียว ทำเอากิ๊บซี่เลือดขึ้นหน้าจิกผมมิ้นท์จนหน้าหงาย แล้วมืออีกข้างก็บีบที่คอมิ้นท์แน่น ปิดท้ายด้วยการเหวี่ยงตัวมิ้นท์จนกระเด็นไปกองอยู่ที่พื้น พร้อมทิ้งประโยคเด็ดไว้ว่า "เดี๋ยวก็รู้ว่าฉันเป็นใคร" แหม...พอสิ้นเสียงสั่งคัตของ ผกก.ทั้งสองคนก็แทบไปกองอยู่ที่พื้น เพราะฉากนี้ต้องใช้พลังงานอย่างหนัก แต่สุดท้านก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี....
     เรื่องราวจะเป็นอย่างไร..? สนุกสนานเข้มข้นขนาดไหน…? ติดตามชมได้ใน "มงกุฎดอกส้ม" วันพฤหัสบดีที่ 9 ธ.ค.นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (เสนอเป็นตอนแรก)







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[31-01-2554] อั๋น-ลิฟท์ เขินหน้าแดงเจอฉากเลิฟซีนชายรักชาย
[25-01-2554] น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ทุ่มสุดตัวแต่งงิ้วชุดใหญ่โชว์ลีลาร่ายรำ
[17-01-2554] กิ๊บซี่-วนิดา จัดเต็มบิ้วท์อารมณ์สุดขีด ปล่อยโฮในฉากโหด แท้งลูก
[10-01-2554] กิ๊บซี่-วนิดา อดใจไม่ไหวกระหน่ำจูบ อั๋น-วิทยา
[04-01-2554] จอย แอ๊บแตกซัดกันนัว น้ำผึ้ง ก็รัวไม่ยั้ง
[27-12-2553] จอย หาเรื่องเจ็บตัวสั่ง กิ๊บซี่ ตัดผม ถูกกรรไกรงับเข้าติ่งหูเลือดพุ่ง
[21-12-2553] นก-ฉัตรชัย สยิวกิ้วเจอ น้ำผึ้ง ใส่จริตยั่วยวน
[15-12-2553] มิ้นท์ กะเอาถึงตาย เสกตุ๊กตาคุณไสยใส่ กิ๊บซี่
[08-12-2553] กิ๊บซี่ ทำเอา มิ้นท์ หน้าหงาย ประเดิมฉากแรก ฉะแหลกในมงกกุฎดอกส้ม
[07-12-2553] กิ๊บซี่ ประเดิมฉากแรก มงกุฎดอกส้ม เปิดซิงเลิฟซีนกับ นก-ฉัตรชัย
[03-12-2553] เปิดโปรแกรม "มงกุฎดอกส้ม" ประเดิมออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคมนี้ หลังข่าวค่ำ ช่อง3
[26-11-2553] ข่าวซุบซิบ "มงกุฎดอกส้ม"
[17-10-2552] บิ๊กบอสบรอดคาซท์ฯนำทัพนักแสดงบวงสรวง "มงกุฎดอกส้ม"
 
www.broadcastthai.com