"พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"

เปิดเรื่องมาก็ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันซะแล้ว งานนี้คงมีเคลียร์กันยาว!!! สำหรับ “มาดามดัน” ละครโรแมนติกคอมเมดี้ ที่ทางช่อง 3 ส่งลงจอช่วงท้ายปี เพื่อให้แฟน ๆ คอละครอารมณ์ดีก่อนเข้านอน กับพระเอก-นางเอกคู่ซี้ “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” พร้อมตัวจี๊ดอย่าง “ชาย ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ” ที่มารับบทกระเทยแอ๊บแมน
      เรื่องราวตอนแรกนี้ประเดิมด้วยฉากที่ มาดามพุชชี่ (พลอย เฌอมาลย์) โดนฟ้องร้องเรื่องเขียนหนังสือพ็อคเก็ตบุ๊ต “เปลือยชีวิตมาดาม” ซึ่งในพ็อคเก็ตบุ๊คไปอ้างอิงถึงชื่อ เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) ว่าเป็นแม่เล้าหาเด็ก ๆ ส่งให้เสี่ย ทำให้เจ๊เมี่ยงไม่ยอมตามมาเอาเรื่องมาดามพุชชี่ ซึ่งฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ศาลอาญา รัชดาฯ และเป็นฉากใหญ่ต่อเนื่อง ทำให้ผู้กำกับฯ ต้องจับนักแสดงซักซ้อมคิว นัดแนะจังหวะการปะฉะดะระหว่างมาดามพุชชี่กับเจ๊เมี่ยงให้ออกมาเปะ ๆ
      โดยเริ่มจากทางฝ่าย เจ๊เมี่ยง (ชาย ชาตโยดม) ที่แต่งหน้า ทำผม แต่งตัวแบบจัดเต็ม และขนเอาเด็กหนุ่มหน้าตาดีในสังกัดมาเป็นกำลังใจในการฟังศาลตัดสินคดีฟ้องร้องเพียบระหว่างรอเข้าห้องตตัดสิน ชายก็โดนกลุ่มนักข่าวล้อมหน้าล้อมหลังถามว่าเป็นคนกลางหาเด็กส่งเสี่ยจริงอย่างหนังสือมาดามพุชชี่เขียนไว้รึเปล่า..? ชายโวยวายว่าถูกใส่ร้าย แล้วจัดดราม่าชุดใหญ่ใส่นักข่าว ยืนตัวสั่นระริก ๆ เค้นอารมณ์จนน้ำตารื้นสุดชีวิต หนุ่ม ๆ หน้าละอ่อนในสังกัดรีบกรูเข้ามายืนให้กำลังใจ แล้วเอาตัวชายออกจากวงนักข่าวไป แล้วต่อด้วยคิวเปิดตัวมาดามพุชชี่ (พลอย) ที่มาพร้อมเลขาคู่ใจหนูดอก (มิ้นท์ มิณฑิตา) ทั้งสองนางนี้เดินเข้ามาในศาลประหนึ่งว่านี่คือเวทีแคทวอร์ค สายตาทุกคนในห้องฟังการพิจารณาหันขวับไปมาทั้งสองนางเป็นตาเดียว แล้วก็มีเสียงของชายลอยตามลมมาว่า “ต๊าย...ตายๆๆๆ มาผิดที่รึเปล่าที่นี่มันเป็นศาลนะยะ ไม่ใช่ท้องทุ่งไถหว่านที่บ้านหล่อนนะยะ!!!” กรี๊ดดดด!!! ชายเล่นเริ่มเปิดฝีปากด้วยถ้อยคำดูถูกมาดามพลอยเข้าไปซะขนาดนี้ มีรึนางจะยอมแถมสวนกลับทันควันว่า “เชอะ...ปากดีไปเถอะ นังหน้าด้าน สมองน้องหมา ปัญญาน้องควาย” แล้วก็ปะทะฝีปากกันยกใหญ่ จนทนไม่ได้จึงตรงปรี่เงื้อมือจะเข้าตบกัน เจ้าหน้าที่ศาลรีบเข้ามาห้าม ระหว่างที่รอผลการพิจารณาทั้งสองคนก็ยังไม่ละสายตาจากกันจ้องหน้าเขม็งอย่างไม่ยอมกัน สุดท้ายศาลพิจารณาให้พลอยเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ ศาลสั่งจ่ายค่าเสียหายให้ชายแบบหมดตัว พลอยต้องเดินสวมแว่นดำก้มหน้างุด ๆ หนีกลุ่มนักข่าว ทางฝั่งชายก็มีหมอกี้ (ไต้ฝุ่น) ซุปตาร์ในสังกัดมามอบช่อดอกไม้ช่อโตแสดงความยินดี แถมเดินเบียดพลอยจนเกือบล้มหน้าคะมำ ยิ่งเป็นการตอกย้ำความพ่ายแพ้อย่างสุด ๆ งานนี้มาดามพลอยจะงัดไม้เด็ดอะไรมากู้สถานการณ์..!!! ต้องติดตามชม “มาดามดัน” ทุกวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.15 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (เริ่มออกอากาศวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เป็นตอนแรก) นี่แค่เริ่มต้นเรื่องก็ปะทะฝีปากและคารมกันขนาดนี้แล้ว คงแทบจะไม่ต้องบรรยายถึงภาพเหตุการณ์ต่อไปเลยทีเดียวว่าจะสนุกสนาน มันส์ แซ่บ เว่อร์ขนาดไหน..?






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[07-01-2557] "มาดามดัน" ปิดฉากสุดโรแมนติก "โอ้-พลอย" โชว์สวีทขอแต่งงานที่โบสถ์กลางน้ำ
[23-12-2556] "เอสเธอร์" แค้นโดน "มาริโอ้" ปฏิเสธรัก เล่นบทโหดนอกจอถึงขั้นเลือดอาบ
[20-12-2556] "อั๋น" โดดป้อง "พลอย" ถือโอกาสประกาศความสัมพันธ์
[16-12-2556] เดี่ยว ตะลึง!!! เอสเธอร์ "สวย-ดุ" เว่อร์
[10-12-2556] "ชาย+พลอย" ปะทะเดือดถือคติ "ฆ่าได้หยามไม่ได้"
[09-12-2556] "พลอย" ปรี๊ดแตก!!! เจอ "มาริโอ้" ล้ำเส้นคว้าที่ดูดส้วมกระแทกปาก
[30-11-2556] 2 นักปั้น "พลอย+ชาย" ตบกันนัว หวังฉก "มาริโอ้" หล่อขั้นเทพ
[29-11-2556] "มาริโอ้" โดน "เดี่ยว" จกก้นพิสูจน์ความเป็นแมน
[26-11-2556] "พลอย" ย่องเงียบเข้าห้องน้ำชาย เจอ "มาริโอ้" โชว์ของวิ่งหนีเตลิด!!!
[23-11-2556] "พลอย-ชาย" ถึงขั้นร้องศาลไกล่เกลี่ย "ปะ-ฉะ-ดะ" ประเดิมตอนแรก "มาดามดัน"
[17-07-2556] ตามรอย
[13-03-2556] "มาดามดัน"
 
www.broadcastthai.com