กลับไปหน้าหลักเว็บ

ข่าวประชาสัมพันธ์


"เต้ย-เชียร์" รุก เร่า ร้อน!! เลิฟซีนดุ แต่โรแมนติกเวอร์ ใน "บุพเพร้อยร้าย"
(30-06-2565)

      หลังจากที่ปรับความเข้าใจกันแล้ว ล่าสุดในละคร “บุพเพร้อยร้าย” พระนางของเราอย่าง “เต้ย พงศกร-เชียร์ ฑิฆัมพร” ก็มีฉากรักสุดโรแมนติกที่แอบแฝงด้วยความเร่าร้อนให้กลับมาฟินกันอีกครั้ง โดยในฉากนี้ ชินกฤต (เต้ย) ได้มาหา มุกมณี (เชียร์) ที่คอนโด หลังจากได้ยินเรื่องราวบุพเพสันนิวาสระหว่างเขาและเธอจาก ธัช (ไบร์ท-รพีพงศ์) แต่เจ้าตัวก้ยังวางฟอร์ม ด้านมุกมณีที่ได้ยินเรื่องราวแบบเดียวกันจาก เกล็ดดาว (เมโกะ-ชนนิกานต์) มาก่อนแล้ว ก็เกิดอาการหมั่นไส้ชินกฤต ระหว่างนั้นมุกมณีเอาสมุดมาให้และบังเอิญเห็นปากกาชินกฤตจึงเกิดเอะใจ จึงถามว่าได้มาจากไหน ทำให้ได้รู้ว่าปากกาแท่งนั้นคือของขวัญจากลูกความคนแรกของชินกฤต เมื่อได้รู้ดังนั้นมุกมณีจึงบอกว่า เธอคือเจ้าของปากกาคนนั้นเอง ทั้งสองต่างก็ได้ทบทวนเรื่องราวๆ ที่ผ่านมา จนรู้สึกว่าเขาทั้งคู่คงจะเป็นเนื้อคู่กันจริงๆ ชินกฤตและมุกมณีจึงค่อยๆโผล่เข้าหาและมองหน้ากันก่อนที่ชินกฤตจะบรรจงจูบมุกมณีอย่างละมุน

      เบื้องหน้าที่ว่าฟิน แต่เบื้องหลังฉากนี้ “เต้ย-เชียร์” บอกเลยว่าจะเป็นจูบที่มาฟาดทุกจูบตั้งแต่ดูละครมาจนถึงตอนนี้ เพราะผู้กำกับตั้งใจให้ซีนนี้เริ่มต้นด้วยความโรแมนติก แล้วพัฒนาไปสู่ความร้อนแรง เพื่อกัดมันส์อารมณ์คนดูกันสักเล็กน้อย เมื่อถึงเวลาหน้าเซตเรียกนักแสดงมาซ้อมคิว ด้วยพื้นที่ที่จำกัด เรื่องการมาร์คจุดนั่งลงจึงจะต้องเป๊ะให้ตรงกับตำแหน่ง นัดแนะองศาจับหน้าเพื่อดูว่าฝั่งไหนจะดีกว่ากัน และก่อนถ่ายทำจริง ผกก. ก็ขอเพิ่มให้พระเอก “เต้ย” โชว์ความเร่าร้อนถอดเสื้อก่อนเข้าไปโบ๊ะบ๊ะตามคิว เมื่อเกิดงานร้อนงานด่วน แต่ด้วยความเฟิร์มเป็นทุนอยู่แล้ว หนุ่มเต้ยขอเวลา 5 นาทีลงไปวิดพื้นและซิทอัพ เรียกซิคแพคให้ตื่นสักหน่อย สายแซวอย่างสาวเชียร์เลยอดไม่ได้ที่แซวว่าแค่นี้ยังแน่นไม่พอหรอ และเมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง เต้ยก็เกิดอาการหูแดงขึ้นมาซะงั้น ไม่รู้ว่าเขินเชียร์หรือร้อนเพราะอากาศกันแน่

      เมื่อต่างฝ่ายต่างยอมแพ้ความในใจของตัวเอง �จึงเกิดเป็นเลิฟซีนที่สุดแสนจะโรแมนติกและเร่าร้อน ที่จะทำให้คุณฟิน ยิ้มจนหน้าบาน เขินจนหน้าแดง ห้ามพลาดฉากนี้ใน “บุพเพร้อยร้าย” วันพฤหัสบดี ที่ 30 มิถุนายน 2565 เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus




ข่าวย้อนหลัง :





หน้าแรก | ข่าวประชาสัมพันธ์ | เรื่องย่อ | นักแสดง | แกลอรี่ | เพลงละคร | คลิปละคร

สงวนลิขสิทธิ์ © บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด