"พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!

“มาดามดัน” ละครโรแมนติกคอมเมดี้ ของ ค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ที่ได้พระเอก-นางเอกคู่ซี้อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ กับ พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ มาเรียกเสียงฮาส่งท้ายปีนี้ โดยประเดิมตอนแรก (วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้) เป็นเรื่องราวที่มาดามพุชชี่ (พลอย – เฌอมาลย์) ถูก เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตยโดม) ฟ้องร้องจนหมดตัว เลยต้องดั้นด้นไปตามหาเด็กเข้าสังกัดเอามาปั้นล้างหนี้ และตามคำบอกเล่าของแมวมองว่ามีเด็กชื่อ เน็กซ์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) อยู่ที่บึงโขงหลง จ.บึงกาฬมาดามพุชชี่เลยต้องไปดูให้เห็นกับตา ถึงขั้นลงทุนตามเข้าไปด้อม ๆ มอง ๆ ถึงในเข้าห้องน้ำผู้ชายจนเจอหนุ่มเน็กซ์หาว่าเป็นโรคจิตชอบดูผู้ชายอาบน้ำ แถมโดนเน็กซ์แก้เผ็ด โชว์ของลับใส่ซะงั้น!!!
      ฉากนี้เซ็ทถ่ายทำภายในห้องอาบน้ำนักกีฬาชายซึ่งผู้กำกับฯ เรียกนักแสดงมาเตี๊ยมคิวกัน โดยเริ่มจากให้พลอยเดินบ่นพึมพำอยู่คนเดียว แล้วค่อย ๆ ย่องไปยังห้องน้ำนักกีฬาชายตามคำบอกเล่าของแมวมองว่า “มีเทพแห่งกรีก ทิศอีสานอยู่ที่นี่ ถ้าพลอยเห็นแล้วต้องตะลึง” ซึ่งระหว่างนั้นโอ้อาบน้ำเสร็จ เดินนุ่งผ้าขนหนูปิดบังช่วงล่าง และเอาผ้าเช็ดผมคลุมหัวเดินออกมา พลอยเห็นหน้ายังไม่ชัดแต่ก็รีบวิ่งหาที่หลบมุม โอ้เดินมาหยิบเสื้อผ้าที่ตู้ล็อกเกอร์ พลอยก็ค่อย ๆ ชะโงกหน้าออกมาก็ยังไม่เห็นหน้าโอ้อยู่ดี เลยเห็นแต่รูปร่าง ซึ่งเห็นแค่รูปร่างก็ถึงขั้นอุทานว่า “โอ้วววว...แม่เจ้า คนอะไรเห็นแค่หุ่นก็รู้ว่า หล่อ หล่อมว๊ากกกกขาว หุ่นดี เป๊ะเวอร์!!!”ทำเอานางเข้าขั้นเพ้อ จิ้น ฟินเว่อร์ และเมื่อถึงตรงนี้ ผกก. ก็บอกให้พลอยต้องทำหน้าตาแบบเคลิ้มสุด ๆ คิดจินตนาการว่า จะต้องเอาเด็กคนนี้มาปั้นเป็นซุปตาร์ในสังกัดให้ได้แต่ระหว่างที่พลอยกำลังเคลิ้มฝันอยู่ โอ้ก็หันมาเห็นว่ามีคนมาแอบมองอยู่ แววตาของโอ้ก็มีแผนการร้ายผุดขึ้นในหัวทันที“ยัยป้าโรคจิต ต้องเจอโรคจิตยิ่งกว่า” พลอยเริ่มรู้ตัวว่าโอ้จับได้ว่าเขามาแอบดู เลยรีบแสดงตัวว่าตนเป็นมาดามพุชชี่จะมาชวนไปเป็นดารา แต่โอ้ไม่สน แถมเดินปรี่เข้าไปหาด้วยสภาพที่นุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ทำหน้าตาหื่น ๆ เข้าไปหาและพูดว่า “ถ้ายังไม่เลิกตื้อ ผมจะโชว์ของเด็ดสุด ๆ ให้ป้าเห็นเต็ม ๆ” แล้วโอ้ก็ทำท่าจะปลดผ้าขนหนู พลอยตกใจร้องกรี๊ด!!! เอามือปิดตาแล้วก็โกยอ้าววิ่งหนีเตลิดออกไปส่วนโอ้ก็ยืนหัวเราะสะใจที่ได้แก้เผ็ดยัยป้าโรคจิตได้”
      นี่แค่เริ่มต้นเรื่องป้าพลอยก็โดนโอ้ เด็กบ้าเล่นงานซะขนาดนี้แล้วจะยังตามตื้อให้มาเป็นซุปตาร์ในสังกัดมาดามพุชชี่ เพื่อช่วยล้างหนี้ที่โดนเจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) ฟ้องร้องได้สำเร็จรึไม่..? ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในละครโรแมนติกคอมเมดี้“มาดามดัน” ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3(เริ่มออกอากาศวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เป็นตอนแรก)






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[07-01-2557] "มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ
[23-12-2556] "เอสเธอร์" แค้นโดน "มาริโอ้" ปฏิเสธรัก เล่นบทโหดนอกจอถึงขั้นเลือดอาบ
[20-12-2556] "อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์
[16-12-2556] เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์
[10-12-2556] "ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"
[09-12-2556] "พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก
[30-11-2556] 2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ
[29-11-2556] "มาริโอ้" โดน "เดี่ยว" จกก้นพิสูจน์ความเป็นแมน
[26-11-2556] "พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!
[23-11-2556] "พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"
[17-07-2556] ตามรอย
[13-03-2556] "มาดามดัน"
 
www.broadcastthai.com