เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"ต๊ะ-น้ำตาล" เครียด!!! เข้าฉากนัวเนียขืนใจ ซีนอารมณ์หนัก!!!

มีเรื่องหักมุมให้แฟน ๆ ต้องปรับโหมดพลิกอารมณ์กันอยู่ตลอด ๆ สำหรับ “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” เพราะหลังจากที่ “พ่อเลี้ยงปัทม์” (เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) กับ “รจนาไฉน” (น้ำตาล - พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) เข้าสู่โหมดรักกันหวานฉ่ำ ให้กระชุ่มกระชวยหัวใจได้ไม่เท่าไหร่ ก็ต้องมีเรื่องเศร้าเรียกน้ำตาอีกรอบ เพราะเรื่องราวมาถึงตอนที่ “ปวุฒิ” (ต๊ะ - วริษฐ์ ทิพโกมุท) คนรักเก่า ของ “รจนาไฉน” กลับมาทวงสิทธิ์ของคนรักคืน แต่กลับผิดหวัง เพราะ “รจนาไฉน” เปลี่ยนใจเป็นอื่นไปแล้ว งานนี้หมดหนทางร้องขอ เข้าตาจน จึงใช้วิธีรวบรัดขืนใจ “รจนาไฉน” ซะเลย
      ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ที่หนักของทั้ง “ต๊ะ” และ “น้ำตาล” แถมยังมีบทพูดที่ยาวมาก ซึ่งทีมงานยกกองฯ ไปถ่ายทำกันในป่าที่เขาใหญ่ และตามเรื่องต้องมีฝนตกเพื่อเพิ่มอรรถรสให้กับละครด้วย เมื่อสองนักแสดงแต่งหน้าแต่งตัวพร้อมแล้ว “พี่ใหม่ - ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับ จึงเรียกสองนักแสดงมาซ้อมติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะฉากนี้ฉากเดียวมีความซับซ้อนหลายอารมณ์ซ้อนอยู่ ในส่วนของ “ต๊ะ” ต้องมีทั้งอารมณ์ รัก ลุ่มหลง ผิดหวัง เสียใจ ส่วน “น้ำตาล” ก็ต้องสื่อออกมาให้เห็นว่ามีทั้งอารมณ์หวาดกลัว ผิดหวัง เสียใจ เรียกได้ว่าทำเอา 2 นักแสดง ออกอาการเครียดเล็ก ๆ ซึ่งระหว่างที่ซ้อมต่างคนต่างก็ตั้งใจแน่วแน่ มีสมาธิ ไม่เล่นกันเหมือนที่เคย ตั้งใจฟังผู้กำกับอย่างดี และ ยังช่วยกันต่อบท และ ช่วยกันจำจุดบล็อคกิ้ง เตี๊ยมคิวกันเองอีกด้วย เมื่อต่อบทกันแล้ว พี่ใหม่ ผกก. ให้ซ้อมเหมือนจริงแบบยังไม่เปียกรอบหนึ่งก่อน เพื่อความแม่นยำ ที่ทั้ง “ต๊ะ” และ “น้ำตาล” ก็ขอตัวไปทำสมาธิแยกกันอยู่คนละมุม จากนั้นก็มาเข้าฉากเล่นเหมือนจริง ซึ่งทั้งคู่ก็ทำเอาทีมงานถึงกับอึ้งเพราะแค่ตอนซ้อม ทั้งคู่ก็อินจริง ส่งอารมณ์ให้กันได้เข้มข้น ร้องไห้จริงเมื่อเห็นแบบนั้น “พี่ใหม่” เลย สั่งให้ทีมงานที่ทำเอฟเฟคน้ำฝน เตรียมพร้อมถ่ายจริงโดยด่วน เพราะอารมณ์ของนักแสดงกำลังมา
      เริ่มแอ๊คชั่นฝนเทียมก็โครมลงมาห่าใหญ่ “ต๊ะ” และ “น้ำตาล” ก็วิ่งฝ่าสายฝนเข้ามาที่เพิงพักกลางป่า แต่ปรากฏว่าฝนเทียมลงเม็ดหนาเกินไปจนไม่เห็นหน้านักแสดง “พี่ใหม่” เลยสั่งให้ฝนจางลงอีกหน่อย “ต๊ะ” กับ “น้ำตาล” ที่เปียกมะล่อกมะแล่ก ก็ต้องไปเริ่มวิ่งเข้าฉากใหม่ เมื่อทั้งสองวิ่งเข้ามาในจุดมาร์กเดิม ทุกอย่างอยู่ในความเงียบ “ต๊ะ” เป็นฝ่ายหันไปขอความรักจาก “น้ำตาล” ร้องขอให้กลับมารักกันเหมือนเดิม แต่ถูก “น้ำตาล” ปฏิเสธ “ต๊ะ” หมดหนทางจะโน้มน้าวใจ ก็เข้ากอดรัดนัวเนีย ผลัก “น้ำตาล” นอนลงบนแคร่หวังจะรวบรัด “น้ำตาล” ให้เป็นของตัวเอง “น้ำตาล” พยายามดิ้นรนขัดขืน ทั้งผลักทั้งทุบทั้งถีบ ซึ่ง ณ ตอนนั้น เท้าของน้ำตาลเลอะโคลนไปหมด พอเข้านัวเนียอิรุงตุงนังก็ทำให้เสื้อผ้าของทั้งคู่เปื้อนดินไปหมด แต่ก็ยังมีสปริตเล่นต่อ“ต๊ะ” ที่ยังหน้ามืดตามัวก็ยังไม่ลดละความพยายามขืนใจ “น้ำตาล” จนหมดหนทางสู้ “น้ำตาล” หยุดการดิ้นรน นอนนิ่งปล่อยโฮออกมา ทำให้ “ต๊ะ” อึ้ง และได้สติคืนมา ก็รีบลุกออกจากตัว “น้ำตาล” และเอ่ยขอโทษ “น้ำตาล” จะเดินหนี “ต๊ะ” เองก็ร้องไห้เพราะสำนึกผิดที่ทำสิ่งเลวร้ายกับคนที่รัก จึงลงไปนั่งคุกเข่าต่อหน้า “น้ำตาล” อ้อนวอนขอให้อภัย “น้ำตาล” ไม่นึกถือโทษ จากอารมณ์หวาดกลัว เสียใจ กลายเป็นความสงสารจึงลงคุกเข่าไปกับ “ต๊ะ” พร้อมเช็ดน้ำตาให้ ทั้งคู่ร้องไห้กอดกันน้ำตาไหลพราก และประคองกันลุกขึ้น ขณะที่ทุกอย่างกำลังเป็นไปด้วยดี ตอนช่วงกำลังจะก้าวเดินก็ดันมีเรื่องให้ฮาอีกจนได้ เพราะเท้า “น้ำตาล” ถูกโคลนดูด ยกเท้าไม่ขึ้น จน “ต๊ะ” ต้องช่วยยกขาน้องขึ้น จากที่กำลังอินน้ำตาน้ำมูกไหลเนื้อตัวเปียกปอน ก็ทำเอาฮาจึงต้องเริ่มเล่นใหม่ตรงช่วงที่คุกเข่าร้องไห้ แต่ถึงแม้จะถูกขั้นด้วยเรื่องฮา ๆ ต้องเทค 2 แต่ สองนักแสดงก็ยังคงอินในอารมณ์ ถึงตอนที่ต้องร้องไห้ ก็ส่งอารมณ์ให้กันได้ดี เหมือนน้ำตาสั่งได้ ร้องไห้ใส่กันเป็นเผาเต่า แม้ผู้กำกับจะสั่งคัทแต่ก็ยังคงอินต่อเนื่อง น้ำตาไหลพรากไม่หยุด ซึ่ง “ต๊ ะ” บอกอย่างภาคภูมิใจว่า แม้จะร้องไห้ท่ามกลางสายฝน แต่ตัวจะต้องทำให้คนดูเห็นให้ได้ ว่าน้ำตาไหลออกมาจากตาจริง ไม่ใช่เนียนไปกับน้ำฝนที่เปียกหน้า ส่วน “น้ำตาล” ก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะทุกคนในกองต่างก็ตั้งฉายาให้แล้วว่าเป็นนางเอกน้ำตาสั่งได้ไปแล้วบอกเลยว่าฉากนี้จะเป็นฉากที่สะเทือนอารมณ์สุด ๆ แฟนละครอาจจมีเสียน้ำตาไปกับฉากนี้ ติดตามได้ใน มัจจุราชสีน้ำผึ้ง วันจันทร์ ที่ 24 มิถุนายนนี้ เวลา 2.030 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด!!!!






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[23-08-2556] หน่อง อรุโณชา - จอนนี่ แอนโฟเน่ นำเงินรายได้จากละครวิทยุเรื่อง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ร่วมสบทบทุนมูลนิธิ ธงวันมหิดล รพ. ศิริราช
[01-07-2556] ฉากจบ "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" หวานเว่อร์!!!
[26-06-2556] ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ในกองฯ
[24-06-2556] นางร้ายตัวแม่ "ไอซ์" ไม่ชินเข้าฉากถูกตบ
[22-06-2556] "ต๊ะ-น้ำตาล" เครียด!!! เข้าฉากนัวเนียขืนใจ ซีนอารมณ์หนัก!!!
[18-06-2556] เคน" ถอดร่างมัจจุราช พา "น้ำตาล" สวีทหวานท่ามกลางสายน้ำตก
[17-06-2556] "เคน" ถอดร่างมัจจุราช ทวงคืนบทเจ้าพ่อโรแมนติก
[16-06-2556] "เคน-น้ำตาล" เก็บใบชา สวีทเว่อร์
[14-06-2556] "น้ำตาล-พิจักขณา" เผย!!! ตัวจริงร้องไห้ยาก
[09-06-2556] "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" เรื่องราวถึงจุดพลิก!!! "เคน" ถูกคดีค้ายาบ้า ต้องนอนคุก
[08-06-2556] "เคน" เผลอ!!! ลืมเก๊กโหด ออกสเต็ปเต้นระบำชาวเขากับ "น้ำตาล"
[04-06-2556] "เคน-มิ๊ก" ทำแสบ!!! แท๊กทีมวางแผนแกล้ง "สายป่าน"
[01-06-2556] "สายป่าน" แอ๊บเป็นลม หวังอ่อย "เคน" พลาด โดน "บอย" สวมรอย
[31-05-2556] "สายป่าน" ควบม้า กะโชว์เหนือ ม้าดันพยศ
[30-05-2556] นักแสดง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ลั้ลลา ขึ้นดอยอ่างขางเก็บสตอเบอรี่สด ๆ จากต้น
[24-05-2556] "น้ำตาล" ล้างภาพนางเอกเจ้าน้ำตา
[23-05-2556] เคน-น้ำตาล-ไอซ์ อึด!!! ทนร้อนทนหนาว
[22-05-2556] ไอซ์-อภิษฎา ทุ่มเท!!! ตื่นก่อนไก่โห่ แต่งเครื่ององค์อลังการ
[20-05-2556] "น้ำตาล" ค้นพบตัวเอง เกิดมาเพื่อฉากบู๊ ได้ "เคน" พระเอกนักบู๊เก่าช่วยเป็นเทรนเนอร์
[19-05-2556] "น้ำตาล" เข้าฉากถูก "เดี่ยว" ปล้ำ อินเนอร์แรง สั่งคัทยังร้องไม่หยุด
[18-05-2556] "น้ำตาล" อึด!!! ปากม่วง ตัวสั่น ใส่เสื้อกล้ามเข้าฉาก ท่ามกลางอากาศหนาวจัด!!!
[14-05-2556] ประเดิมจอ "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" "น้ำตาล" เจอบททดสอบโหด
[14-05-2556] "น้ำตาล" เจอโจทย์ยากตั้งแต่เริ่มเรื่อง!!! กดดันอารมณ์
[11-05-2556] "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" จัดเต็มฉากบู๊ระห่ำประเดิมจอ
[29-04-2556] ถ่ายทำฯ นานกว่า 8 เดือน "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ได้ฤกษ์เลี้ยงปิดกล้องฯ
[09-04-2556] "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" รวมพลคนเสียงดี
 
www.broadcastthai.com