แอน ทองประสม
รับบท : นงไฉน
คาแรคเตอร์ :
สาวไฮโซที่เป็นเหยื่อต่อความลุ่มหลงของตนเอง เธอรักชาคริตอย่างเหลือเกิน จนกลายเป็นเหยื่อของชาคริตโดยไม่รู้ตัว เขาวางยาเธอให้สติเลอะเลือน จนทุกคนเข้าใจว่านงไฉนมีอาการทางประสาทจริง เมื่อเธอไปบำบัดจิตที่สปาอารักษ์ นงไฉนเริ่มดีขึ้น และรู้ตัวว่าเธอไม่ได้บ้า จอมเป็นส่วนหนึ่งที่เยียวยาเธอโดยที่เธอไม่รู้ว่าเขามีแผนชั่วร้ายรอเธออยู่ หลังจากนงไฉนผ่านวิกฤติมาได้พร้อมๆ กับจอม เธอเข้าใจความรักอย่างถ่องแท้มากขึ้น และเลิกลุ่มหลงจนตามืดตามัวอย่างแต่ก่อน
   
อธิชาติ ชุมนานนท์
รับบท : จอม (อารักษ์) /เทวัญ
คาแรคเตอร์ :
หนุ่มวัยสามสิบต้นๆ ที่กำลังรุ่งโรจน์กับงานอาชีพสถาปนิก ก่อนชีวิตจะพลิกผันเสียเมียและลูกไปในอุบัติเหตุ ใบหน้าเสียโฉมและสภาพจิตแตกสลาย เขาเหลือแต่ความแค้นตระกูลสิริน โดยเฉพาะนงไฉน ที่เขาคิดว่าเป็นต้นเหตุการตายของลูกเมีย เขาพยายามทุกอย่างที่จะทำลายครอบครัวนี้ แม้แต่ทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า และปลอมเข้ามาร่วมทำงานกับสิริน ก่อนที่เขาจะรู้ความจริงว่าต้นเหตุของความสูญเสียทั้งหมดนั้น ไม่ได้เกิดจากนงไฉนแม้แต่น้อย แต่มันมาจากตัวเขาเองแท้ๆ
   

รวิชญ์ เทิดวงส์
รับบท : ชาคริต
คาแรคเตอร์ :
นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ที่แสนชั่วร้าย ทำทุกวิถีทางที่จะฮุบกิจการของพ่อตามาเป็นของตน ใช้เสน่ห์หลอกล่อนงไฉนมาแต่งงาน และทำลายสภาพจิตเธอไปแต่ละวันอย่างเลือดเย็น จุดอ่อนของชาคริตคือบ้าเซ็กส์ และทำให้จอมเข้ามาเป็นคนสนิทได้ไม่ยาก ในที่สุดจอมก็พลิกเกมและกระชากหน้ากากของชาคริต ออกมาจนได้
   
พศุตม์ บานแย้ม
รับบท : อานนท์
คาแรคเตอร์ :
หนุ่มหล่อวัยยี่สิบหก ญาติผู้น้องของนงไฉน ที่คอยปกป้องพี่สาวและการทุจริตในโรงแรม ที่เกิดขึ้นเนืองๆ จากกลุ่มลูกน้องของชาคริต เขาไม่วางใจในตัวจอมที่เข้ามาเป็นที่ปรึกษาให้ชาคริต และทำตัวเป็นที่รักของทุกคนมากเกินไป อานนท์จึงเขม่นจอมอย่างออกนอกหน้า แต่คนที่เขาแสนปลื้มคือหนูแหวน ที่เขาคิดว่าเธอบริสุทธิ์น่ารัก และเป็นคนเดียวในโรงแรมที่เขาไว้ใจ เมื่อความจริงของหนูแหวนเปิดเผย อานนท์ใจสลาย
   

พริมรตา เดชอุดม
รับบท : หนูแหวน
คาแรคเตอร์ :
สาวน้อยน่ารัก น้องสาวของจอม ที่ต้องเข้ามาร่วมเกมฟาดฟันเชือดเฉือนกันในโรงแรมสิริน เธอปลอมชื่อ-นามสกุลเพื่อเข้ามาสืบเรื่องในตระกูลนี้ตามที่พี่ชายบังคับ เดิมพันของเธอคือความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นกับอานนท์ หนุ่มหล่อญาตินงไฉน ที่รักเธอเพราะความมีน้ำใจ และความซื่อบริสุทธิ์ของเธอ หนูแหวนหวั่นใจว่าถ้าความจริงเปิดเผย อานนท์จะรู้สึกดีกับเธอเหมือนเดิมหรือไม่
   
ธัญวิสิฎฐ์ เสียงหวาน
รับบท : โชค
คาแรคเตอร์ :
สถาปนิกหนุ่มใหญ่ใจดีเพื่อนของจอม ที่คอยช่วยเหลือจอมอยู่ตลอดเวลาที่เขาเข้าไปแทรกแซงครอบครัวสิริน โดยที่บางครั้งตัวเองก็ตกกระไดพลอยโจนเข้าไปร่วมเล่นเกมด้วยเหมือนกัน โชคคือปิยมิตรของจอมโดยแท้
   

มยุริญ ผ่องผุดพันธ์
รับบท : สลิล
คาแรคเตอร์ :
อดีตภรรยาของชาคริตที่มีลูกด้วยกัน เธอเจ็บปวดกับความสำส่อนไม่เลือกของชาคริต และไม่มีความรักให้เธอเลย ปอกลอกเธอจนหมดตัว สลิลแค้น และตามราวีนงไฉน จนทุกคนเข้าใจว่าสลิลคือตัวการที่ทำร้ายนงไฉน
   
สุรินทร คารวุตม์
รับบท : ธงทอง (กระทง)
คาแรคเตอร์ :
หนุ่มหัวดี การศึกษาสูง แต่กลายเป็นโรคประสาทเพราะล้มเหลวจากงานอาชีพ และถูกครอบครัวทอดทิ้งให้อยู่ในโรงพยาบาล จอมช่วยกระทงออกมาและเยียวยาจนอาการดีขึ้น และกลายเป็นผู้ช่วยชั้นดีของจอมในเวลาต่อมา ธงรักแหวน แต่ก็ต้องเจ็บปวดเมื่อรู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะแหวนรักกับอานนท์


   

นิธิชัย ยศอมรสุนทร
รับบท : เดชชาติ / ลาวัลย์
คาแรคเตอร์ :
หนุ่มวจอมโกงลูกน้องของชาคริต ที่เข้ามาแสวงประโยชน์จากธุรกิจโรงแรมในทุกๆ เม็ด โดยมีชาคริตหนุนหลัง และเดชชาติยังเป็นมือเท้าของชาคริตในแผนร้ายต่างๆ ที่เป็นประโยชน์เข้าตัว

   
พนารัตน์ บุนนาค
รับบท : พิมพา
คาแรคเตอร์ :
คุณแม่จอมบงการของชาคริต ที่เบื้องหน้าดูใจดีอบอุ่น แต่เนื้อแท้คือคนใจเหี้ยมที่ใช้ยากล่อม
ประสาทนงไฉนจนจิตหลอน แต่ผลักดันชาคริตให้ทำชั่วต่างๆ นานาเพื่อผลประโยชน์ส่วนตน


   

จรรยา ธนาสว่างกุล
รับบท : ลาวัณย์
คาแรคเตอร์ :
สาวจอมโกงลูกน้องของชาคริต ที่เข้ามาแสวงประโยชน์จากธุรกิจโรงแรมในทุกๆ เม็ด โดยมีชาคริตหนุนหลัง และเดชชาติยังเป็นมือเท้าของชาคริตในแผนร้ายต่างๆ ที่เป็นประโยชน์เข้าตัว
   
ภัทรา อธิราษฎร์กุล
รับบท : ระเริงชล
คาแรคเตอร์ :
สาวสวยเซ็กส์ รักสนุก ที่พร้อมจะเฟลิตกับชายทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และจอมใช้เป็นเหยื่อล่อให้ชาคริตเข้ามาพัวพัน เพื่อแยงให้นงไฉนทะเลาะกับสามี
   

โชติรส แก้วพินิจ
รับบท : นรี
คาแรคเตอร์ :
เมียสาวแสนสวยของจอม ที่ถูกจอมทอดทิ้ง จนหลงไปกับเสน่ห์ของชาคริต ไม่ต่างจากที่นงไฉนเป็นมาแล้ว เขาใช้เธอให้ยั่วนงไฉนจนเกิดอาการประสาท และเกิดเหตุสยองที่ทำให้เธอและลูกน้อยไปสู่จุดจบ
   
www.broadcastthai.com