กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


ลุ้น!! สัมพันธ์ "ซาร่า-หมอก้อง" มีเซอร์ไพรส์หรือไม่!! ในสัมผัสพิศวง ตอนสุขสันต์วันเกิด
(02-01-2565)

      นับวันเรื่องราวยิ่งเข้มข้น ชวนให้ติดตามขึ้นทุกวัน สำหรับละครชุดทุกวันหยุดนักขตฤกษ์อย่าง "สัมผัสพิศวง" โดยเฉพาะในสัปดาห์ล่าสุดกับตอนที่มีชื่อว่า "สุขสันต์วันเกิด" ที่ได้นักแสดงรับเชิญ "เมโกะ - ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย" มารับบท "น้ำหอม" ร่วมด้วย "เวฟ คู" ที่มารับบท "เจมส์" โดยเรื่องราวเล่าถึง แองจี้ (ซาร่า เล็กจ์) พา เจมส์ (เวฟ คู) เพื่อนสมัยเรียนเมืองนอกมารักษาตัวที่โรงพยาบาลและดูแลใส่ใจทุกอย่าง จน หมอดี (หมอก้อง-สรวิชญ์) รู้สึกสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ด้าน น้ำหอม (เมโกะ-ชนนิกานต์) ที่บังเอิญมาบริจาคเงินให้กับทางโรงพยาบาลและได้เจอกับเจมส์ อดีตคู่หมั้นที่เลิกกันไปเมื่อ 3 ปีก่อน เพราะเจมส์ทำตัวเจ้าชู้ติดผู้หญิง ก่อนขอเลิกกับน้ำหอมไป แต่ เติมกล้า (บอย-ลิทธิชัย) สัมผัสได้ว่าในวันที่เจมส์บอกเลิกกับน้ำหอมนั้นแองจี้ก็อยู่ด้วย ทุกคนจึงต่างพากันสงสัยว่าแองจี้อาจเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้น้ำหอมกับเจมส์เลิกกันหรือเปล่า?? และดูเหมือนว่าตอนนี้เจมส์กำลังชดใช้กรรมในความเจ้าชู้ นั่นก็คือ ไม่มีใครที่รักและอยู่กับเจมส์ในวันที่เขาไม่แข็งแรงเหมือนเดิม

      รับประกันว่าเลยว่าสัปดาห์นี้เรื่องราวจะค่อนข้างชวนให้ลุ้น และยังดราม่าถึงใจเป็นที่สุด เพราะงานนี้แฟนคลับ "หมอก้อง" กับ "ซาร่า" คงต้องลุ้นกันสุดตัว เพราะเหมือนจะมีมือที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ต้องมีเรื่องราวบางอย่างมาพิสูจน์ความเชื่อใจและความสัมพันธ์กันสักตั้ง ในส่วนของนักแสดงรับเชิญ "สาวเมโกะ" ที่ต้องรับบทหนักพอตัว เพราะด้วยเรื่องราวตั้งแต่เปิดเรื่องก็เรียกน้ำตากันยาว ๆ จนเกือบจบเรื่องเลยก็ว่าได้ งานนี้ "พี่พุ - เหมันต์ เชตมี" ผู้กำกับเลยต้องขอเรียกตัวมาพูดคุยกันเป็นพิเศษ เพื่อให้เข้าใจถึงความรู้สึกของตัวละครอย่างชัดเจน จะได้เล่นต่อเนื่องกลับไปมาได้อย่างไม่มีหลุด ซึ่ง "เมโกะ" ก็จับทางและเข้าถึงตัวละครของ "น้ำหอม" ได้เป็นอย่างดี สั่งให้เรียกน้ำตา ดราม่า ตอนไหนก็ปล่อยได้ทันที ด้าน "หนุ่มเวฟ คู" ที่ผ่านงานในวงการมาเกือบครบทุกด้าน ก็ถือว่าสั่งสมประสบการณ์มาเต็มที่ และทำการแสดงซีนดราม่า ซีนอารมณ์ได้อย่างไม่มีหลุด ถือว่าต้องนับถือทั้ง "เมโกะ" และ "เวฟ" ที่ต้องแสดงร่วมกันทั้งวัน เข้าขากันได้เป็นอย่างดี ซีนที่ว่ายากจึงผ่านไปได้อย่างไร้อุปสรรค

      ฝากติดตามชม "สัมผัสพิศวง" ตอน "สุขสันต์วันเกิด" ใน วันอาทิตย์ ที่ 2 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น. ทาง ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด