เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 

หนึ่งธิดา โสภณ
รับบท : วิ้งค์ หรือ วิกานดา
คาแรคเตอร์ :
แม่มดสาวสวย ลูกครึ่งแม่มดกับมนุษย์เดินดิน สนุกสนานร่าเริง มักเอาแต่ใจตัวเองเพราะเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ก็มีเหตุมีผลอยู่บ้าง ถูกหล่อเลี้ยงดูจากพ่อที่มากเหตุผลและแม่ที่เข้มงวดเรื่องวินัยการใช้เวทย์มนต์ และด้วยความพลั้งเผลอใช้เวทย์มนต์ในทางไม่ถูกทำให้ต้องติดอยู่ในโลกมนุษย์ มีหนูเป็นเพื่อนคู่ใจไว้คอยระบายความทุกข์และรองรับอารมณ์เวลามีปัญหา
   
ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ
รับบท : โจ๊ก
คาแรคเตอร์ :
หนุ่มนักดนตรีมาดกวน เป็นคนตรงไปตรงมา พูดจาขวานผ่าซากตามประสาเด็กแนวมี่เม้นต์ได้ทุกที่ทุกสถานการณ์ เข้าหูบ้างไม่เข้าหูบ้าง เพราะเป็นยุค Facebook fever อาศัยอยู่กับพี่สาวสองคน เพราะพ่อแม่เสียตั้งแต่ยังเล็ก จึงมีพี่สาวทำหน้าที่เหมือนแม่ มักหัวรั้นบ้างแต่ไม่ทำตัวเหลวไหล มีความฝันอยากเป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียง
   

ภัครมัย โปตระนันทน์
รับบท : จีน
คาแรคเตอร์ :
สถาปนิกสาวสวย หัวครีเอทีฟ เป็นสาวฮอตทั้งหน้าที่และรูปร่างหน้าตา มีปมเรื่องความรักที่ใกล้แต่งงานแล้วแต่มีเหตุต้องแยกจากกัน จีนมักจะดูเป็นผู้ใหญ่เกินวัยเพราะหน้าที่การงาน แก้ปัญหาได้ทุกเรื่อง แต่ที่จริงแล้วแอบเหงาไม่มีใครเห็น โจ๊กมักกันท่าหนุ่มๆที่มาวอแวเพราะหวงพี่สาว
   
พิษณุ นิ่มสกุล
รับบท : ตรัย
คาแรคเตอร์ :
พ่อมดรูปหล่อลูกพี่ลูกน้องของวิ้งค์ เป็นที่คลั่งไคล้ขอบรรดาสาวๆในโลกเวทย์มนต์ เพราะความซนของวิ้งค์ทำให้ตรัยต้องมาใช้ชีวิตในโลกมนุษย์ เริ่มใช้ชีวิตแบบมนุษย์ธรรมดา เวทย์มนต์ใช้ได้บ้างไม่ได้บ้าง เลยทำให้ดูเป็นผู้ชายแสนธรรมดาแถมเปิ่น สมัครเข้าทำงานในบริษัทจีนเพื่อหวังได้อยู่ใกล้ๆ
   

มนตรี เจนอักษร
รับบท : เชฟแดน
คาแรคเตอร์ :
พ่อของวิ้งค์ มนุษย์เดินดินที่ดันไปมีความรักกับแม่มด มักมีปากสียงกัน รวมถึงป้าจอมจุ้นของวิ้งค์ด้วย เชฟแดนหนีกลับมาอยู่ในโลกมนุษย์จนเป็นเหตุให้วิ้งค์ตามมาจนเกิดเรื่องวุ่นวาย มักใช้เหตุผลและชี้ทางในการแก้ปัญหาให้วิ้งค์ ไม่ชอบให้ใครมาสอนให้วิ้งค์เอาแต่ใจตัวเองแบบไร้เหตุผล เป็นอดีตเชฟทำขนมฝีมือฉกาจ เปิดร้านขายของ (กาแฟ, เบเกอรี่เล็กๆ และมินิมาร์ท)
   
อุทุมพร ศิลาพันธุ์
รับบท : ภารตี
คาแรคเตอร์ :
คุณแม่จอมเฮี๊ยบ เจ้าระเบียบของวิ้งค์ เข้มงวดทุกเรื่อง เลยมีเรื่องต้องจิกกัดเป็นลิ้นกับฟันกับเชฟแดนอยู่บ่อยๆ เพราะแนวทางการเลี้ยงลูกแตกต่างกัน แต่ก็รักสามีปาก อย่างใจอย่างไปอย่างงั้น เป็นแม่มดไฮโซในโลกเวทย์มนต์ ชอบเข้าสังคมหวังเป็นประธานสภาสตรีแม่มด แต่วิ้งค์ดันก่อเรื่องซะก่อน จึงต้องมาใช้ชีวิตในโลกมนุษย์ มีสูตรปรุงยาวิเศษสไตล์แม่มด
   

ปิยะมาศ โมนยะกุล
รับบท : ชีรติ หรือป้าชี
คาแรคเตอร์ :
ป้าจอมจุ้นเต็มรูปแบบ ไม่ชอบหน้าน้องเขยจึงมักหาเรื่องและเข้าข้างน้องสาวตัวเองตลอดเวลา ยิ่งต้องมาอยู่ในโลกมนุษย์อย่างจำยอมเลยต้องพยายามรื้อฟื้นเวทย์มนต์ให้ได้โดยเร็วเพื่อเอาไว้เล่นงานน้องเขยที่มักมาต่อปากต่อคำ แต่กับวิ้งค์ป้าชีเป็นป้าที่ใจดีตามใจหลานทุกเรื่งจนเชฟแดนกลัวว่าวิ้งค์จะเสียคน
   
เจเนท เขียว
รับบท : พยูน
คาแรคเตอร์ :
แม่บ้านรับจ้างในบ้านของโจ๊ก เป็นลำโพงประจำหมู่บ้าน เม้าส์ได้ทุกเรื่อง สาระแนได้ตลอดเวลา มีมินิมาร์ทเป็นสถานที่เม้าส์ สามารถพูดได้หลายสำเนียง (เหน่อ เหนือ อีสาน ใต้) แล้วแต่ว่าช่วงนั้นชอบหนุ่มคนไหน
   

แจ๊ค เชิญยิ้ม
รับบท : เม่น
คาแรคเตอร์ :
มือกลองจอมฮาประจำวงแมนดาริน เป็นพวกเจ้าคารมและชอบหลีหญิง มักงัดมุขเสี่ยวๆเห่ยๆออกมา
   
เพทาย พลอยมีค่า
รับบท : เอก
คาแรคเตอร์ :
มือเบสจอมมึนประจำวง ชอบวิ้งค์ออกนอกหน้า ทั้งแต่งกลอน แต่งเพลงให้ จนทำให้โจ๊กแอบไม่พอใจ
   
www.broadcastthai.com