2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ

เพิ่งออกอากาศได้แค่ตอนเดียวก็เรียกเสียงฮาจากคอละครโรแมติกคอมเมดี้ไปได้อื้อซ่า!!! สำหรับละคร“มาดามดัน” ที่เล่าเรื่องแบบหยิกแกมหยอกเหล่านักปั้นมือทองของวงการบันเทิงไทย งานนี้ก็ไม่รู้จะไปกระตุกต่อมใครบ้างก็ต้องติดตามตอนต่อไป
      ซึ่งตอนนี้เป็นเรื่องราวของ 2 นักปั้นมือทองอย่าง เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) กับ มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) ที่ต้องมาเคลียร์ปัญหาเรื่องที่เจ๊เมี่ยงร่อนนามบัตรส่งให้ เน็กซ์ (มาริโอ้) แถมพูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ นานา ที่จะให้เน็กซ์มาเข้าสังกัดเมี่ยงเจิด... เอาทั้งงานทั้งเงินเข้าล่อ เล่นมาเหยียบกันถึงปลายจมูกหวังจะฉกเด็กปั้นรายใหม่ของมาดามพุชชี่ มีรึคนอย่างมาดามพุชชี่จะยอม เลยต้องใช้แผน “เอากระทิงล่อกระเทย” ออกจากถ้ำ โดยไปหาหนุ่มหล่อล่ำหลอกล่อให้เจ๊เมี่ยงออกมาที่ลานจอดรถ เพื่อที่จะได้จัดการกับเจ๊เมี่ยงง่ายขึ้น...
      โดยเราได้เก็บเบื้องหลังฉากการเช็คบิลกรณี “ฉกเด็ก” ของ 2 นักปั้นมาฝากกัน บอกได้แค่ว่าฉากนี้มีเคลียร์ บรรยากาศของการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน ผกก. นัดแนะคิวกัน ซักซ้อมจนเรียบร้อย ผกก. ก็บิ้วท์อารมณ์ให้พลอยก่อนถ่ายจริง เมื่อสั่งนับ 5 4 3 2 พลอยเดินหน้าพร้อมลุยชายแบบเต็มเหนี่ยว เปิดฉากด้วยการปะทะคารมจิกเหน็บกัดชายว่า “เป็นปอบหยิบ เหลือบ ไร ที่แอบจิกแอบฉกเด็กของคนอื่น” แล้วพลอยก็หยิบนามบัตรของชายที่ให้ไว้กับมาริโอ้ขึ้นมาขยำแล้วปาใส่หน้าชาย พร้อมเดินเข้าไปประจันหน้ากัน ต่างคนต่างจ้องตากันเขม็ง ฮึ่ม ๆ ใส่กัน และด้วยความแค้นที่อัดแน่นของพลอย ทำให้เธอนึกไปถึงอดีตเพื่อนของเธอที่เคยเป็นเด็กในสังกัดเมี่ยงเจิด แล้วถูกส่งตัวไปโดนเสี่ยย่ำยี่..!!! พลอยถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เดินปรี่เข้าไปตบหน้าชาย...เพี้ยะ!!! จนชายหน้าหัน ฝั่งชายโดนเข้าขนาดนี้ถึงกับเลือดขึ้นหน้าหันมาตบหน้าพลอยอย่างเอาคืน แล้วทั้งคู่ก็ซัดกันนัวเนีย แต่ดูท่าแล้วพลอยจะเสียเปรียบในเรื่องของแรง แต่ทั้งชายและพลอยต่างก็เล่นกันแบบไม่มีกั๊ก ไม่ห่วงสวย ตบ จิก เหวี่ยงกันซะกระเด็น พลอยเองก็แรงเยอะใช่ย่อยเอาคืนชายแบบไม่ยั้ง..!!! พอถ่ายฉากนี้เสร็จพลอยถึงเอ่ยปาก “รับบทหนักเพราะเป็นฉากเครียดแค้น และต้องมีแรงปะทะทั้งร่างกายและอารมณ์ คือต้องตบตีไปด้วย ร้องไห้ไปด้วย เล่นเอาเหงื่อตก” สุดท้าย “เน็กซ์” เด็กปั้นหล่อขั้นเทพของพลอยต้องออกโรงมาห้ามทัพศึกนักปั้น...นักฉกถึงได้ยุติลง งานนี้ศึก “ฉกเด็ก” ของเจ๊เมี่ยงเจิด ถ้าไม่เริ่ด ก็เชิดใส่ จะสำเร็จรึไม่..? ติดตามชมได้ใน “มาดามดัน” วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2556 เวลา 20.15 น. ไทยทีวีสีช่อง 3 ห้ามพลาด!!!






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[07-01-2557] "มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ
[23-12-2556] "เอสเธอร์" แค้นโดน "มาริโอ้" ปฏิเสธรัก เล่นบทโหดนอกจอถึงขั้นเลือดอาบ
[20-12-2556] "อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์
[16-12-2556] เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์
[10-12-2556] "ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"
[09-12-2556] "พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก
[30-11-2556] 2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ
[29-11-2556] "มาริโอ้" โดน "เดี่ยว" จกก้นพิสูจน์ความเป็นแมน
[26-11-2556] "พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!
[23-11-2556] "พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"
[17-07-2556] ตามรอย
[13-03-2556] "มาดามดัน"
 
www.broadcastthai.com