"โฬม" โชว์แมนกระโดดเอาตัวรับคมมีดแทน "เจนี่"

เห็นทีเรื่องราวที่เข้มข้นจะคลายปมลงได้ซะที สำหรับละคร "หยกลายเมฆ" ที่เดินเรื่องมาถึง ตอนที่ซู่หลิง(น้ำผึ้ง) โกรธแค้นที่ โทนี่จาง(ปิ๊บ) ไปขอหย่ากับเธอ ทำให้เธอตั้งเงื่อนไขว่าจะต้องให้จาง พาทริยา(เจนี่)มาพบที่บ้าน ทำให้โทนี่จางกับทริยาต้องมาตามที่นัดไว้ แล้วเรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้น ซึ่งวันนี้เราได้เก็บภาพบรรยากาศของฉากนี้มาฝากกัน
ฉากนี้ ผกก.หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ขอถ่ายทำกันเป็นคัตๆ เนื่องจากฉากนี้มีเนื้อหาที่ยาวเป็นพิเศษ และบทมีทั้งคิวบู๊และซีนที่ต้องใช้อารมณ์ ทำให้นักแสดงทุกคนต้องใช้สมาธิและพละกำลังกันเยอะมากๆ ผกก.หมี จึงเริ่มทยอยเรียกนักแสดง เจนี่,น้ำผึ้ง,ปิ๊บ,โฬม,ย้ง มาซ้อมคิวกัน พอคิวซ้อมเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว พี่หมีก็เริ่มถ่ายทำจริงกันเลย โดยจะเริ่มจากที่น้ำผึ้งเข็นรถวีลแชร์ที่มีปิ๊บนั่งคอตก ส่วนเจนี่ ที่นั่งอยู่ที่โต๊ะก็มีอาการมึนหัวไม่แพ้กับปิ๊บ เพราะฤทธิ์ยาพิษที่ซู่หลิงใส่ไว้ให้กินในน้ำชา เมื่อเจนี่ตั้งสติได้ และเห็นว่าน้ำผึ้งเดินได้เหมือนคนปกติ ก็พอจะเดาเหตุการณ์ออกว่าเรื่องราวต่าง ๆ ที่เกิดเป็นฝีมือของใคร น้ำผึ้งจากสีหน้าที่เคยดูเป็นมิตรก็กลับดุดันอย่างไม่น่าเชื่อ และระหว่างที่น้ำผึ้งกำลังพูดระบายความคับแค้นที่เก็บกดมานานอยู่นั้น ย้งที่แอบหนีออกมาจากโรงพยาบาลก็ตรงมาที่บ้านของปิ๊บพร้อมปืนในมือ และบอกให้ ทุกคนฟังเรื่องจริงจากปากของเขาดูบ้าง เมื่อย้งเริ่มเล่าเรื่องราวย้อนอดีตให้ทุกคนฟัง น้ำผึ้งก็ยิ่งเกิดอาการคุ้มคลั่งตรงเข้าแย่งปืนที่วางไว้ข้างๆตัวย้ง แต่เจนี่อาศัยความไวแย่งปืนไว้ทัน ทำให้น้ำผึ้งโกรธและหันไปคว้ามีดขึ้นมาวิ่งไล่แทงเจนี่ แต่ระหว่างที่ทั้งคู่วิ่งไล่กันอยู่นั่น โฬมเข้ามาเห็นเหตุการณ์ จึงพยายามขอร้องน้ำผึ้งให้หยุดทำร้ายคนอื่นซะที ทำให้น้ำผึ้งกลับกราดเกรียวยิ่งขึ้น และเงื้อมือจะแทงไปที่เจนี่อีก แต่คราวนี้โฬมกลับกระโดนเอาตัวเข้าขวาง มีดจึงแทงเข้าที่ท้องของโฬมอย่างจัง จนเลือดไหลปรี่ออกมา…
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในฉากนี้อยากดูเต็มๆ ต้องตามชมเรื่องราวเข้มข้นนี้ได้ใน "หยกลายเมฆ" วันอังคารที่ 21 ก.ค.นี้ หลังข่าวภาคค่ำ ช่อง 3 (เสนอตอนอวสาน)







รายการข่าวละครทั้งหมด...
[21-07-2552] "โฬม" โชว์แมนกระโดดเอาตัวรับคมมีดแทน "เจนี่"
[14-07-2552] "ต๊ะ-โฬม" ซัดกันนัว เหตุแค้นทำแป้งแท้งลูก
[13-07-2552] "เจนี่" ดี้ด้างัดสเต็ปสมัยเด็ก โชว์จินตลีลา "นางอัปสรไคลที" หญิงสาวผู้ยึดมั่นในรัก
[13-07-2552] "ต๊ะ-วริษฐ"์ ร้ายสุดขั้ว ผลัก "แป้ง-พรรษชล" ตกบันไดหวังกำจัดมารหัวขน
[29-06-2552] วันนี้ที่รอคอย "น้ำผึ้ง" น้ำตาร่วง เจอผู้ชายขอแต่งงานกลางเกาะฮ่องกง
[23-06-2552] "ปิ๊บ" เจอ "น้ำผึ้ง" จู่โจมจูบทำเอาเกือบเคลิ้ม
[16-06-2552] "โฬม" ปลื้ม "หยกลายเมฆ" ออกอากาศ ชาวเว็บชม หล่อ...มั๊ก..มาก..
[15-06-2552] "ต๊ะ-วริษฐ์" ออกลาย จัดฉากปาร์ตี้มั่วยา หวังตัดสัมพันธ์ "แป้ง-พรรษชล"
[25-05-2552] หน่อง-อรุโณชา แห่งบรอดคาซท์ฯบวงสรวง "หยกลายเมฆ" คว้า "เจนี่-โฬม" เก็บกระเป๋าบินถ่ายทำ "ฮ่องกง"
 
www.broadcastthai.com