เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 

หนึ่งธิดา โสภณ
รับบท : ซอง (Song )
คาแรคเตอร์ :
สาวน้อยเสียงหวาน ลูกมือป้าเจ้าของร้านส้มตำ รักการร้องเพลง แม้ว่าจะเป็นเด็กกำพร้า แต่ก็ไม่เอามาเป็นปมด้อย เธอคิดว่าแค่มีป้าก็เพียงพอแล้ว และจากการที่เธอโตมากับป้าด้วยความลำบาก จึงทำให้เธอเป็นคนเข้มแข็ง และสามารถดูแลตัวเอง แถมยังช่วยดูแลป้าได้อีกต่างหาก
   
จิรายุ ตันตระกูล
รับบท : การันต์
คาแรคเตอร์ :
นักธุรกิจรวย ฉลาด มาดมั่น มาจากครอบครัวที่มีฐานะดีอยู่แล้ว แต่ด้วยความสัมพันธ์ของครอบครัวตัวเองกับปู่ของซอง และผลประโยชน์ที่คิดว่าตนจะได้ จึงยอมที่จะเข้ามาอยู่ที่ร้านครัวซองแห่งนี้ ด้วยความที่มีแต่ธุรกิจอยู่ในหัว จึงสามารถเปรียบเทียบทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอในเชิงเศรษฐศาสตร์ได้หมด แต่จากการที่มาอยู่ร้านครัวซอง และได้รู้จักกับซอง จึงทำให้ความกระด้างในใจค่อยๆลดลง และเปลี่ยนเป็นความรักในที่สุด
   

พิชฌพัฒน์ ตันทา
รับบท : นที
คาแรคเตอร์ :
เชฟหนุ่มแสนอบอุ่น นุ่มนวล อ่อนนอกแข็งใน
เข้าอกเข้าใจคนอื่น มาอยู่ที่ร้านครัวซองได้เพราะ ร้านอาหารที่ตัวเองเคยทำ ไม่ประสบความสำเร็จอย่างแรงถึงขั้นเจ็ง จึงถูกแม่หว่านล้อมให้มาเป็นเชฟที่ร้านครัวซอง และคอยช่วยเหลือซองตลอด
   
เจมส์ อลิน วี
รับบท : เสียงศิลป์
คาแรคเตอร์ :
นักดนตรีมาดเซอร์ผู้หลงใหลในเสียงเพลง มีความเป็นอาร์ทติสและโลกส่วนตัวสูง จึงทำให้ดูเหมือนเป็นคนแข็งๆทื่อๆ ไม่ค่อยสนใจอะไร ซึ่งเข้ามาอยู่ที่ร้านครัวซองเพราะข้อแม้ว่า ถ้าสามารถพิสูจน์ตัวเองให้พ่อเห็นว่าดนตรีหากินได้ และแต่งงานกับซองตามพินัยกรรม พ่อจะยอมให้เสียงศิลป์ทำงานด้านดนตรีอย่างจริงจัง แต่สุดท้ายเสียงศิลป์ก็หลงรักซองเข้าจริง ๆ
   

อาภาพร นครสวรรค์
รับบท : ป้าเอี้ยง
คาแรคเตอร์ :
ปากจัดแต่ฝีมือการตำส้มตำขั้นเทพ ขี้งก ประหยัดอดออมมาก แต่จะเสียเงินแบบไม่ยั้งคิดกับการ พนันและพระเอกลิเกเท่านั้น แต่ป้าเอี้ยงก็รักซองมากเหมือนลูกแท้ๆ
   
ณัฏฐพัชร วิพัธครตระกูล
รับบท : เสี่ยวซาน
คาแรคเตอร์ :
ลูกสาวของอาทิตย์ สวยเซ็กซี่ แต่ฉลาดเป็นกรด ไม่ชอบชื่อเสี่ยวซานที่พ่อตั้งให้ชอบให้ทุกคนเรียกซูซาน แต่กลับถูกเรียกว่าคุณหนูเสียวซ่าน เป็นหลานรัก ของปู่มาตลอดก่อนปู่ตาย จึงรับไม่ได้ที่ปู่ยกมรดกให้ญาติที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เธอจึงพยายามทำ ทุกวิถีทางเพื่อช่วยพ่อขัดขวางไม่ให้ซองได้บรรลุความต้องการตามพินัยกรรม ถ้าไม่มีซอง เธอก็จะเป็นผู้หญิงที่สวยเพอร์เฟคคนหนึ่งเลยทีเดียว
   

ศุภชัย สุวรรณอ่อน
รับบท : เว่า
คาแรคเตอร์ :
(คนดูแลเวทีการแสดง+เสริฟ์+เบ๊) หนุ่มชาวอีสานกร้านชีวิตเคยเป็นเด็กแว็นซ์มาก่อนที่จะมาเป็นเด็กเสิร์ฟ มีรอยสักเพิ่มความเท่ เป็นคนกวนๆ เพื่อนเยอะ ใจใหญ่ พร้อมลุยกับทุกเรื่อง บังเอิญมาเป็นพนักงานได้เพราะมาส่งน้ำแข็งแล้วร้านครัวซองไม่มีเงินจ่าย จึงไม่ยอมไปไหนอีกเลย
   
www.broadcastthai.com