หลุยส์-ซูซี่ ตีกันนัว แต่ยังปากประกบปาก คาห้องน้ำ!!!

เปิดเรื่องมาก็ตีกันมันส์หยดซะแร้ว สำหรับละคร "เรือนหอรอเฮี้ยน" ที่ได้พระเอกป้ายแดงอย่างนายหลุยส์ สก๊อตต์ ประกบนางเอกสุดเซ็กซี่ ซูซี่ สุษิรา แอนจิลีน่า เป็นเรื่องแรก แต่ด้วยความสนิทสนมทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างไหลลื่น ไม่เว้นแม้แต่ฉากตีกันหรือเลิฟซีน ทั้งคู่ก็เล่นเต็มที่ ตบจริง จูบจริง ไม่มีกั๊กกันเลย ทีเดียว
ฉากนี้เป็นตอนที่รัตติกาล (ซูซี่) ตามเข้าไปหาเรื่องตะวันฉาย (หลุยส์) คู่อริที่เคยมีเรื่องกันถึงในห้องน้ำ แต่ตะวันฉายไม่ยอมถูกว่าฝ่ายเดียวจึงเกิดการทะเลาะกัน สุดท้ายรัตติกาลและตะวันฉายก็ลื่นล้มจนปากของทั้งคู่ประกบกัน
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ห้องน้ำของ ช่อง 3 หนองแขม เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่ใหม่ ภวัต พนังคศิริ ผกก. ก็เรียกหลุยส์และซูซี่เข้ามาซักซ้อมกันทันที เพราะนอกจากที่ทั้งคู่จะต้องเถียงกันแล้วยังต้องมีการ บู๊กันเล็ก ๆ อีกด้วย จึงต้องมีการนัดแนะคิวและจังหวะกล้องให้ดีเพราะอาจเกิดการผิดคิว บาดเจ็บได้ โดยเริ่มจากซูซี่ที่เดินเข้ามาหาเรื่องหลุยส์ถึงในห้องน้ำชาย หลังจากต่อว่ากันซักพัก หลุยส์ก็ชักจะกวน ซูซี่เห็นว่าเถียงสู้ไม่ได้ก็เริ่มหาเครื่องทุ่นแรง หยิบไม้ดูดส้วมขึ้นมาและเอาไปดูดที่หน้าหลุยส์ทันที หลุยส์ไม่ทันตั้งตัวก็ถึงกับผงะเพราะโดนที่ดูดส้วมปั๊มเข้าไปที่ปากเต็ม ๆ ซูซี่เห็นหลุยส์เสียท่าก็รีบดันหลุยส์ไปที่อ่างล้างมือจับไม้ดูดส้วมกดไปที่หลุยส์เต็มแรง ก่อนจะถอยออกมามองผลงานของตัวเองด้วยความสะใจ แต่ไม่ทันที่จะได้เดินออกไป ก็ถูกหลุยส์ตามมาคิดบัญชี จับล็อคตัวไว้ ซูซี่ก็พยายามจะสู้ด้วยการ เตรียมตีเข่าไปที่กล่องดวงใจของหลุยส์ ก่อนที่ทั้งคู่จะยื้อยุดฉุดกันไปมาอยู่นาน ก็เกิดพลาดท่าล้มลงไปกองที่พื้นห้องน้ำทั้งคู่ ก่อนที่ปากของทั้งคู่จะประกบกัน ฉากนี้ถ่ายทำค่อนข้างยากเพราะห้องน้ำค่อนข้างที่จะแคบ จึงต้องซ้อมกันอยู่หลายที โดยเฉพาะ ตอนที่จะตบ หลุยส์เห็นซูซี่ง้างมือแล้วถึงกับหนาวเพราะรู้ฤทธิ์ฝ่ามือของซูซี่ดี แถมบอกง้างมือขนาดนี้กะเอาหลุยส์ตายแน่ ๆ ตามด้วยตอนที่ตีเข่าอันนี้ต้องมาร์คจุดกันก่อนเพื่อความชัวร์ เพราะพลาดพลั้งไปมีหวังสูญพันธุ์ ก่อนที่จะเริ่มถ่ายจริง ก็ต้องมีการทำความสะอาดพื้นกันใหม่หมดเพื่อให้ภาพออกมาดูสวยสะอาด เมื่อแน่ใจก็เริ่มถ่ายจริงกันเลย โดยทั้งคู่ก็เล่นได้ดี จังหวะรับส่งอารมณ์ก็ลื่นไหล แต่ดันมาติดขัดก็ตอนที่ทั้งคู่จะต้องล้มลงไปเอาปากประกบปากกันนี่แหละที่มาร์คจุดแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้มุมภาพที่สวยซักที พี่ใหม่เลยต้องลงมาจัดแจงท่าทางและจังหวะกันอีกรอบ ก่อนที่จะบอกว่าให้จูบค้างไว้เพื่อให้กล้องรับหน้าได้ครบถ้วน เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ก็เล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน โดยเฉพาะนายหลุยส์ที่กว่าจะได้จูบก็เจ็บน่วมไปทั้งตัวเลยทีเดียว...
เห็นเบื้องหลังเรียกน้ำย่อยยังสนุกกันซะขนาดนี้ ...ก็อย่าลืมตามไปชมฉากนี้ได้แบบเต็ม ๆ ในละคร "เรือนหอรอเฮี้ยน" วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554 หลังข่าวภาคค่ำ ไทยทีวีสีช่อง 3


แบ่งปันข่าวนี้บน Facebookแบ่งปันข่าวนี้บน Twitter







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[02-06-2554] หลุยส์-ซูซี่ ขอหวานอมเปรี้ยว ส่งท้ายฉากจบ!!!
[27-05-2554] ใหม่ คันเขี้ยวขย้ำคอดูดเลือด หลุยส์ สุดท้ายน้ำลายหยด !!!
[25-05-2554] มะปรางค์ เว้าอีสาน...
[23-05-2554] ฝึกฝีมือ
[19-05-2554] ซูซี่ นางเอกรักสัตว์...
[18-05-2554] ซูซี่ สารภาพ เรือนหอรอเฮี้ยน สุดหิน...ยาก-ท้าทาย แต่ไม่ถอย!!!
[15-05-2554] เปลี่ยนชื่อเอาใจคุณแม่
[14-05-2554] เล่นเองร้องเอง
[13-05-2554] หล่อคงกระพัน...
[13-05-2554] พระเอกฮอต ขวัญใจสาว!!!
[13-05-2554] หลุยส์ สก๊อตต์รับกดดันขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงในเรือนหอรอเฮี้ยน
[06-05-2554] หลุยส์-ซูซี่ สนุกครบรส ดุเด็ด เผ็ดมัน เล่นจริง เจ็บจริง จูบจริง !!!
[05-05-2554] หลุยส์-ซูซี่ ตีกันนัว แต่ยังปากประกบปาก คาห้องน้ำ!!!
[27-04-2554] ปิดกล้องแล้วจ้า!!!
[15-03-2554] เซอร์ไพรส์วันเกิดหลุยส์ สก๊อตต์...
 
www.broadcastthai.com