"ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"

เมื่อมาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) มาเจอกับ เจ๊เมี่ยง (ชาย ชายตโยดม) ไม่มีแมทไหนไม่แซ่บเวอร์!!! และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่เสือสองตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้จริง ๆ เพราะหลังจากฉากงานเปิดตัวสินค้าของเน็กซ์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) ที่เปิดตัวไปแบบร้อนฉ่า ทำเอาเจ๊เมี่ยงเจิดถึงกับแค้นสุดติ่ง เพราะเด็กในสังกัดโดนสกัดดาวรุ่งไปซะงั้น งานนี้เจ๊เมี่ยบังเอิญมาเห็นมาดามพุชชี่กำลังนำเสนอตัวเน็กซ์ให้กับคุณจุ๋ง (แจง วราพรรณ) ผู้จัดละครคุณภาพ กับป้าแต๋ว (เกริก ชิลเลอร์) ผู้กำกับชื่อดังอยู่ก็อดใจไม่ได้ที่จะต้องมาขัดจังหวะซะหน่อย แต่ ขัดไปขัดมา ก็ตีกันซะให้นัว งานนี้เลยเป็นเรื่องสนุกของเหล่าไทยมุงที่ยืนเชียร์กันซะมันส์หยด!!!
      ซึ่งเรื่องราวตอนนี้เป็นฉากที่มาดามพุชชี่บังเอิญมาเจอกับคุณจุ๋ง ผู้จัดฯ และป้าแต๋ว ผู้กำกับฯ ที่แสดงความสนใจในตัวเน็กซ์ แต่ติพุชชี่ว่าเธอเปิดตัวเด็กแรงไปนิด ออกสตาร์ทก็มีข่าวฉาวซะแล้ว มาดามพุชชี่รีบแก้ตัวว่าเป็นความผิดพลาดทางคิวเล็กน้อย พุชชี่กำลังจะอธิบายต่อ แต่เจ๊เมี่ยงก็เข้ามาขัดจังหวะทันที พูดแดกดันพุชชี่ว่า “เป็นแผนการที่พุชชี่วางไว้ เพื่อจะแย่งซีนเด็กของเจ๊เมี่ยง” ทั้งพุชชี่และเจ๊เมี่ยงเริ่มปะทะคารมกัน จนคุณจุ๋งกับป้าแต๋วแอบย่องออกจากร้านไปแบบเงียบ ๆ ทั้งคู่หันมาเห็นสองคนนี้กำลังหนีออกจากร้าน จึงรีบวิ่งตามแต่ไม่ทัน ระหว่างที่ตามออกไปเจ๊เมี่ยงกับพุชชี่ก็ยังไม่ยอมหยุดปะทะคารมกัน จนถึงที่ลานน้ำพุหน้าห้างทั้งคู่ก็หยุดซัดกันนัวเนีย จนพุชชี่กระเด็นเข้าไปในลานน้ำพุจนตัวเปียกโชก!!!
      ฉากนี้เรายกกองไปถ่ายทำกันที่ห้างเดอะพรอมานาด ถนนรามอินทรา ผู้กำกับฯ ถ่ายทำไล่เหตุการณ์มาเรื่อย ๆ จนมาถึงฉากสำคัญหน้าลานน้ำพุ ซึ่งเป็นฉากที่พลอยกับชาย จะต้องมาหยุดตีกันตรงนี้ ผู้กำกับฯ เรียกนักแสดงทุกคนในฉากนี้มาวางบล็อกกิ้งและซักซ้อมคิว เมื่อทุกคนเข้าใจตรงกันแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งถ่ายทำจริงกันทันที โดยเริ่มจากที่พลอยเหลืออดต่อคำพูดดูถูกของชายที่หาว่า “พลอยสั่งให้เด็กจูบกันบนเวที เพื่อสร้างกระแสข่าวฉาว ๆ ทำให้วงการเสื่อมลง” พลอยเดินปรี่เข้าผลักอกชายจนเซเกือบล้ม ชายไม่ยอมตรงเข้าผลักฉุดกระชากลากถู จนพลอยล้มหงายหลังก้นจ้ำบ้ำลงไปในลานน้ำพุ เธอเอามือทั้งสองข้างยันกับพื้นทำให้ข้อมือแพลง ตัวพลอยเปียกโชก ชายยังตามไปลากตัวพลอยออกมากะจะเล่นงานต่อ แต่แล้วพระเอกขี่ม้าขาวก็โผล่มาช่วยจ้า!!! ติณณภพ (อั๋น วิทยา) ตะโกนเสียงดังให้ปล่อยตัวพลอยเดี๋ยวนี้!!! ตาจ้องเขม็งแบบเอาเรื่องสุด ๆ ระหว่างที่ชายยังงงตั้งตัวไม่ติด อั๋นก็ปรี่เข้าไปกระชากคอเสื้อชายแล้วง้างหมัด ชายตกใจร้อง “ว๊าย!!! อย่าทำเมี่ยงนะคะกัปตัน เมี่ยงปล่อยแล้วค่ะ” อั๋นปล่อยตัวชายไป แล้วหันไปเห็นสภาพของพลอยที่ตัวเปียกโชกไปทั้งตัว อั๋นรีบถอดเสื้อแจ็คเก็ตของตัวเองออกมาสวมคลุมให้พลอยอย่างเป็นห่วงเป็นใย...
      ติดตามฉากความสนุกสนานนี้ได้ในละคร “มาดามดัน” วันอังคารที่ 10 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[07-01-2557] "มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ
[23-12-2556] "เอสเธอร์" แค้นโดน "มาริโอ้" ปฏิเสธรัก เล่นบทโหดนอกจอถึงขั้นเลือดอาบ
[20-12-2556] "อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์
[16-12-2556] เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์
[10-12-2556] "ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"
[09-12-2556] "พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก
[30-11-2556] 2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ
[29-11-2556] "มาริโอ้" โดน "เดี่ยว" จกก้นพิสูจน์ความเป็นแมน
[26-11-2556] "พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!
[23-11-2556] "พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"
[17-07-2556] ตามรอย
[13-03-2556] "มาดามดัน"
 
www.broadcastthai.com