เยี่ยมชม Facebook และมากด Like กันนะ
 

ชมพู่เขินปอ ยกขันหมากสู่ขอ ซ้อมเนื้อเต้น...ก่อนแต่งจริง!!!
แซ่บ ซ่าส์ กันจนวันสุดท้าย สำหรับละคร “ต้มยำลำซิ่ง” ที่ส่งฉากน่ารัก กุ๊กกิ๊ก ยุกยิก หัวใจ ของพระเอกนางเอก ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาให้ดูไป ยิ้ .....
คลิกอ่านเพิ่มเติม >>

ปอ เพ้อ..ซ้อมหนักขอชมพู่ แต่งงาน!!!
เรื่องดำเนินมาใกล้จะจบลงทุกที สำหรับ "ต้มยำลำซิ่ง" ที่หลังจากปล่อยให้พระนาง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ และชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เคลียร์ใจกันจบลงตัว วันนี้ก็เลยมีฉากสวีทเล็ก ๆ กับอาการประหม่าของนายปอ ที่เหงื่อตก เพ้อหนัก ซักซ้อมขอแต่งงานปาดหน้าหนุ่มน็อต...
ปอ อ่อนยวบ ชมพู่ หอมแก้มง้อขอคืนดี!!!
ยิ่งดูยิ่งเข้มข้น!! เพราะ "ต้มยำลำซิ่ง" ตอนนี้ทำเอาลุ้นกันทุกวินาที ว่าเมื่อไรสถานการณ์ความรักที่ย่ำแย่ของปอ ทฤษฎี สหวงษ์ และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต จะลงตัวกันซะที วันนี้เลยแอบเอาเบื้องหลังแบบเอ็กซ์คลูซีพมาให้ดูกันก่อนเป็นการเรียกน้ำย่อย ว่าสาวชมจะใช้วิธ...
ปอ-ชมพู่ เล่นจำเลยรัก ฉบับโหด ฮา!!!
จากรักกันอยู่ดี ๆ ก็แปรสภาพมาเป็นคู่กัดกันจนได้ เมื่อพระเอกนางเอกจากละคร "ต้มยำลำซิ่ง" อย่าง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เกิดเหตุเข้าใจผิด จนถึงขั้นที่ปอต้องลักพาตัวสาวชมพู่ มาเคลียร์กันที่กระท่อมกลางป่า กลางเขา แบบตัวต่อตัว...
ปอ จัดหนัก-ลักพาตัว ชมพู่ จับฉีกกระโปรงขาดวิ่น!!!
ยิ่งดูยิ่งเข้มข้น!! เพราะ "ต้มยำลำซิ่ง" กำลังเจอกับสถานการณ์ความรักที่ย่ำแย่ของปอ ทฤษฎี สหวงษ์ และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ดูท่าจะไม่ลงตัวกันง่าย ๆ ซะแล้ว เพราะเล่นเข้าใจผิดกันไปใหญ่โต...
เพิ่มเติม >>
 
 
www.broadcastthai.com