พัชฏะ นามปาน
รับบท : หมวดดิน
คาแรคเตอร์ :
อายุ 25 ปี ตำรวจหนุ่มไฟแรงเก่งคอมพิวเตอร์ หน้าตาท่าทางออกแนวนักวิชาการมากกว่าตำรวจ ปากเสีย มองโลกแง่ร้าย เอาจริงเอาจัง แม้จะไม่ใจร้อนเหมือนพ่อก็ตาม ร่างกายมีโรคประจำตัวคือ แพ้อากาศ แพ้อาหาร แพ้สารพัด ทำให้จ่าหินผู้เป็นพ่อแอบเป็นห่วงเสมอ
   
สมชาย เข็มกลัด
รับบท : เข้ม
คาแรคเตอร์ :
อายุ 25 ปี เป็นหนุ่มหล่อท่าทางอ่อนโยน ปากหวาน ใจบุญ แต่นั่นเป็นหน้าฉาก แท้จริงแล้วเข้มเป็นคนเจ้าเล่ห์ ปลิ้นปล้อน หลอกลวง เป็นเจ้าพ่อโต๊ะบอล สะสมนักเลงและดุร้าย ภายหลังแพ้ความดีของไหมทองและยอมกลับใจเพื่อลูก
   

สุนิสา เจทส์
รับบท : เปรี้ยวหวาน
คาแรคเตอร์ :
อายุ 22 ปี น้องสาวของเข้ม สาวน้อยน่ารัก นิสัยดี จิตใจดี ซุ่มซ่ามบางครั้ง เพ้อฝันนิดหน่อย มีความเชื่อเสมอว่าพี่ชายเป็นคนดี ชอบอ่านหนังสือ อยากเป็นนักเขียน
   
อคัมย์สิริ สุวรรณศุข
รับบท : ไหมทอง
คาแรคเตอร์ :
อายุ 22 ปี สาวสวยอ่อนต่อโลก ไม่รู้จักโลกภายนอก จิตใจดีงามจนไม่มีเกราะป้องกันตนเอง อ่อนหวานจนเกือบอ่อนแอ ใสซื่อจนเกือบโง่
   

พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง
รับบท : จ่าหิน
คาแรคเตอร์ :
อายุ 45 ปี ตำรวจบ้าเลือด ความประพฤตินอกคอก ขี้โมโห ดื้อด้าน ขวางโลก เอะอะ
โวยวาย จ่าหินเมียตายแล้ว มีลูกชายคนเดียวที่รับราชการเป็นตำรวจชื่อ หมวดดิน
   
สันติสุข พรหมศิริ
รับบท : แก้ว
คาแรคเตอร์ :
อายุ 45 ปี สถาปนิก มีบริษัทเป็นของตนเอง นิสัยดี จิตใจดี แต่ขี้เล่น ขี้อำ เป็นตลกที่หน้าตาย สีหน้านิ่งที่สุด เป็นสามีที่ดี มีจุดอ่อนคือรักลูกสาวมากจนเว่อร์ เสียสละเพื่อลูก ตอนหลังติดคุกแทนลูก
   

เมทนี บุรณศิริ
รับบท : อ๊อด
คาแรคเตอร์ :
อายุ 45 ปี ดารากลางคน ตัวประกอบที่ชาวบ้านจำชื่อได้บ้างไม่ได้บ้าง หนุ่มเพลย์บอย กลัวความแก่สุดจิตสุดใจ เจ้าชู้ กะล่อน เกลียดความผูกพัน ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว อ๊อดมีลูกชายและลูกสาวที่ไม่เคยดูแลสองคนคือ เข้ม และเปรี้ยวหวาน
   
นุติ เขมะโยธิน
รับบท : ธง
คาแรคเตอร์ :
อายุ 45 ปี ครูสอนเด็กยากจน จิตใจดีมาก เสียสละ เรียบร้อย พูดน้อย ยากจนแต่ไม่สนใจเงินทองและชื่อเสียงเกียรติยศ ขนาดเมียทนไม่ได้ หนีไปแต่งงานใหม่ นิสัยประจำตัวคือซุ่มซ่าม พยายามตลก แต่ตลกฝืด
   

พริมรตา เดชอุดม
รับบท : นกน้อย
คาแรคเตอร์ :
อายุ 22 ปี ลูกสาวของธง ทะเยอทะยานบ้าวัตถุ นกน้อยเกลียดธงพ่อตนเอง เพราะเชื่อว่าที่ครอบครัวยากจนอย่างทุกวันนี้ เพราะครูธงเอาแต่ทำงานช่วยเหลือเด็กคนอื่น นกน้อยแอบรักดิน จึงกีดกันเปรี้ยวหวาน ภายหลังป่วยจึงรู้ซึ้งถึงความดีของพ่อ
   
ปนัดดา วงศ์ผู้ดี
รับบท : ฝ้าย
คาแรคเตอร์ :
อายุ 40 ปี ภรรยาของแก้ว สาวสวยฉลาด สาวเก่งทำงาน เข้มแข็งและดุกว่าแก้ว พยายามใจแข็งกับลูกจนทะเลาะกับแก้วบ่อยๆ
   
www.broadcastthai.com