เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 
 
"มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" จัดเต็มฉากบู๊ระห่ำประเดิมจอ

ประเดิมจอวันแรกก็จัดเต็มด้วยฉากบู๊ระห่ำสนั่นจอกันเลยทีเดียว สำหรับละคร “มัจจุราชสีน้ำผึ้ง” ที่ครั้งนี้เรียกได้ว่า ส่งบทบู๊ให้ “เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาโชว์ลีลาบู๊เท่ห์ ๆ อีกครั้ง หลังจากวางมือไปนานหลายปี แต่ขอบอกว่ากลับมาบู๊ครั้งนี้ฝีมือการเตะต่อย จับปืนยังคงเท่ห์ สง่างาม ที่รับรองว่าสาว ๆ ต้องติดใจกับบท “พ่อเลี้ยงปัทม์” จอมโหดแน่ ๆ
      ซึ่งฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่องที่ทั้งสามตัวละครหลัก “พ่อเลี้ยงปัทม์”(เคน - ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) ,“รจนาไฉน” (น้ำตาล - พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) และ “ปวุฒิ” (ต๊ะ - วริษฐ ทิพโกมุท) จะมาพบกันเป็นครั้งแรกเป็นตอนที่ “ปวุฒิ” พา “รจนาไฉน” มาเที่ยวพักผ่อนที่จังหวัดเชียงราย ถิ่นของ “พ่อเลี้ยงปัทม์” แต่ขณะที่กำลังสวีทหวานกันนั้น ก็ดันมีเหตุการณ์ที่ตำรวจกำลังไล่จับผู้ร้ายค้ายาเสพติดพอดี งานนี้ “ปวุฒิ” ที่เป็นตำรวจ จึงนิ่งดูดายไม่ได้ ขออาสาเข้าช่วยปฏิบัติหน้าที่ส่วนทางด้าน “รจนาไฉน” ระหว่างรอ “ปวุฒิ” ก็ดันได้พบกับ “พ่อเลี้ยงปัทม์” โดยบังเอิญ และจับพลัดจับผลู ต้องนั่งรถไปกับ “พ่อเลี้ยงปัทม์” ซึ่งกำลังจะไปช่วยตำรวจสกัดจับคนร้ายด้วยเหมือนกันซึ่งระหว่างขับรถไปนั้น ก็ดันถูกคนร้ายยิงกระหน่ำมายังรถที่กำลังขับมางานนี้ “พ่อเลี้ยงปัทม์” ก็เลยสวมบทฮีโร่ ยิงต่อสู้คอยคุ้มกันความปลอดภัยให้ “รจนาไฉน”
      ฉากนี้ “พี่ใหม่ - ภวัต พนังคศิริ” ผู้กำกับ ต้องการโลเกชั่นที่เป็นในป่าทึบ จึงไปถ่ายทำฯ กันที่ “ศูนย์วิจัยต้นน้ำมูล” ที่ถือเป็นการเปิดโลเกชั่นใหม่เพราะไม่เคยมีละครเรื่องไหนเข้าไปถ่ายฯ ที่นี่มาก่อนงานนี้จึงต้องตั้งกองกันในป่า ชนิดที่ว่าถางหญ้าปูเสื่อปักหลักกันในป่าดงพงไพรเลยทีเดียวโดยเริ่มคิวจะเป็นตอนที่ “เคน” และ “น้ำตาล” ขับรถจิ๊บเข้ามาในป่าที่มีการยิงปะทะกันระหว่างตำรวจและผู้ร้าย รถของทั้งคู่จึงกลายเป็นเป้านิ่งให้ผู้ร้ายยิงกระหน่ำเข้าใส่“เคน” จึงคว้าตัว “น้ำตาล” กระโดดลงจากรถ ไปหลบกระสุนอยู่ข้างรถ และคอยยิงต่อสู้กับคนร้ายเป็นระยะ ส่วน “น้ำตาล” ที่ยังงง ๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกระทันหันจึงตื่นกลัวได้แต่ร้องกรี้ดๆๆ“เคน” ก็คอยลากวิ่งหลบกระสุน และคอยโอบกอดบังกระสุนให้และระหว่างที่ “เคน” กำลังพา “น้ำตาล” วิ่งหาที่หลบที่ปลอดภัย ก็ดันเหลือบไปเห็นคนร้ายกำลังเล็งปืนมา จึงต้องคว้าตัว “น้ำตาล” ลงหมอบ จังหวะนั้นเองทั้งสองคนก็กอดกันแน่นกลิ้งไปกับพื้นหลายตลบ แล้วพอตั้งตัวได้ ก็ลุกขึ้นนั่งในท่าชันเข่าสุดเท่ห์ ประคอง “น้ำตาล” อยู่ในอ้อมกอด อีกมือนึงถือปืนเล็งไปที่ผู้ร้าย เป็นช็อทสโลโมชั่นที่ผู้กำกับพิถีพิถันทำภาพให้สวยเพื่อโชว์ความเท่ห์ของ “พี่เคน” โดยเฉพาะ รับรองว่าสาว ๆ แฟนละครต้องอึ้งในความสง่าของผู้ชายคนนี้ และระหว่างที่ “เคน” ยิ่งต่อสู้อยู่นั้น อีกฝั่งของตำรวจที่กำลังปะทะกันกับผู้ร้ายที่มี“ต๊ะ” ร่วมอยู่ด้วยดันพลาดท่าเสียที “ต๊ะ” จึงถูกกระสุน ยิ่งเข้าไปเต็ม ๆ เข้าที่ท้องทรุดตัวล้มลง “น้ำตาล” เหลือบไปเห็นคนรักที่กำลังจะแต่งงานกันล้มลง ก็ผละจาก “เคน” วิ่งถลาเข้าไปกอด “ต๊ะ” ร้องไห้แทบขาดใจ“เคน” ที่เห็นเหตุการณ์ก็โชว์ความเป็นพระเอกอีกครั้ง รีบไปพยุง “ต๊ะ” เพื่อพาไปส่ง โรงพยาบาล
      ฉากนี้ฉากเดียวถ่ายทำกันยาวนานตลอดทั้งวัน เนื่องจากต้องมีการซ้อมคิวให้แม่นยำ แถมยังต้องมีวางจุดเอฟเฟคปืนอีกหลายจุด ทางด้าน “เคน” ที่ถึงแม้จะถนัดคิวบู๊อยู่แล้ว แต่ก็ถึงกับออกปากว่าเหนื่อยหนักสาหัส เอาการ เพราะไหนจะต้องจำคิวบู๊ของตัวเองไหนจะต้องมาคอยพะวงถึง “น้ำตาล” เพราะฉากนี้เป็นฉากบู๊ครั้งแรกในชีวิตของน้อง ซึ่ง “เคน” ก็คอยช่วยเตี๊ยมคิว และคอยช่วยเรื่องมุมกล้องให้น้องเต็มที่ซึ่งนางเอกน้องใหม่ “น้ำตาล” เองก็เจอโจทย์ยากสุด ๆ ที่นอกจากจะต้องกังวลเรื่องบท ไหนจะคิวบู๊ แถมต้องเล่นซีนดราม่าร้องไห้เสียใจอีก เรียกได้ว่าเป็นการรวมหลายอารมณ์ไว้ในฉากเดียว พิสูจน์ฝีมือกันเห็น ๆแถมงานนี้ก็ได้แผลเป็นของฝากกลับบ้านไปหลายรอยทีเดียวส่วนทางด้าน “ต๊ะ” ฉากนี้ออกปากว่ากินหมูมาก แทบไม่ต้องทำอะไรมาก หลังจากที่ทุกคนบู๊กันมาทั้งวัน“ต๊ะ” เดินเข้าฉากแค่แว้บเดียวก็ถูกยิงล้มเลยทั้ง “เคน” และ “น้ำตาล” ก็แซวกันใหญ่ว่า “ต๊ะ” กินแรงและหลังจากถ่ายทำเสร็จ “เคน” ก็เอ่ยปากว่าชม “น้ำตาล” ว่าอึด และ ไม่ห่วงสวย และเล่นได้ดี ถือว่าสอบผ่านแถมแซวอีกว่า ผ่านฉากนี้ไปได้ ฉากอื่นก็ไม่มีอะไรยากแล้วล่ะติดตามฉากบู๊มันส์ ๆ และชมความเท่ห์ของ “เคน” และ พิสูจน์ฝีมือของนางเอกน้องใหม่ “น้ำตาล”ได้ ในวันจันทร์ ที่ 13 พ.ค. นี้ เวลา 20.30 นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด!!!






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[23-08-2556] หน่อง อรุโณชา - จอนนี่ แอนโฟเน่ นำเงินรายได้จากละครวิทยุเรื่อง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ร่วมสบทบทุนมูลนิธิ ธงวันมหิดล รพ. ศิริราช
[01-07-2556] ฉากจบ "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" หวานเว่อร์!!!
[26-06-2556] ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ในกองฯ
[24-06-2556] นางร้ายตัวแม่ "ไอซ์" ไม่ชินเข้าฉากถูกตบ
[22-06-2556] "ต๊ะ-น้ำตาล" เครียด!!! เข้าฉากนัวเนียขืนใจ ซีนอารมณ์หนัก!!!
[18-06-2556] เคน" ถอดร่างมัจจุราช พา "น้ำตาล" สวีทหวานท่ามกลางสายน้ำตก
[17-06-2556] "เคน" ถอดร่างมัจจุราช ทวงคืนบทเจ้าพ่อโรแมนติก
[16-06-2556] "เคน-น้ำตาล" เก็บใบชา สวีทเว่อร์
[14-06-2556] "น้ำตาล-พิจักขณา" เผย!!! ตัวจริงร้องไห้ยาก
[09-06-2556] "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" เรื่องราวถึงจุดพลิก!!! "เคน" ถูกคดีค้ายาบ้า ต้องนอนคุก
[08-06-2556] "เคน" เผลอ!!! ลืมเก๊กโหด ออกสเต็ปเต้นระบำชาวเขากับ "น้ำตาล"
[04-06-2556] "เคน-มิ๊ก" ทำแสบ!!! แท๊กทีมวางแผนแกล้ง "สายป่าน"
[01-06-2556] "สายป่าน" แอ๊บเป็นลม หวังอ่อย "เคน" พลาด โดน "บอย" สวมรอย
[31-05-2556] "สายป่าน" ควบม้า กะโชว์เหนือ ม้าดันพยศ
[30-05-2556] นักแสดง "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ลั้ลลา ขึ้นดอยอ่างขางเก็บสตอเบอรี่สด ๆ จากต้น
[24-05-2556] "น้ำตาล" ล้างภาพนางเอกเจ้าน้ำตา
[23-05-2556] เคน-น้ำตาล-ไอซ์ อึด!!! ทนร้อนทนหนาว
[22-05-2556] ไอซ์-อภิษฎา ทุ่มเท!!! ตื่นก่อนไก่โห่ แต่งเครื่ององค์อลังการ
[20-05-2556] "น้ำตาล" ค้นพบตัวเอง เกิดมาเพื่อฉากบู๊ ได้ "เคน" พระเอกนักบู๊เก่าช่วยเป็นเทรนเนอร์
[19-05-2556] "น้ำตาล" เข้าฉากถูก "เดี่ยว" ปล้ำ อินเนอร์แรง สั่งคัทยังร้องไม่หยุด
[18-05-2556] "น้ำตาล" อึด!!! ปากม่วง ตัวสั่น ใส่เสื้อกล้ามเข้าฉาก ท่ามกลางอากาศหนาวจัด!!!
[14-05-2556] ประเดิมจอ "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" "น้ำตาล" เจอบททดสอบโหด
[14-05-2556] "น้ำตาล" เจอโจทย์ยากตั้งแต่เริ่มเรื่อง!!! กดดันอารมณ์
[11-05-2556] "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" จัดเต็มฉากบู๊ระห่ำประเดิมจอ
[29-04-2556] ถ่ายทำฯ นานกว่า 8 เดือน "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" ได้ฤกษ์เลี้ยงปิดกล้องฯ
[09-04-2556] "มัจจุราชสีน้ำผึ้ง" รวมพลคนเสียงดี
 
www.broadcastthai.com