กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"ก็อต" จูบสั่งลา!!! "มายด์" ซ้อนแผนแลกการ์ดข้อมูลลับ ใน "สายลับลิปกลอส"
(26-11-2565)

       เป็นละครที่เกินความคาดหมายของคนดูมาโดยตลอดทั้งเรื่อง จนโค้งสุดท้าย 3 ตอนก่อนจบ สำหรับ "สายลับลิปกลอส" โดยฉากในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่ ดนุภพ รับบทโดย "ก็อต อิทธิพัทธ์" และ น้ำผึ้ง รับบทโดย "มายด์ ลภัสลัล" ถูกพวกของคนร้ายจับได้ว่าแอบเข้ามาเอาข้อมูลลับ เกี่ยวกับผลิตยาเสพติด แต่ก็ดันพลาดท่าถูกจับได้ ดนุภพถูกซ้อมให้สารภาพว่าเอาการ์ดข้อมูลไปไว้ที่ไหน จนเกือบแย่ งานนี้พอช่วยให้น้ำผึ้งปลดข้อมือสามารถหนีออกมาได้ ดนุภพเลยจูบสั่งลาให้น้ำผึ้งหนีให้รอดให้ได้ ก่อนใช้จังหวะนั้นแลกการ์ดข้อมูลผ่านทางปากให้น้ำผึ้ง และเรียกให้คนร้ายเข้ามาตามแผนก่อนทำให้น้ำผึ้งหนีออกไป

     หนีคนร้ายเรื่องนี้ดูแผ่วไปเลย เมื่อการจูบเหมือนจะบอกรักไปด้วย แต่ก็กลายเป็นจังหวะที่ใช้การแลกเปลี่ยนการ์ดข้อมูลแทน โอ๊ยยยยย นักแสดงได้ยินซีนนี้ก็ถึงกับตกใจ!!! ว่าห๊ะเอาจริงๆใช่ไหม เพราะซีนนี้ จริงๆ คือดราม่าหนักมาตลอด และยังโหดๆ มากถูกมัดมือมานานกว่าชั่วโมง ก็อตต้องถูกซ้อม สภาพคือเละสุดๆ ส่วนมายด์ก็ร้องไห้หนักจนตาบวมไปหมด เมื่อต้องจูบแบบที่เกินความคาดหมายขั้นสุด งานนี้ทั้งคู่ก็คือสู้ชีวิต คิดมาก็จัดให้ ภาพกว้างผ่านไปไม่มีปัญหา จนมาภาพแคปแลกการ์ด แต่เป็นจูบที่แสดงถึงความรักห่วงใย และอาจจะเป็นการสั่งลาครั้งสุดท้ายยยย โอ็ยมือก็ถูกมัด จูบก็ต้องจูบ ไม่ง่ายเลยจริงๆ

     แล้วสุดท้าย น้ำผึ้งจะหนีรอดจากคนร้ายและเอาข้อมูลลับนี้มาจัดการคนชั่วได้หรือไม่ แล้งดนุภพจะรอดชีวิตออกได้อย่างไร ติดตามชมฉากนี้ในวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 จ้า

     ดูรูปภาพเพิ่มเติม คลิกที่นี่




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด