ติดต่อ
 


 
 
"บอย AF3" รับบท คนทรงเจ้าและนักสืบ เผยตัวฆาตกรคลายปม "คดีปริศนาหยดเลือด"

สิทธิชัย ผาบชมภู หรือ "บอย AF3" โดดรับบทพระเอกละครแบบเต็มตัวกับละครเรื่อง "แสนแสบ นักสืบผีสิง" ที่ออกอากาศทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทางช่อง 3 งานนี้ต้องปลอมตัวเป็นทั้ง "พ่อปู่คำแสน" คนทรงเจ้า และเป็น "แสนแสบ" หนุ่มนักสืบไฟแรง ที่ช่วยตามล่าหาตัวฆาตกรมา ลงโทษ โดยวันที่ 5 พ.ค.นี้ "แสนแสบ นักสืบผีสิง" นำเสนอตอน "คดีปริศนาหยดเลือด" ซึ่งเป็น เรื่องราวของ ระหว่าง 2 หนุุ่ม คือ โรม และ นัท ที่เป็นบุคคลน่าสงสัยว่าจะเป็นฆาตกรที่ลงมือฆ่าปาดคอเชอร์รี่แฟนสาวในอพาร์ทเม้นท์
งานนี้ นัท ที่เป็นแฟนคนปัจจุบันของเซอร์รี่ ก็รีบไปขอความช่วยยเหลือจาก "พ่อปู่คำแสน" (บอยAF3) ก็รับปากว่าจะหาตัวฆาตกรตัวจริงมาให้ ได้ภายใน 7 วัน โดยรีบตรงไปยังพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมเทียบคำให้การของ โรม แฟนเก่าของเชอร์รี่ที่มีพิรุธ ซึ่งคำให้การของโรมบอกว่า โดนคนร้ายเอามีดแทงเข้าที่มือด้านซ้าย เลยรีบวิ่งไปตามรปภ.มาช่วย แต่หยดเลือดในที่เกิดเหตุกลับดูจงใจที่จะหยดมันมากกว่า แสนแสบ(บอย) เลยให้หมวดชิดชาย(หมอก้อง-สุริยา)กับจริงจัง(จ๊ะจ๋า-พริมรตา) พาตัวโรมไปหาปู่คำแสนเพื่อทดสอบ โดยปู่คำแสนแกล้งโยนกล้วยหักมุกให้โรม โรมตกใจยกมือขวาขึ้นรับทันที ซึ่งทำให้ทุกคนรู้สึกว่าโรมน่าจะเป็นฆาตกรและสร้างสถานการณ์ขึ้น โรมเองก็เริ่มรู้ตัว จึงเตรียมตัวหนี
สุดท้ายเรื่องราวของตอน "คดีปริศนาหยดเลือด" จะจบลงอย่างไร ปู่แสนคำหรือแสนแสบ จะช่วยคลายปมคดีนี้ได้หรือไม่ติดตามชมได้ใน "แสนแสบ นักสืบผีสิง" วันฉัตรมงคล วันจันทร์ที่ 5 พ.ค. นี้ เวลา 13.45-14.30 น. ทางช่อง 3



รายการข่าวละครทั้งหมด...
[16-07-2551] "คดีหวยมรณะ"
[15-07-2551] "คดีแฟนพันธุ์แท้"
[16-05-2551] บอย AF3 สุดประหม่าโชว์กึ๋นเป็นนักสืบ พลิกปมคดีในห้องดับจิต
[05-05-2551] "บอย AF3" รับบท คนทรงเจ้าและนักสืบ เผยตัวฆาตกรคลายปม "คดีปริศนาหยดเลือด"
 
www.broadcastthai.com