"บอย-พิษณุ" บู๊ผิดคิวพลาดท่า "ปลา-กรกฎ" โดน...! เสยคางเลือดอาบ

เรื่องราวเข้มข้นขึ้นทุกอาทิตย์แล้ว สำหรับละครโรแมนติกคอมเมดี้ "สื่อรักชักใยอลวน" ที่หนุ่ม บอย-พิษณุ นิ่มสกุล กับบทธีไนยหนุ่มเจ้าชู้ในละคร ก็ต้องมาเจอคิวบู๊กับ ปลา-กรกฎ ธนภัทร ถึงกับ เลือดตกยางออก เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า "บู๊ขนาดนี้ผมไม่เคย" แต่ก็สู้สุดใจ ซึ่งฉากนี้จะเป็นตอนที่
ธีไนย(บอย)ต้องเข้าไปช่วยน้องสาวจอมเฮี้ยวไปรยา(นุ่น)ที่จะเข้าไปลักลอบเผาโรงงานซุกยาเสพติดของเสี่ยกาจพล(ปั๋ง) แต่เจอสืบศักดิ์(ปลา)ลูกน้องของเสี่ยจับได้เลยมีปะทะเดือดกัน
ฉากนี้เรายกกองไปถ่ายทำกันที่ศูนย์วิจัยพันธุ์ข้าวโพด ปากช่อง หลังจากที่ได้ถ่ายทำกันมาตั้งแต่เช้าจรดเย็นก็มีเวลาให้นักแสดงได้นั่งเล่นพักผ่อนเพื่อรอให้แสงหมดซะก่อน เพราะฉากนี้เป็นตอนกลางคืน ส่วนทีมงานก็รีบจัดเตรียมในโรงคัดแยกเมล็ดพันธุ์ข้าวโพดให้เป็นที่ซุกซ่อนยาของเสี่ยกาจพล พอ ผกก.อาชู ชูศักดิ์ สุธีธรรม เห็นว่าได้เวลาแล้ว จึงเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกัน ฉากนี้อาชูถึงขั้นต้องลงมากำกับแบบใกล้ชิดซะหน่อย กำกับคิวบู๊และจังหวะให้สาวนุ่น ส่วนหนุ่มบอยอาชูก็ต้องสอนการรับแอคจากคิวบู๊ ว่าพอเค้าต่อยมาต้องรับด้วยท่าทางไหน ซักซ้อมจนอาชูเห็นว่าทุกคนแม่นคิวแล้ว ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที สิ้นเสียง 5 4 3 2 นักแสดงทุกคนก็ใส่กันไม่ยั้ง จนมาถึงคิวเด็ดที่หนุ่มบอยจะต้องเข้าไปล็อคตัวปลา-กรกฎ เพื่อให้นุ่นหนีออกไป ก็เป็นจังหวะที่ปลาต้องสะบัดตัวเหวี่ยงบอย จนกระเด็น แล้วข้อศอกก็ดัน..ไปกระแทกเข้ากับคางหนุ่มบอย เรียกว่าถ้าไม่ได้สังเกตก็จะไม่รู้ว่ามีการผิดคิวกันเกิดขึ้น เพราะด้วยสปิริตของบอยก็ยังเดินหน้าเล่นต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขี้น จนเจ้าตัวเริ่มรู้สึกว่าเลือดเริ่มไหลออกมาจากปากแล้วจึงขอเบรก ทีมงานรีบเข้าไปซับเลือดให้ทันที หนุ่มปลาก็รีบเข้าขอโทษขอโพยกันยกใหญ่ หนุ่มบอยก็ตอบ "ไม่เป็นไรครับพี่ ผมผิดคิวเอง" แหม...อย่างนี้เห็นท่าจะได้เห็นพระเอกคิวบู๊เพิ่มอีกคนซะแล้ว เล่นจริงเจ็บจริง ไม่ใช้สแตนอินท์คร้าบ...
ติดตามชมฉากนี้ของ หนุ่มบอย-พิษณุ นิ่มสกุล ได้ในละครเรื่อง "สื่อรักชักใยอลวน" วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด...!








รายการข่าวละครทั้งหมด...
[20-12-2551] "ติ๊ก-กัญญารัตน์" โดน "บอย-พิษณุ" นอกใจ ประชดรักขึ้นเวทีประกวดนางงามแม่หม้าย
[19-12-2551] "บอย-พิษณุ" บู๊ผิดคิวพลาดท่า "ปลา-กรกฎ" โดน...! เสยคางเลือดอาบ
[19-12-2551] "นุ่น" ยอมใจอ่อนสวีทกลางป่า หวิดโดน "อ้น" ขโมยจุ๊บ
[13-12-2551] "อ้น" เล่นผีผ้าห่มหวังเผด็จศึก "นุ่น"
[12-12-2551] สองสาว "อิ๊บ-ปีใหม่" เจอ "นุ่น" ยันตกสระ โทษฐานแอบกิ๊ก "บอย-พิษณุ"
[20-11-2551] วันเกิดซูซี่-สุษิรา
[19-11-2551] ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชกิจ รับบท ดารุ
[18-11-2551] บอย-พิษณุ นิ่มสกุล รับบท ธีไนย
[13-11-2551] แฮปปี้เบิร์ดเดย์นางเอกจอมเฮี้ยว
[12-11-2551] นุุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา รับบท ไปรยา
[11-11-2551] สัมภาษณ์อ้น-สราวุธ รับบท วิธวินท์
 
www.broadcastthai.com