พัชฏะ นามปาน
รับบท : พอล
คาแรคเตอร์ :
นักออกแบบจิวเวลลี่หนุ่มชาวฮ่องกง ฝีมือชั้นเยี่ยมติดอันดับ Top Designer ของฮ่องกงตั้งแต่อายุ 18 ปี เป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมาก หยิ่งทะนง และเก็บความรู้สึกเก่ง พอลต้องเลี้ยงดูเพ็กกี้น้องสาวเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อฆ่าตัวตายเพราะโดนโกง แม่จึงตรอมใจตายตามไป พอลเป็นคนที่รักน้องและปกป้องน้องมาก เลยทำให้เพ็กกี้กลายเป็นคนอ่อนแอ มองโลกในแง่ดีทุกมุม พอลแอบรักทริยาตั้งแต่แรก ทั้งๆ ที่รู้ว่าทริยามีคู่หมั้นแล้ว
   
เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์
รับบท : ทริยา (แคท)
คาแรคเตอร์ :
สาวนักเรียนนอก แต่รักความเป็นไทย เป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง ชอบแต่งตัว มีหัวทางแฟชั่น แต่ไม่ได้หรูหรามาก เป็นนักออกแบบจิวเวลลี่ชั้นนำของเมืองไทย และมีความเป็นศิลปินสูง ทริยาดูแลกิจการร้านเพชรให้ครอบครัว มีหัวทางธุรกิจ แต่เป็นคนไม่ละโมบโลภมาก ทำทุกอย่างตามความพอใจของตัวเอง เป็นคนไม่ยอมคนถ้าสิ่งที่ตัวเองเห็นว่าไม่ถูกต้อง
   

รวิชญ์ เทิดวงส์
รับบท : แอนโทนี่ จาง
คาแรคเตอร์ :
นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ชาวฮ่องกง เป็นเจ้าของบริษัท เจด แคสเซิล คุณจางเป็นลูกคนรวยที่มีแต่คนเอาใจ เป็นคนที่มั่นคงกับความรักที่มีต่อฮุ่ยซัน แต่กลับผิดหวังในความรักอย่างรุนแรง ทำให้เขากลายเป็นคนที่ดูเข้มขึ้น ร้ายขึ้น เพราะจากการโดนกระทำในครั้งนี้ เขาต้องทนอยู่กับซู่หลิงหญิงพิการที่เขาไม่ได้รักเลย และเขาก็รู้ดีว่าซู่หลิงไม่ใช่คนดี คุณจางเป็นคนออกแบบหยกลายเมฆ และมอบให้กับฮุ่ยซันไว้เป็นอนุสรณ์ความรักของเขา
   
ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์
รับบท : ซู่หลิง
คาแรคเตอร์ :
ดูภายนอกเธอเป็นสาวสวย บอบบาง น่าทะนุถนอม แสนดี เธอเป็นคนเก่ง และเป็นเพื่อนรักกับฮุ่ยซันมาตั้งแต่เด็ก แต่มีสิ่งหนึ่งที่เธอแอบอิจฉาเพื่อนรักคือ เธอหลงรักคุณชายจางมาตลอด เธอจึงวางแผนฆ่าฮุ่ยซันโดยการตัดสายเบรกรถฮุ่ยซัน แต่เวรกรรมมีจริง...เธอโดนรถคันนี้ชนอย่างแรง ทำให้เธอพิการเดินไม่ได้ คุณจางจึงต้องรับผิดชอบชีวิตเธอโดยการแต่งงาน แต่เธอรู้...ตลอดเวลาคุณจางไม่เคยมีความรักให้เธอเลย เธอจึงวางยาให้ฮุ่ยซันกินทีละนิดๆ จนเธอตาย โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่อง
   

กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ
รับบท : ฮุ่ยซัน
คาแรคเตอร์ :
สาวสวย ฉลาด เก่ง แสนดี เพอร์เฟคท์ไปหมดทุกอย่าง ฮุ่ยซันรักกับคุณจาง แต่ซู่หลิงวางแผนฆ่า จนฮุ่ยซันยอมเสียสละคุณจางให้กับซู่หลิง ทั้งๆ ที่ตนเองรักคุณจางมาก ฮุ่ยซันยอมแต่งงานกับชูวิทย์ โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าฮุ่ยซันมีลูกติดในท้อง (เป็นลูกคุณจาง) ชูวิทย์รู้ว่าฮุ่ยซันยังรักคุณจาง ชูวิทย์จึงพาลูกหนีไป ทำให้ฮุ่ยซันเจ็บปวดมาก ฮุ่ยซันอยากจะเจอหน้าลูก (ทริยา) ก่อนตายสักครั้ง
   
วริษฐ์ ทิพโกมุท
รับบท : ปีเตอร์
คาแรคเตอร์ :
เป็นลูกติดของหม่าเจาและเป็นลูกเลี้ยงของจิงจิง เป็นหนุ่มรูปหล่อ กิริยามารยาทดี แต่งตัวเนี๊ยบ ปีเตอร์เป็นแฟนกับเพ็กกี้ แต่เมื่อมาเจอทริยา ปีเตอร์จึงเปลี่ยนใจไปรักทริยา และพยายามช่วงชิงทริยามาจากพอล สุดท้ายความที่ปีเตอร์เป็นคนที่มีความละโมบโลภมาก เขาจึงวางแผนฆ่าเถ้าแก่หลอ เพื่อที่จะฮุบสมบัติทั้งหมดมาเป็นของตน
   

ศุภมร โคร์นิน
รับบท : โสภณ
คาแรคเตอร์ :
ผู้จัดการโรงแรมหนุ่มรูปหล่อ ฐานะดี เรียนจบจากเมืองนอก ทุกอย่างดูครบสมบูรณ์แบบ เป็นคนอารมณ์ดี มีอารมณ์ขัน โสภณเป็นคนรักของทริยา แต่ความรู้สึกที่ทริยามีให้โสภณจะเหมือนเป็นเพื่อนมากกว่า โสภณเป็นคู่ปรับตลอดเวลาของจีรนันท์ จนความใกล้ชิดทำให้โสภณรู้ตัวว่าคนที่เขารักจริงๆ คือจีรนันท์ โสภณจึงขอคืนคำสัญญาที่ให้ไว้กับทริยา และบอกความจริงไปว่าคนที่ตนรักคือจีรนันท์
   
ซาร่า เล็กจ์
รับบท : จีรนันท์
คาแรคเตอร์ :
น้องสาวคนสวยของทริยา (คนละพ่อแม่) เติบโตที่เมืองนอกเช่นกัน แต่ไม่อยากทำร้านจิวเวลลี่เพราะคิดว่ามีพ่อแม่กับพี่สาวดูแลอยู่แล้ว เป็นคนน่ารัก สดใส ช่างพูด ช่างคุย ชอบเล่นแง่กับโสภณว่าที่พี่เขย แต่เพราะความใกล้ชิดเรื่องงาน ทำให้ความรู้สึกเปลี่ยนเป็นความรัก แต่ตัวเองรู้สึกผิดที่ไปแอบรักแฟนพี่สาว
   

นิรุตติ์ ศิริจรรยา
รับบท : เถ้าแก่หลอ
คาแรคเตอร์ :
พ่อของฮุ่ยซัน ตาของทริยา เป็นคนคุมบังเหียนธุรกิจจิวเวลลี่ฟรีนิกซ์อันยิ่งใหญ่ของเกาะฮ่องกง เป็นคนรักลูกมาก แต่ก็เผด็จการกับความรักของลูกที่ตนเองเห็นว่าไม่คู่ควรกัน
   
พรรษชล สุปรีย์
รับบท : เพ็กกี้
คาแรคเตอร์ :
น้องสาวคนเดียวของพอล เป็นคนอ่อนโยน ใสซื่อ บริสุทธิ์ รักพอลมาก เพ็กกี้เป็นแฟนกับปีเตอร์ จนกระทั่งตั้งครรภ์ ปีเตอร์กลับไม่ยอมรับเพราะหันไปรักทริยา จึงวางแผนทำให้เพ็กกี้แท้ง สุดท้ายเพ็กกี้เป็นคนฆ่าปีเตอร์ด้วยมือของตัวเอง
   

อภิษฎา เครือคงคา
รับบท : แอนนา
คาแรคเตอร์ :
นางแบบสาวชื่อดังของฮ่องกง เป็นคนสวยระหง เป็นเพื่อนที่แสนดีของเพ็กกี้ และทำทุกอย่างเพื่อปกป้องเพ็กกี้ แอนนาหลงรักพอล แต่พอลให้ได้แค่ความเป็นเพื่อน ยิ่งเมื่อมีทริยาเข้ามาในชีวิต แอนนาจึงพยายามทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้พอลหลุดมือไป
   
มยุริญ ผ่องผุดพันธ์
รับบท : มีมี่
คาแรคเตอร์ :
น้าคนเล็กของทริยา (น้องคนเล็กของฮุ่ยซัน) เป็นคนสวยเรียบๆ ไม่หวือหวา เป็นคนขยันทำงาน และรักหลานสาวอย่างจริงใจ เป็นที่ปรึกษาและดูแลทริยาตลอดเวล มีมี่มีความรักที่ไม่สมหวังเพราะถูกเถ้าแก่หลอกีดกัน เพราะเป็นรักต่างชนชั้น คังจินแฟนหนุ่มมีฐานะต่ำต้อยกว่า แต่เขาก็มีรักแท้ให้มีมี่
   

พรนภา เทพทินกร
รับบท : จิงจิง
คาแรคเตอร์ :
น้าสาวคนรองของทริยา (น้องคนรองของฮุ่ยซัน) เป็นคนที่หวือหวา แต่งตัวจัด ค่อนข้างโป๊ แต่งงานกับหม่าเจา มีลูกติดคือปีเตอร์ แต่จิงจิงรักปีเตอร์เหมือนลูก แต่ตอนหลังกลับโดนปีเตอร์ฆ่า จิงจิงแอบอิจฉาพี่สาวเพราะพี่สาวเก่งกว่า สวยกว่า พอพี่สาวตายก็หวังว่าตัวเองจะได้ครอบครองธุรกิจของตระกูลต่อไป
   
สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล
รับบท : คังจิน
คาแรคเตอร์ :
แฟนหนุ่มของมีมี่ แต่เป็นประเภทดอกฟ้ากับหมาวัด คังจินเป็นคนหนุ่มที่ขยันทำงาน ซื่อสัตย์ จริงใจ จนชนะใจของมีมี่ได้

   

วรวุฒิ นิยมทรัพย์
รับบท : ชูวิทย์ (แจ๊ค)
คาแรคเตอร์ :
เดิมชื่อแจ๊ค เป็นหนุ่มไทยที่ไปแต่งงานกับฮุ่ยซัน แต่โดนตระกูลเถ้าแก่หลอกีดกัน จึงต้องพาลูกสาว (ทริยา) หนีกลับมาเมืองไทย และเปลี่ยนชื่อนามสกุลจนไม่มีใครสามารถติดต่อได้ คุณชูวิทย์ทำธุรกิจจิวเวลลี่ที่เมืองไทย และมีลูกสาวกับจันทนาชื่อจีรนันท์
   
สุปราณี เจริญผล
รับบท : จันทนา
คาแรคเตอร์ :
หญิงไทยที่เข้มแข็งและแสนดี เป็นภรรยาของชูวิทย์ รักทริยาด้วยความจริงใจ ถึงแม้นจะรู้ตลอดเวลาว่าทริยาไม่ใช่ลูกจริงๆ ของตน
   

ภุชงค์ โยธาพิทักษ์
รับบท : หม่าเจา
คาแรคเตอร์ :
เป็นพ่อของปีเตอร์ มาแต่งงานใหม่กับจิงจิง เป็นคนเรียบง่าย สมถะ ไม่สนใจเรื่องสมบัติพัสถาน เป็นคนคอยเตือนสติจิงจิง
   
ธรากร สุขสมเลิศ
รับบท : ลู่ไห่
คาแรคเตอร์ :
น้องชายของซู่หลิง เติบโตมาด้วยกัน รักและเคารพซู่หลิงมาก ทนเห็นพี่สาวเจ็บปวดไม่ได้ ถ้าอะไรเป็นความต้องการของซู่หลิง ลู่ไห่จะจัดให้โดยไม่ต้องเอ่ยปาก
   
www.broadcastthai.com