"อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์

โดนกระแสข่าว “กินเด็ก” จนเจอยกเลิกงานไปไม่รู้กี่งาน แต่มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) นักปั้นมือทองจากละคร “มาดามดัน” ก็ยังคงนิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว แต่คนที่ดูร้อนอกร้อนใจกลับเป็นกัปตันติณณภพ (อั๋น วิทยา) ที่เป็นห่วงจนถึงขั้นวางแผนกลบกระแสข่าว ด้วยการประกาศตัวเป็นแฟนตัวจริงของมาดามพุชชี่
      ซึ่งเรื่องราวได้ดำเนินมาถึงตอนที่ติณณภพเห็นข่าวซุบซิบของมาดามพุชชี่กับเน็กซ์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินกว่าความเป็นผู้จัดการกับดารา เลยโทรหาหนูดอก (มิ้นท์ มิณฑิตา) กับ อาร์ท (เดี่ยว สุริยนต์) ให้ช่วยบอกพุชชี่ว่าติณณภพประสบอุบัติเหตุเพื่อให้พุชชี่รีบมาเยี่ยมและยังให้โทรแจ้งนักข่าวว่าพุชชี่จะเปิดใจแถลงข่าวเรื่องเธอกับเน็กซ์ที่โรงพยาบาล
      ฉากนี้ ผกก.ใหม่ ภวัต พนังคศิริ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิว เมื่อพร้อมแล้วก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำกันทันที โดยเริ่มจากที่พลอยเดินเข้าห้องมาเยี่ยมอั๋นอย่างร้อนรน แต่ก็ต้องทำเอาพลอยถึงกับงง เมื่อเห็นอั๋นในสภาพที่ไม่เป็นอะไรเลย อั๋นจึงรีบอธิบายถึงสาเหตุที่ต้องให้พลอยมาที่นี่ เพราะอยากจะช่วยแก้ข่าวเรื่องกินเด็กสังกัดตัวเอง แต่ระหว่างอธิบายอยู่นั้น แก๊งนักข่าวก็เปิดประตูเข้ามา พลอยตกใจไม่ทันตั้งตัว นักข่าวก็รัวชัตเตอร์ใส่แสงแฟลชวูบวาบ ส่วน ตุลยา (มารีน่า) กับ อินทัช (อินดี้) ก็ได้แต่ยื่นมองนักข่าวถ่ายภาพที่อั๋นยืนโอบไหล่พลอยไว้ ก่อนที่จะหันไปนั่งลงที่โซฟานักข่าวก็ยิงคำถามใส่พลอยทันทีว่ามีแฟนหล่อขนาดนี้เก็บเป็นความลับอยู่ได้ตั้งนาน พลอยจะพูดแต่อั๋นกลับกุมมือและบีบเบา ๆ เพื่อเป็นการส่งสัญญาณว่าอั๋นจะเป็นพูดเอง ซึ่งอั๋นพยายามชี้แจงเรื่องกระแสข่าวกินเด็กว่า “เป็นเพราะมีคนต้องการจะสกัดดาวรุ่งอย่างเน็กซ์ (มาริโอ้) และมาเจอกับเหตุการณ์ที่ผมไม่สบายพอดี เลยทำให้พลอยยังไม่ได้ออกมาแก้ข่าวเรื่องนี้” พออั๋นพูดจบก็หันไปโชว์ความหวานให้ทุกคนเห็นด้วยการโอบกอดและดึงศีรษะของพลอยมาแนบลงที่อก ภาพที่เห็นจึงเป็นภาพที่พลอยนั่งอยู่ในอ้อมกอดของอั๋นทำเอานักข่าวทุกคนออกอาการวี๊ดวิ้วกันสุดฤทธิ์ แก๊งนักข่าวคว้ากล้องขึ้นกระหน่ำรัวชัตเตอร์กันอีกรอบ แต่พลอยยังมีสีหน้าที่คลางแคลงใจกับเหตุการณ์นี้อยู่!!!
      การออกมาประกาศเป็นแฟนกันของกัปตันติณณภพจะช่วยให้มาดามพุชชี่รอดพ้นจากเม้ามอยย์นี้ได้หรือไม่..? ติดตามเรื่องราวสนุกสนานเหล่านี้ได้ใน “มาดามดัน” วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 (ห้ามพลาด!!!)






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[07-01-2557] "มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ
[23-12-2556] "เอสเธอร์" แค้นโดน "มาริโอ้" ปฏิเสธรัก เล่นบทโหดนอกจอถึงขั้นเลือดอาบ
[20-12-2556] "อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์
[16-12-2556] เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์
[10-12-2556] "ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"
[09-12-2556] "พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก
[30-11-2556] 2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ
[29-11-2556] "มาริโอ้" โดน "เดี่ยว" จกก้นพิสูจน์ความเป็นแมน
[26-11-2556] "พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!
[23-11-2556] "พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"
[17-07-2556] ตามรอย
[13-03-2556] "มาดามดัน"
 
www.broadcastthai.com