น้อง ๆ หนู ๆ เตรียมเฮ!!! Sport Ranger 2 คืนจอ ออกอากาศตอนแรก 2 กพ.นี้

กลับมาแล้วสำหรับ Sport Ranger 2 ภาพยนตร์ชุด "Action Fantasy" ขวัญใจของน้อง ๆ หนู ๆ ที่ครั้งนี้เหล่ายอดมนุษย์ทั้ง 5 "ไอซ์" Boxing Red "บอล" Soccer Yellow "เทน" Tennis Green "ยู" Swimming Blue "เมย์" Gymnastic Pinkกลับมา สร้างความหฤหรรษ์ ตื่นเต้นให้กับแฟน ๆ รุ่นจิ๋วอีกเช่นเคย
      ซึ่งจากภาคที่แล้ว หลังจากที่ Star Hunter Lord The Thirteenth ถูกทำลายไปพร้อมกับ Boxing Red, Soccer Yellow และ Tennis Greenพวก Sport Rangerที่เหลือคือ ดร.เอิร์ธยู และเมย์ ยังคงตามหาพลังเหรียญที่ปรากฎทั้ง 3 สี อย่างไม่ลดละ ในที่สุดก็ได้เจอผู้ครอบครองเหรียญ คือ "ไอซ์"ผู้มีความสามารถด้านมวย, "บอล" ผู้มีความสามารถด้านฟุตบอล และ "เทน" ผู้มีความสามารถด้านเทนนิส ผิดกับทางสตาร์ฮันเตอร์ที่จ้องจะแก่งแย่งชิงดีกันแต่ไม่นาน "โทซ่า กรีดีโรป มอนสเคาท์"ก็ต้องสิโรราบแก่ผู้กุมอำนาจรายใหม่คือ "นาคา" ผู้ปฎิบัติการอันชั่วร้าย ได้รับคำสั่งจาก นางพญาแห่งสตาร์ฮันเตอร์ ก่อนลงมายังโลกมนุษย์ให้สร้างกองทัพมอนสเตอร์ และหาร่างแฝงให้กับนางพญาเพื่อลงมาสั่งการและยึดครองโลกด้วยตนเองงานนี้เหล่ายอดมนุษย์ จึงต้องทำหน้าเป็นมือปราบเหล่าอธรรมทั้งหลาย คอยปกป้องพิทักษ์คนดี
      เรื่องราวยังคงสนุกเข้มข้นมีทั้งตื่นเต้น ผจญภัย การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ปะทะด้วยสติปัญญา ผ่านการดำเนินเรื่องของ 5 ยอดมนุษย์ ที่ใช้การกีฬาความสามัคคีเพื่อสร้างประโยชน์ที่ดีให้กับผู้คน ซึ่งเรื่องนี้นอกจากน้อง ๆ จะได้ตื่นตลึงกับความแฟนตาซีของเรื่องแล้ว ยังจะได้รับสาระแง่คิด ซึมซับไปพร้อม ๆ ขณะที่รับชมอีกด้วย
      ติดตามชม "Sport Ranger 2" ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มตอนแรก 2 กุมภาพันธ์ 2555 นี้ ห้ามพลาด!!!






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[26-01-2555] น้อง ๆ หนู ๆ เตรียมเฮ!!! Sport Ranger 2 คืนจอ ออกอากาศตอนแรก 2 กพ.นี้
 
www.broadcastthai.com