เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์

ออกอากาศได้เพียงไม่กี่ตอน ก็ทำเอาคอละครโรแมนติก คอมเมดี้ ติดกันงอมแงมไปซะแล้ว สำหรับละคร “มาดามดัน” เรื่องราววุ่น ๆ ของวงการบันเทิงนักปั้นดินให้เป็นดาวของสองนักปั้นมือทองอย่างมาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) และเจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม)ที่เจอกันต้อง “ฉะแหลก”แต่คราวนี้สองนักปั้นขอเว้นวรรคส่งเด็กในสังกัด แพตตี้ (เอสเธอร์) กับ อาร์ท (เดี่ยว สุริยนต์) มาปะทะกันแทน
      เรื่องราวในตอนนี้เป็นฉากที่มาดามพุชชี่ส่งให้หนูดอก (มิ้นท์ มิณฑิตา) มาดูแลอาร์ทที่ต้องมาถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่านางแบบที่จะมาถ่ายคู่ด้วยนั้นคือแพตตี้ ที่โดนเจ๊เมี่ยงจับเข้าสังกัดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งฉากนี้ถือเป็นการเปิดตัวของแพตตี้ที่เจ๊เมี่ยงส่งไปทำศัลยกรรมมาซะสวย เป๊ะเว่อร์งานนี้เลยมีการเอาคืนกันเล็ก ๆ เพราะเจ็บในโดนมาดามพุชชี่และเดี่ยวไล่ออกจากบ้านตอนไปสมัครเป็นดาราที่บ้านมาดามพุชชี่
      โดยทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่สตูดิโอเซ็นเตอร์พอยย์ ซอยลาซาล และเซ็ทธีมถ่ายแฟชั่นให้เป็นแนวร็อคเกอร์ ดิบ ๆงานนี้หนุ่มเดี่ยวของเราจะต้องถอดเสื้อโชว์กล้ามอกซิกแพคซึ่งระหว่างที่รอทีมงานเซ็ทฉาก หนุ่มเดี่ยวเลยต้องหาอุปกรณ์ใกล้ ๆ ตัวมาเป็นตัวช่วยในการปั้มกล้าม เพราะเกรงว่าเดี๋ยวสาว ๆ จะไม่ประทับใจ...อิอิ พอทุกอย่างเซ็ทเสร็จเรียบร้อยผกก.พี่ใหม่ ภวัต ก็เรียกเดี่ยวกับเอสเธอร์มาซักซ้อมคิวและวางบล็อคกิ้ง เมื่อทุกฝ่ายเข้าใจตรงกันแล้วก็สั่งถ่ายทำจริงทันทีซึ่งฉากนี้เอสเธอร์ต้องปรากฎตัวในชุดสายเดี่ยวรัด รูปสีครีม ชนิดที่ว่าทุกคนเห็นแล้วจะต้องตะลึงในความสวยเฉี่ยว เปรี้ยวเซ็กส์ซี่โดยเฉพาะเดี่ยวเห็นแล้วถึงขั้นชะงัก ตาค้าง ตกตะลึงเหมือนโดนมนต์สะกด เพราะความที่แอบปลื้มตั้งแต่ที่ได้เจอกันที่บ้านมาดามพุชชี่แต่เดี่ยวกลับเลือกที่จะแสดงออกมาในแนวยียวนกวนประสาทเลยทำให้เอสเธอร์ชักสีไม่พอใจที่ต้องมาถ่ายแบบด้วยกัน พอทั้งคู่ถูกจับเข้ามาประกบคู่เพื่อจะถ่ายแบบด้วยกันเดี่ยวก็ไม่สนใจรีบจู่โจมเข้าไปรวบตัวเอสเธอร์เข้ามากอด เอสเธอร์ตกใจเพราะไม่ทันตั้งตัวเลยรีบเอามือยันตัวออกห่าง แต่ยิ่งดิ้นขัดขืนเดี่ยวก็ยิ่งแกล้งรัดแน่นขึ้นเรื่อย ๆแต่ที่หนักข้อจนเอสเธอร์ทนไม่ได้ก็คือเดี่ยวแกล้งเอาหน้าซุกลงแนบอก เอสเธอร์เลยจิกหน้าจ้องมองเดี่ยวตาเขม็ง แล้วตัดสินใจผลักตัวออกห่างทันที ก่อนจะตามด้วยฝ่ามือเพี๊ย!!! ตบเข้าที่บ้องหู จนเดี่ยวถึงกับหูอื้อ เท่านี้ยังไม่สะใจเอสเธอร์ นางขอถ่ายแฟชั่นเซ็ทพิเศษที่คิดขึ้นมาสด ๆ ร้อน ๆ เพื่อเป็นการเอาคืน งานนี้หนุ่มเดี่ยวถึงกับกลื้นน้ำลายเอื๊อก!!!เพราะวิธีเอาคืนของเอสเธอร์นั้นบอกได้แค่แสบ ๆ คัน ๆ อยากรู้ว่าเป็นอะไรต้องติดตามชมความสนุนสนานได้ใน ละคร “มาดามดัน” วันอังคารที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 20:15 น. ทางช่อง 3






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[07-01-2557] "มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ
[23-12-2556] "เอสเธอร์" แค้นโดน "มาริโอ้" ปฏิเสธรัก เล่นบทโหดนอกจอถึงขั้นเลือดอาบ
[20-12-2556] "อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์
[16-12-2556] เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์
[10-12-2556] "ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"
[09-12-2556] "พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก
[30-11-2556] 2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ
[29-11-2556] "มาริโอ้" โดน "เดี่ยว" จกก้นพิสูจน์ความเป็นแมน
[26-11-2556] "พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!
[23-11-2556] "พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"
[17-07-2556] ตามรอย
[13-03-2556] "มาดามดัน"
 
www.broadcastthai.com