ติดต่อ
 


 
 
บอย AF3 สุดประหม่าโชว์กึ๋นเป็นนักสืบ พลิกปมคดีในห้องดับจิต

บอย AF3-สิทธิชัย ผาบชมภู ที่ต้องรับบทเป็น "แสนแสบ" นักสืบผีสิง โดยมีผู้ช่วยอย่าง พรายหักมุก (อ้น-ศรีพรรณ) และ ดวงดี (หม่อมเอ็ม-อรรถพล) คอยพลิกปมคดีช่วยจับฆาตกรมา ลงโทษ และในวันนี้เราก็ได้เก็บภาพบรรยากาศของกองถ่ายละคร "แสนแสบ นักสืบผีสิง" มาฝาก
ซึ่งวันนี้ได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นฉากที่ แสนแสบ (บอย AF3) จะต้อง ช่วยคลี่คลายปมคดีให้กับพ่อของ จริงจัง(จ๊ะจ๋า) ที่เสียชีวิตในรถยนต์ของตนแบบปริศนา
งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มบอยของเราถึงกับออกอาการประหม่าเล็กๆ เพราะ พี่แห้ว ผกก. และ ทีมงานดัดแปลงห้องเรียนให้เป็นห้องดับจิตจัดไฟสลัวๆ เปิดแอร์เย็นเชียบ จนทั้ง บอย AF3 , อ้น-ศรีพรรณ และ หม่อมเอ็ม ถึงกับออกปากว่าเล่นจัดฉากซะเหมือนจริงเชียว ซึ่งฉากนี้ทั้ง 3 คนต้อง แอบเข้าไปในห้องดับจิต เพื่อหาศพของพ่อจริงจัง(จ๊ะจ๋า) ที่ตำรวจแจ้งว่าเป็นการเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ แต่จริงจังและแสนแสบ(บอย AF3)ไม่เชื่อ เลยชวนดวงดี(หม่อมเอ็ม) กับ พลายหักมุก(อ้น) ไปที่ห้องดับจิตและเร่งตรวจสอบสภาพศพ ซึ่งฉากนี้พี่แห้วต้องเรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันอยู่หลายรอบ เพราะฉากนี้หนุ่มบอยต้องโชว์กึ๋นความชำนาญในการวิเคราะห์สภาพศพในเชิงนักวิทยาศาสตร์ พลิกศพไปมา เอาไฟฉายส่องตามลำตัว นำกล้องถ่ายรูปเก็บไว้ เพื่อหาสิ่งผิดปกติตามร่างกายไว้เป็นหลักฐานในการสาวปมคดีไปสู่ฆาตกรตัวจริง แต่ฉากนี้ก็ผ่านฉลุย เพราะหนุ่มบอยบอกว่า "ได้ พี่แห้ว ผกก. ช่วยอธิบายถึงอารมณ์ และสอนให้เรามองทุกอย่างให้เหมือนจริงว่าเรากำลังสืบหาตัวคนร้ายอยู่" แหม....งานนี้คงทำให้หนุ่มบอยโกยวิชาไปได้เพียบเลย
สุดท้ายแสนแสบจะช่วยคลายปมคดีการเสียชีวิตของพ่อจริงจังได้หรือไม่ ติดตามชมได้ใน"แสนแสบ นักสืบผีสิง" วันจันทร์ที่ 19 พ.ค. นี้ เวลา 13.45 – 14.45 น. ทางช่อง 3







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[16-07-2551] "คดีหวยมรณะ"
[15-07-2551] "คดีแฟนพันธุ์แท้"
[16-05-2551] บอย AF3 สุดประหม่าโชว์กึ๋นเป็นนักสืบ พลิกปมคดีในห้องดับจิต
[05-05-2551] "บอย AF3" รับบท คนทรงเจ้าและนักสืบ เผยตัวฆาตกรคลายปม "คดีปริศนาหยดเลือด"
 
www.broadcastthai.com