"เจนี่" ดี้ด้างัดสเต็ปสมัยเด็ก โชว์จินตลีลา "นางอัปสรไคลที" หญิงสาวผู้ยึดมั่นในรัก

สาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ออกอาการกระดี้กระด้าเป็นพิเศษ เพราะได้งัดเอาวิชาการเต้น ที่เคยร่ำเรียนมาสมัยเด็กๆ มาโชว์สเต็ปในละคร "หยกลายเมฆ" โดยจินตลีลาชุดนี้เจนี่ต้องแปลงโฉม เป็นนางอัปสรไคลที ที่หลงรักเทพอพอลโลหรือเทพสุริยะ ซึ่งฉากนี้เจนี่ลงทุนเทคิวนัดมาซ้อมเต้น เพื่อรี้อฟื้อวิชานี้ถึงหนึ่งวันเต็มๆ
ฉากนี้เป็นตอนที่ทริยา(เจนี่)ต้องขึ้นแสดงโชว์แทนแอนนา(ไอซ์) ซึ่งหายตัวไปในวันงาน แสดงอัญมณีแห่งความรักของตระกูลเถ้าแก่หลอ (อาหนิง) ที่มีทริยาเป็นแม่งาน โดยฉากนี้ทีมงาน ยกกองมาถ่ายทำกันที่โรงแรมแถวๆ รัชดา ซึ่งหลังจากที่เจนี่นางเอกของเรื่องได้แต่งองค์ทรงเครื่อง เป็นนางอัปสรไคลทีได้สวยสมใจแล้ว พี่หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ ผกก. ก็เรียกเจนี่มาซ้อมคิวบน เวทีจนแม่น ก็เร่ิมถ่ายทำจริงกันเลย โดยเร่ิมจากเจนี่ค่อยๆ เยี้องกายด้วยท่วงท่านวยนาดอ่อนช้อย และสื่อสารผ่านแววตาประหนึ่งว่าเธอกำลังมองหาเทพอพอลโลอยู่ จนถึงตอนที่เทพอพอลโลออก มาก็ทำให้แววตาของเจนี่เปลี่ยนเป็นสดใสขึ้นทันที และเมื่อเทพอพอลโลหายไปก็ทำให้นางอัปสร ใคลที(เจนี่)กลายเป็นดอกทานตะวันที่รอคอยแสงจากเทพอพอลโล… ต้องขอบอกว่าฉากนี้ก็เป็นอีก หนึ่งฉากที่สาวเจนี่ ออกอาการปลาบปลี้มกระดี้กระด้า เพราะเธอบอกกับเราว่า " ถึงเวลางัดไม้เด็ด ตอนเด็กๆ ที่เคยร่ำเรียนมาแค่เพียงหางอื่งออกมาโชว์ซะหน่อย" แหม…ขนาดเรียนมาแค่หางอึ่งยัง สวยได้ขนาดนี้…
งานนี้สาวเจนี่ เที่ยนโพธิ์สุวรรณ กำชับทีมข่าวให้มาบอกแฟนๆ ละครว่าห้ามพลาดฉากนี้ เด็ดขาด เพราะนานๆ จะได้เห็นสาวเจนี่โชว์สเต็ปกันซักที ติดตามชมฉากจินตลีลาของเธอได้ใน ละคร "หยกลายเมฆ" วันจันทร์ที่ 13 ก.ค. นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3






รายการข่าวละครทั้งหมด...
[21-07-2552] "โฬม" โชว์แมนกระโดดเอาตัวรับคมมีดแทน "เจนี่"
[14-07-2552] "ต๊ะ-โฬม" ซัดกันนัว เหตุแค้นทำแป้งแท้งลูก
[13-07-2552] "เจนี่" ดี้ด้างัดสเต็ปสมัยเด็ก โชว์จินตลีลา "นางอัปสรไคลที" หญิงสาวผู้ยึดมั่นในรัก
[13-07-2552] "ต๊ะ-วริษฐ"์ ร้ายสุดขั้ว ผลัก "แป้ง-พรรษชล" ตกบันไดหวังกำจัดมารหัวขน
[29-06-2552] วันนี้ที่รอคอย "น้ำผึ้ง" น้ำตาร่วง เจอผู้ชายขอแต่งงานกลางเกาะฮ่องกง
[23-06-2552] "ปิ๊บ" เจอ "น้ำผึ้ง" จู่โจมจูบทำเอาเกือบเคลิ้ม
[16-06-2552] "โฬม" ปลื้ม "หยกลายเมฆ" ออกอากาศ ชาวเว็บชม หล่อ...มั๊ก..มาก..
[15-06-2552] "ต๊ะ-วริษฐ์" ออกลาย จัดฉากปาร์ตี้มั่วยา หวังตัดสัมพันธ์ "แป้ง-พรรษชล"
[25-05-2552] หน่อง-อรุโณชา แห่งบรอดคาซท์ฯบวงสรวง "หยกลายเมฆ" คว้า "เจนี่-โฬม" เก็บกระเป๋าบินถ่ายทำ "ฮ่องกง"
 
www.broadcastthai.com