"พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก

ถือว่าเป็นกฎเหล็กของมาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) ที่ห้ามหลงรักเด็กในสังกัดของตัวเอง แต่นี่แค่เริ่มต้น เน็กซ์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) เด็กปั้นก็ใส่เกียร์เดินหน้าจุ๊บมาดามพุชชี่ซะตั้งตัวแทบไม่ติด แต่กฎก็คือกฎมาล้ำเส้นมาดามซะขนาดนี้มีรึจะรอดเงื้อมือฉายา “ป้าปีศาจ”
      โดยเรื่องราวเป็นตอนที่เน็กซ์ต้องประเดิมงานเดินแบบชิ้นแรก ซึ่งเป็นงานเปิดตัวเครื่องดื่มและกำหนดให้งานเป็นธีมเดินป่าแอฟริกา เน็กซ์มีอาการตื่นเต้นต้องเข้าออกห้องน้ำฉี่บ่อยครั้ง ด้วยความปากแข็งเน็กซ์บอกพุชชี่ว่า “ไม่ตื่นเต้นงานแค่นี้สบายมาก”แต่พุชชี่เห็นก็รู้สึกเป็นห่วงกลัวงานจะเสีย เลยมาดักรอที่ห้องน้ำ แล้วเข้าไปพูดกล่อมจนเน็กเข้าใจและระงับความตื่นเต้นลงได้ พุชชี่ดึงตัวเน็กซ์เข้ามาโอบกอดไว้และจูบตรงหน้าผากเบา ๆ เพื่อเป็นการปลอบใจ...
      ผู้กำกับฯ ได้เรียกพลอยกับโอ้เข้ามาซักซ้อมคิว วางบล็อกกิ้งกันให้เปะ เพราะฉากนี้ต้องถ่ายทำกันในห้องน้ำ ซึ่งมีกระจกรอบตัว ต้องหาที่หลบมุมกล้องให้ดี เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งถ่ายทำจริงทันที โดยฉากนี้ให้เริ่มจากที่พลอยเคาะประตูห้องน้ำเรียกให้โอ้ออกมาคุย ซึ่งพลอยถือคำสุภาษิต “ตบหัวแล้วค่อยลูบหลัง” พอโอ้ออกมาจากห้องน้ำก็พูดจาเยาะเย้ยว่า “งานง่าย ๆ แค่นี้ก็ทำเป็นป๊อด!!!” โอ้สวนกลับพลอยทันควัน “ไม่เห็นมีอะไรหนักหนา แค่เดินเก๊กหน้าหล่อ ๆ ก็แค่นั้น”พลอยโกรธที่โอ้พูดจาดูถูกอาชีพแบบนี้ จึงตรงเข้าบีบมือโอ้แรง ๆ และผลักอกโอ้จนเซด้วยความโกรธ พอมาถึงตรงนี้ทั้งโอ้และพลอยเริ่มต้องปรับอารมณ์ฉุนเฉียวให้เย็นลง พลอยเริ่มใช้ความจริงใจเข้าพูดคุยกับโอ้ บีบมือโอ้อย่างอ่อนโยน จนทั้งคู่ขยับตัวเข้าใกล้ชิดกันสบตากันในระยะประชิดพลอยเปิดใจเรื่องความรักที่มีต่อติณณภพ (อั๋น วิทยา) จนเธอน้ำตาคลอ โอ้ยกมือขึ้นปาดน้ำตาให้ส่วนโอ้นิ่งสบตาพลอยอยู่นานแล้วน้ำตาก็เริ่มคลอและเอ่อ “ผมคิดถึงแม่กับพ่อ ผมไม่อยากทำให้ทั้งสองคนต้องเสียใจ ผมทิ้งท่านมาเพื่อมาตามหาคนที่ไม่เคยเลี้ยงดูผมเลยผมทำผิดกับท่าน” โอ้พูดจบก็ปล่อยโฮออกมาอย่างไม่มีกั๊ก พลอยเห็นใจดึงตัวโอ้เข้ามากอดและลูบหลัง แต่โอ้ยังร้องไม่หยุด พลอยเปลี่ยนเอามือมาประคองที่หน้า มองโอ้ด้วยแววตาเอ็นดูเด็ก และค่อย ๆ จูบลงที่หน้าผากเบา ๆ เป็นการปลอบใจ พอมาถึงตรงนี้โอ้กลับเป็นฝ่ายชะงัก ขนลุกซู่!!! แล้วสบตาพลอยนิ่งนาน หัวใจเต้นตึกตัก ก่อนจะห้ามใจตัวเองไม่ได้ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ ๆ จะจุ๊บ!!!พลอยอึ้ง!!! ตกใจตะลึงแล้วกระชากอารมณ์กลับมาได้ งานนี้โอ้เล่นล้ำเส้นมาดามพลอยขนาดนี้มีรึจะรอด... พลอยฉุนขาด อารมณ์พุ่งปรี๊ดดดด!!! หันไปคว้าไม้ดูดส้วมมาได้ก็ตรงปรี่เข้าไปไล่ทุบตีโอ้ปิดท้ายฉากนี้ด้วยการใช้ที่ปั๊ม (ด้านที่เป็นยางสีดำ) กระแทกเข้าที่หน้าของโอ้อย่างจัง!!! ฉากนี้ต้องบอกว่าไม่เสียงชื่อฉายา “ป้าปีศาจ” จริงๆ
      ติดตามเรื่องราวสนุกสนานของละครโรแมนติกคอมเมดี้ “มาดามดัน” นี้ได้ วันจันทร์ที่ 9 ธันวาคมนี้เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[07-01-2557] "มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ
[23-12-2556] "เอสเธอร์" แค้นโดน "มาริโอ้" ปฏิเสธรัก เล่นบทโหดนอกจอถึงขั้นเลือดอาบ
[20-12-2556] "อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์
[16-12-2556] เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์
[10-12-2556] "ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"
[09-12-2556] "พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก
[30-11-2556] 2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ
[29-11-2556] "มาริโอ้" โดน "เดี่ยว" จกก้นพิสูจน์ความเป็นแมน
[26-11-2556] "พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!
[23-11-2556] "พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"
[17-07-2556] ตามรอย
[13-03-2556] "มาดามดัน"
 
www.broadcastthai.com