"มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ

กว่ามาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) แห่ง “มาดามดัน” จะยอมใจอ่อนให้กับเด็กในสังกัดอย่าง เน็กซ์ (มาริโอ้) ก็ทำเอาหลังเกือบเดาะ เพราะมาดามพุชชี่ดันตั้งบทพิสูจน์สุดหิน คือให้เน็กซ์แบกมาดามพุชชี่ขึ้นไปด้านบนของ Mont Saint Micheal (มองต์ ซาน มิเชล) โบสถ์กลางน้ำ เธอถึงจะยอมแต่งงานด้วย ซึ่งเรื่องราวในฉากนี้เป็นตอนที่เน็กซ์ได้รู้ความจริงแล้วว่ามาดามพุชชี่ก็มีใจให้เขาเหมือนกัน แต่ด้วยกฎเหล็กที่ตั้งไว้ ทำให้มาดามพุชชี่อยากหนีไปทำใจที่ประเทศฝรั่งเศส เน็กซ์รู้ว่ามาดามพุชชี่ก็คิดไม่ต่างจากเขา จึงรีบตามไปขอแต่งงาน
      โดยฉากนี้ทีมงานและนักแสดงได้บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันที่ Mont Saint Micheal (มองต์ ซาน มิเชล) โบสถ์กลางน้ำ ที่สวยติดอันดับโลก และเป็นสถานที่ที่ยังไม่เคยมีละครเรื่องไหนได้เข้าไปมาถ่ายทำ ซึ่งฉากนี้ ผกก.เรียกพลอยกับโอ้มาซ้อมคิว วางบล็อคกิิ้ง พอเข้าใจคิวกันดีแล้ว ก็สั่งถ่ายทำกันทันที งานนี้โอ้ต้องฟิตซ้อมเป็นพิเศษ เพราะว่าต้องพิสูจน์ความรักให้พลอยเห็นว่าจะดูแลกันไปจนแก่เฒ่า โดยเริ่มที่โอ้ต้องแบกพลอยขึ้นหลังและเดินขึ้นบันได เดินตอนแรก ๆ ก็ยังพอไหว แต่ทางเดินเร่ิมเป็นเนินชันขึ้นเรื่อย ๆ โอ้ก็ถึงกับหอบแฮ่ก ๆ เหนื่อยโครต ๆ จนพลอยพูดออกมากว่า “ถ้าเดินพาเธอขึ้นไปไม่ถึงข้างบน ก็อย่าได้หวังว่าเธอจะแต่งงานด้วย” โอ้ได้ยินอย่างนี้จึงเงยหน้าขึ้นและออกแรงฮึดสู้ สู้เว้ย!!! สุดท้ายแรงฮึดของหนุ่มโอ้ก็สำเร็จ สามารถแบกพลอยมาถึงด้านบนของโบสถ์ ซึ่งเป็นลานที่มีรูปปั้นพระเยซู โอ้ก็รีบวางตัวพลอยลงอย่างทุลักทุเล และออกอาการหมดแรง เข่าทรุด ล้มตัวลงนอนแผ่หราเหงื่อแตกซก พลอยมองโอ้อย่างเอ็นดูและแอบขำชอบใจ แล้วพลอยก็ยอมเผยความในใจให้โอ้ฟังว่า “ฉันรักเธอนะ ต่อให้เธอไม่แบกฉันขึ้นมา ฉันก็ยังรักเธออยูดี” โอ้ได้ยินประโยคนี้ก็รวบตัวพลอยเข้ามากอดแน่นจนหน้าแทบจนกันแล้วสบตาซึ้งกันสุดฤทธิ์ พร้อมกระซิบข้างหูพลอยว่า “ผมสัญญาจะรักและอยู่กับเธอไปจนชั่วชีวิต” แล้วทั้งคู่ก็อยู่ในอ้อมกอดกันและกัน ท่ามกลางวิวสวยงามบนโบส์ Mont Saint Micheal (มองต์ ซาน มิเชล)
      ติดตามฉากสวีทหวานระหว่างคู่รักต่างวัยของ “มาดามพุชชี่และเน็กซ์” ได้ในละคร “มาดามดัน” วันอังคารที่ 7 มกราคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ตอนอวสาน)






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[07-01-2557] "มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ
[23-12-2556] "เอสเธอร์" แค้นโดน "มาริโอ้" ปฏิเสธรัก เล่นบทโหดนอกจอถึงขั้นเลือดอาบ
[20-12-2556] "อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์
[16-12-2556] เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์
[10-12-2556] "ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"
[09-12-2556] "พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก
[30-11-2556] 2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ
[29-11-2556] "มาริโอ้" โดน "เดี่ยว" จกก้นพิสูจน์ความเป็นแมน
[26-11-2556] "พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!
[23-11-2556] "พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"
[17-07-2556] ตามรอย
[13-03-2556] "มาดามดัน"
 
www.broadcastthai.com