น้ำตาล-กระแต เปิดศึก ปะ!!! ฉะ!!! ดะ!!! แย่ง "เคน" จัดหนักจนได้แผลกลับบ้าน

เปิดเรื่องมาได้แซ่บ !!! ได้ฮา!!! โดนใจคอละครกันสุด ๆ สำหรับละคร “ดาวเคียงเดือน” ที่ตอนนี้กลายเป็นกระแสพูดถึงในโลกโซเซียลกันอย่างมาก ยิ่งโดยเฉพาะบทของนางร้ายอย่าง “ชาญ่า” (กระแต-ศุภษร) ที่ตามยั่วตามตื้อพระเอกอย่าง “คุณชายจันทร์” (เคน-ภูภูมิ) จนคนดูอินจัดออกอาการหมั่นไส้เข้าเส้น ทีไม่แน่ใจว่าตอนนี้ “กระแต” จะออกมาเดินตลาดได้หรือเปล่า โดยความร้ายของ “ชาญ่า” ไม่หยุดแต่เพียงเท่านั้น เพราะนางเพิ่มเลเวลขึ้นไปอีก ด้วยการบุกไปอาละวาด “คุณชายจันทรกานต์” กับ “อิงฟ้า” (เต้ย-จรินทร์พร) กลางโต๊ะอาหาร งานนี้ทำเอา 2 ราชนิกูลถึงกับเงิบไปไม่เป็นเลยทีเดียว โชคดีที่ได้นางเอกจอมเฟี้ยวอย่าง “ดาริกา” (น้ำตาล-พิจักขณา) มาเป็นองครักษ์พิทักษ์คุณชายอีกเหมือนเดิม
      ฉากนี้ถ่ายทำที่ รร.โนโวเทลสุวรรณภูมิ นักแสดงเข้าฉากคับคั่งเลยทีเดียวนำโดยพระ-นาง “เคน- น้ำตาล” และ คู่ 2 อย่าง “เต้ย -เพ็ชร-ฐกฤต” และ คู่ดราม่าของเรื่อง คือ “กิก-ดนัย” และ “กระแต” เรียกได้ว่าเมื่อทุกคนมารวมกันก็ประหนึ่งว่าจับปูใส่กระด้งกันเลยทีเดียวเพราะนาน ๆ ทีจะได้เจอกันพร้อมหน้า ก็เลยเม้าท์กันกระจาย แต่พอเมื่อผู้กำกับเรียกซ้อมทุกคนต่างก็ตั้งใจทำงานสมกับเป็นมืออาชีพ เพราะฉากนี้จะยากตรงที่มีการตบตีกันชุลมุน ก็เลยต้องจำบล็อคกิ้งของตัวเอง และบทพูดให้แม่น และจำคิวการลงไม้ลงมือให้ดี เพราะถ้าพลาดไปต้องมีคนได้รับบาดเจ็บแน่นอน ดังนั้นทุกคนจึงตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด โดยตามท้องเรื่อง “น้ำตาล” ต้องเป็นฝ่ายเสียเปรียบ” กระแต” ก่อน แล้ว “เคน” ต้องเข้าช่วย แต่ตอนซ้อมกลายเป็นว่า “น้ำตาล” ถูกรุมแกล้งอยู่คนเดียว ทุกคนเข้ารุมจิกกัดฉุดกระชาก ไม่มีใครเป็นพวกนางเอกเลยซะงั้น
      จากนั้นก็ได้เวลาถ่ายจริง เมื่อผู้กำกับสั่งแอ๊คชั่น กระแตก็สวมวิญญาณนางร้ายเข้ามาโวยวายกลางโต๊ะอาหารของ เคน และ เต้ย ด้าน “น้ำตาล” ที่เห็นเหตุการณ์อยู่ไกล ๆจึงสวมบทเป็นเมียอีกคนของคุณชาย ปรี่เข้าไปกระแซะกอดแขนนัวเนียเคน โดยที่เคนก็หัวไวรับมุขสวมบทเป็นคนรักของ น้ำตาลได้เนียนมาก ทำเอา “กระแต” ยิ่งของขึ้นหนักกว่าเดิม พุ่งเข้าใส่น้ำตาลกระชากผม จนเซถลาเกือบล้ม ซึ่ง เต้ย ก็มัวแต่อึ้ง เกิดมาไม่เคยเจอผู้หญิงแรงขนาดนี้ก็เลยยืนเหวอขาแข็ง หน้าที่ห้ามศึกจึงตกเป็นของเคน แต่ดูเหมือนเคนจะยิ่งตกอยู่ในวงล้อมของสองสาวที่กำลังตกมัน เอาไม่อยู่ เหตุการณ์ชุลมุนเกือบบานปลาย เดชะบุญที่ เพ็ชร และ กิก มาทันเวลาพอดี ก็เข้ากอบกู้สถานการณ์ไว้ได้ เสร็จฉากนี้เรียกได้ว่านักแสดงแต่ละคนอยู่ในสภาพเยินกันเลยทีเดียว ฉากนี้จะแซ่บเว่อร์ขนาดไหนติดตามได้ใน ดาวเคียงเดือน วันศุกร์ ที่ 25 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[16-08-2557] เคน-น้ำตาล หวานหยด มดหน่าย ปิดท้าย ดาวเคียงเดือน
[15-08-2557] ปิดท้าย "ดาวเคียงเดือน" เคน-น้ำตาล-เต้ย-เพ็ชร จัดเต็มฉากบู๊ให้แฟน ๆ ได้ลุ้นระทึก
[09-08-2557] "เคน-น้ำตาล-เพ็ชร-เต้ย" ดี๊ด๊า!!! ถ่ายละคร "อัมพวา"
[09-08-2557] "กระแต" ตบ "กิก" หน้าสะบัด ทิ้งรอยฝ่ามือแดง
[03-08-2557] "ดาวเคียงเดือน" รวมนักแสดงกว่าครึ่งเรื่อง เข้าฉากถ่ายงานโฆษณา
[02-08-2557] กิก-เพ็ชร ช้ำรักหนัก!!! กอดคอเมาปลิ้น หมดสภาพ!!!
[01-08-2557] "เพ็ชร" เมาแอ๋!!! บุกเข้าห้องน้ำ "เต้ย" เคลียร์ปัญหารักไม่ลงตัว
[26-07-2557] น้ำตาล ฝันเป็นจริง ได้บู๊สมใจ
[25-07-2557] น้ำตาล-กระแต เปิดศึก ปะ!!! ฉะ!!! ดะ!!! แย่ง "เคน" จัดหนักจนได้แผลกลับบ้าน
[20-07-2557] คาสโนว่า "เคน" หมดท่า!!! กลายเป็นเสือหมอบ
[19-07-2557] "เคน-ภูภูมิ" สวมบทเจ้าชายสายฟ้า ใน "ดาวเคียงเดือน"
[18-07-2557] "ดาวเคียงเดือน" เปิดเรื่องสุดฮา!!!
[26-05-2557] เลี้ยงปิดกล้อง "ดาวเคียงเดือน" เหล่านักแสดง โชว์ลูกคอ ออกสเต็ป กันชนิดที่ว่าเวทีแทบระเบิด!!!!
 
www.broadcastthai.com