วรวัฒน์ ล้อรัตนชน รับบทเป็น ไอซ์ Boxing Red
คาแรคเตอร์ :
นักสู้เลือดเดือดที่นิสัยเป็นคนหนักแน่น มุ่งมั่น กล้าได้กล้าเสีย บางครั้งอาจดูมุทะลุเกินเหตุ แต่ก็รักความถูกต้องและความยุติธรรมเป็นที่สุด เป็นคนปากหนัก ไม่ยอมรับอะไรง่ายๆ ปากไม่ตรงกับใจ
   

ธนธร ศวัสกร รับบทเป็น บอล Soccer Yellow
คาแรคเตอร์ :
จอมวางแผนการที่ฉลาด หลักแหลม หัวไว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าเก่ง จริงๆแล้วเป็นคนเรียบร้อย ใจดี จึงมักมีบ่อยครั้งที่บอลกลายเป็นขวัญใจเด็กๆ และฮีโร่ของสาวๆ หลายๆคน แต่เมื่ออยู่ต่อหน้า สาวๆมักทำตัวเป็นตัวป่วน ปากอยู่ไม่สุข ชอบแซวจนกลายเป็นเรื่องโดยไม่ตั้งใจ
   

ณัชร นันทโพธิ์เดช รับบทเป็น เทน Tennis Green
คาแรคเตอร์ :
จอมโวขี้เล่น ร่าเริงแจ่มใสตลอดเวลา เป็นคนสบาย ๆ ไม่ยึดติดกับอะไร อยากทำอะไรก็ทำ ค่อนข้างหลงตัวเองนิดๆ แต่ก็เป็นคนมุ่งมั่นและจริงจัง ลึกๆแล้วเป็นมักน้อยใจและสงสารคนอื่น แต่ภายนอกแสดงตัวเป็นคนที่เข้มแข็ง (ซ่อนจิตใจที่อ่อนโยนไว้ภายใน)
   

วรนันท์ จันทรัศมี รับบทเป็น ยู Swimming Blue
คาแรคเตอร์ :
นักสู้ที่สดใสร่าเริง รู้จักประนีประนอม เป็นหญิงแกร่ง ชอบความท้าท้าย ไม่ยอมย่อท้อต่ออะไรง่าย ๆ เป็นเหมือนผู้ที่มีสติมั่นคงประจำทีม เมื่อมีเป้าหมายที่ตั้งใจแล้วจะไม่วอกแวกหรือละทิ้งจนกว่างานจะสำเร็จ
   

กาญจนา วงศ์เจริญ รับบทเป็น เมย์ Gymnastic Pink
คาแรคเตอร์ :
เป็นคนอารมณ์ดี สดใส ร่าเริง คิกขุ น่ารัก พูดจาไพเราะ มองโลกในแง่ดี แต่หากตัวเองไม่ผิด ก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน เป็นสาวผู้รักสวยรักงามตามแฟชั่น อินเทรนด์ และมั่นใจในความสวย ดูดีของตนเสมอ
   

วัชรินทร์ ฟรานซิส แองกุส รับบทเป็น ดร.เอิร์ท
คาแรคเตอร์ :
เป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้ทำงานเพื่อพิทักษ์โลก คอยดูแล แก้ปัญหาให้กับทีม Sport Ranger
   

ธัญวรัตม์ กองตระการ รับบทเป็น นางพญา
คาแรคเตอร์ :
นางพญาแห่งสตาร์ฮันเตอร์ เป็นหัวหน้าระดับสูงของกองทัพ ในช่วงแรกปรากฏกายเป็นภาพ hologram ภายหลังปรากฏตัวอยู่ในร่างของเจนนี่ นิสัยร้ายกาจโหดเหี้ยม ทำทุกวิธีทางเพื่อ ชัยชนะโดยไม่คำนึงถึงสิ่งใด
   

ธัญวรัตม์ กองตระการ รับบทเป็น เจนนี่
คาแรคเตอร์ :
เป็นเพื่อนของยูกับเมย์ รู้จักกันมาตั้งแต่อยูในชมรมกีฬา เจนนี่เป็นคนจิตใจดี รักความถูกต้องและ ห่วงใยผู้อื่นเสมอ แต่ไม่รู้ตัวเองว่ามีสายเลือดแห่งมอนสเตอร์อยู่ในร่างกาย เมื่ออายุครบ 20 ปี มีสัญชาติญาณที่ชั่วร้ายเริ่มออกทำงาน
   

นิพัธ เจริญผล รับบทเป็น นาคา
คาแรคเตอร์ :
เป็นมอนสเตอร์ในร่างของมนุษย์ เป็นคนสองจิตใจ สองบุคลิก ด้านหนึ่งจิตใจดี แต่เมื่อต้องรับใช้ สตาร์ฮันเตอร์แล้ว จิตใจด้านชั่วร้ายก็เข้าครอบงำได้ นาคาเป็นผู้ที่เสียสละทุกอย่างได้เพื่อความรัก
   
www.broadcastthai.com