หลุยส์-ซูซี่ สนุกครบรส ดุเด็ด เผ็ดมัน เล่นจริง เจ็บจริง จูบจริง !!!

เปิดเรื่องมาก็ตีกันมันส์หยดซะแร้ว สำหรับละคร "เรือนหอรอเฮี้ยน" ที่ได้พระเอกป้ายแดงอย่างนายหลุยส์ สก๊อตต์ ประกบนางเอกสุดเซ็กซี่ ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีน่า เป็นเรื่องแรกแต่ด้วยความสนิทสนมทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างไหลลื่น ไม่เว้นแม้แต่ฉากตีกันหรือเลิฟซีน ทั้งคู่ก็เล่นเต็มที่ ตบจริง จูบจริง ไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียว

      ฉากนี้เป็นตอนที่รัตติกาล (ซูซี่) ดาราดังมาเจอกับตะวันฉาย (หลุยส์) ศัตรูตัวฉกาจในกองถ่ายละคร ซึ่งตะวันฉายมาฝึกงานเป็นเด็กเสิร์ฟน้ำ รัตติกาลได้ทีรีบข่มและหาวิธีการแกล้งตะวันฉายไม่หยุดเพราะไม่ชอบที่ตะวันฉายชอบมาวิจารณ์การแสดงของตน เลยให้ตะวันฉายมาเล่นเป็นแสตนด์อินในฉากคู่กรรม แต่สุดท้ายกลับโดนตะวันฉายเอาคืนด้วยการดึงรัตติกาลมาประกบปากแบบจริง ๆ ซะเลย

      ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ช่อง 3 หนองแขม เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่ใหม่ ภวัต พนังคศิริ ผกก. ก็เรียกหลุยส์และซูซี่เข้ามาซักซ้อมกันทันทีซึ่งฉากในวันนี้เป็นการเซ็ทให้เหมือนอยู่ในกองถ่ายละคร ที่ซูซี่จะต้องแต่งตัวแนวพีเรียดวิ่งตามหาชายคนรักซึ่งเป็นทหารในสงคราม ซึ่งหลุยส์จะต้องมาแต่งตัวเป็นทหารแสดงแทนตามที่ซูซี่แกล้ง เมื่อซักซ้อมคิวและจังหวะกันคร่าว ๆ จนพอเข้าใจแล้ว ก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยซูซี่จะวิ่งถือเชิงเทียนตามหาคนรักมาในกองไฟและซากปรักหักพัง พอวิ่งมาเจอหลุยส์นอนเจ็บอยู่ก็รีบแกล้งเหยียบเท้าหลุยส์จนร้องจ๊ากส์!ออกมา และหลุยส์ก็ร้องจ๊ากส์!!!ออกมาจริง ๆ เพราะซูซี่เล่นอินจัดไปหน่อย ส้นสูงแหลม ๆ ของรองเท้าเลยเจาะเข้าไปที่ข้อเท้าของหลุยส์อย่างจัง ทำเอาหนุ่มหลุยส์เจ็บจริง ซูซี่ตกใจรีบขอโทษหลุยส์พัลวัน ก่อนที่ทีมงานจะวิ่งเข้าไปดูอาการก็เห็นว่าข้อเท้าถลอกและแดงเล็กน้อย เมื่อหลุยส์โอเคก็เริ่มถ่ายจริงกันอีกรอบ หลังจากเหยียบเท้าหลุยส์จนสะใจแล้วซูซี่ก็รีบวิ่งไปเข้าไปคุกเข่าอยู่ข้างตัวเอาหลุยส์มาโอบไว้ และพร่ำพรรณา ร้องห่มร้องไห้ แบบโอเว่อร์ แอคติ้งสุด ๆ หลุยส์เห็นการแสดงแล้วก็รีบเบ้หน้าทันที ซูซี่เห็นก็ยิ่งหมั่นไส้เลยแกล้งเอาเชิงเทียนเข้าไปใกล้ ๆ หน้านายหลุยส์ทันที หลุยส์ถึงกับสะดุ้งเพราะเริ่มร้อนแต่ก็ยังอดทนเล่นต่อ ซูซี่เห็นว่าไม่ได้ผล คิดแผนใหม่ด้วยการเอาเชิงเทียนไปเทให้น้ำตาเทียนหยดลงไปที่เป้ากางเกงของหลุยส์ ซึ่งตอนนี้นับเป็นช่วงสำคัญที่ทำเอาหลุยส์เหงื่อแตกเพราะหวาดเสียวกับความร้อนของน้ำตาเทียน เพราะขืนซูซี่เทพลาดโดนเป้าของจริงล่ะก็มีหวังพุ พอง จนใช้การไม่ได้จริงแท้แน่นอน พอถ่ายจริงโดนน้ำตาเทียนหยอดเป้าขนาดนี้ หลุยส์ถึงขนาดร้องแหกปากตะโกน แต่ยังไม่ทันตะโกนได้เต็มเสียงซูซี่ก็รู้ทันรีบเอามือปิดปากและแสดงละครต่อทันที หลุยส์ก็ดิ้นรนสุดกำลังสุดท้ายพอหลุดออกมาได้ หลุยส์ก็รีบเอาคืนทันทีด้วยการแสดงละครนอกบทจนซูซี่ตั้งรับไม่ทัน หลุยส์ก็เลยจัดการกระชากซูซี่เข้ามาจูบปาก ประกบ ปาก แนบแน่น และเนิ่นนาน ซูซี่ได้แต่ตาค้างทำอะไรไม่ถูกไปเลย ฉากนี้ถ่ายทำกันอยู่หลายเทค เพราะกว่าจะได้ภาพมุมสวย ๆ หลายมุมแบบครบถ้วนได้นั้นก็ทำเอาหลุยส์และซูซี่จูบแล้วจูบอีก นับ ๆ ดูแล้วไม่ต่ำกว่า 4 เทคกันเลยทีเดียว เรียกว่ากว่าจะได้ภาพละครดี ๆ มาให้คนดูได้ชมกันนั้นไม่ง่ายเลยจริง จริ๊ง...

      เห็นเบื้องหลังเรียกน้ำย่อยกันขนาดนี้ก็อย่าลืมติดตามชมฉากนี้ได้แบบเต็ม ๆ ในละคร "เรือนหอรอเฮี้ยน" วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554 หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง 3


แบ่งปันข่าวนี้บน Facebookแบ่งปันข่าวนี้บน Twitter







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[02-06-2554] หลุยส์-ซูซี่ ขอหวานอมเปรี้ยว ส่งท้ายฉากจบ!!!
[27-05-2554] ใหม่ คันเขี้ยวขย้ำคอดูดเลือด หลุยส์ สุดท้ายน้ำลายหยด !!!
[25-05-2554] มะปรางค์ เว้าอีสาน...
[23-05-2554] ฝึกฝีมือ
[19-05-2554] ซูซี่ นางเอกรักสัตว์...
[18-05-2554] ซูซี่ สารภาพ เรือนหอรอเฮี้ยน สุดหิน...ยาก-ท้าทาย แต่ไม่ถอย!!!
[15-05-2554] เปลี่ยนชื่อเอาใจคุณแม่
[14-05-2554] เล่นเองร้องเอง
[13-05-2554] หล่อคงกระพัน...
[13-05-2554] พระเอกฮอต ขวัญใจสาว!!!
[13-05-2554] หลุยส์ สก๊อตต์รับกดดันขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงในเรือนหอรอเฮี้ยน
[06-05-2554] หลุยส์-ซูซี่ สนุกครบรส ดุเด็ด เผ็ดมัน เล่นจริง เจ็บจริง จูบจริง !!!
[05-05-2554] หลุยส์-ซูซี่ ตีกันนัว แต่ยังปากประกบปาก คาห้องน้ำ!!!
[27-04-2554] ปิดกล้องแล้วจ้า!!!
[15-03-2554] เซอร์ไพรส์วันเกิดหลุยส์ สก๊อตต์...
 
www.broadcastthai.com